Tử vi ngày 28/12/2021: Tuổi Thìn vận may phát tài, tuổi Mùi tiểu nhân ngầm hại

14:50 | 27/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Dần có đường tài lộc rủng rỉnh, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát tài nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Tý không được suôn sẻ. Con giáp này có thể phải đối mặt với một vài trục trục khó giải quyết trong công việc. Nguyên nhân có thể xuất phát từ bản tính bốc đồng, nóng vội.

Tuổi Tý không thực sự tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bản mệnh bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng. Do đó, con giáp này phải biết kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ kĩ trước khi hành động.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, tuổi Tý nên dành thêm thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Mâu thuẫn tồn tại khiến khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia ngày càng xa. Nếu cần, hãy cho nhau khoảng thời gian nhất định để thư giãn cũng như đưa ra phương án hiệu quả nhất cho vấn đề hôn nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu có những bước vững chắc trên vận trình công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể phát huy sự thông minh và nhẫn nại của mình để vượt qua mọi thách thức, chẳng có điều gì có thể làm khó được bản mệnh.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, suy nghĩ của tuổi Sửu trở nên cứng nhắc và có phần ngang ngược. Có những vấn đề vốn có thể thảo luận nhẹ nhàng nhưng con giáp này lại tỏ ra khá gay gắt và cứ thế mâu thuẫn nổ ra với nửa kia, mối quan hệ căng thẳng khiến cả hai đều rất mệt mỏi.

Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình. Nhất là trong ngày Thổ khí vượng, cần chú ý đường tiêu hóa. Con giáp này có thể vì công việc mà ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt với thói quen không hợp lý, cần chấn chỉnh lại ngay nếu không muốn sức khỏe sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Dần có đường tài lộc rủng rỉnh, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát tài nhanh chóng. Đây là cơ hội đầu tư rất tốt mà con giáp này nên tận dụng để có thêm tích lũy cho bản thân.

Cục diện tam hợp xuất hiện hôm nay còn báo hiệu tin vui về đường tình duyên của tuổi Dần. Đầu năm hỷ khí sẽ ngập tràn, người độc thân có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bản mệnh chia sẻ cảm xúc yêu thương của mình với những người xung quanh. Nhiều mối quan hệ của con giáp này nhận được những biến chuyển tích cực. Tất cả đều bắt nguồn từ sự cởi mở và chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Mão vô cùng tốt đẹp và thuận lợi. Con giáp này tìm được người đáng tin cậy và có sự hòa hợp về hướng kinh doanh. Đây quả là tin rất đáng chúc mừng ngay những ngày chuẩn bị đón năm mới này.

Trong ngày này, còn có thêm tài tinh che chở nên người làm kinh doanh càng có thêm cát khí trợ mệnh, tránh được những điều xui xẻo có thể xảy tới trong quá trình tiến hành kế hoạch. Bản mệnh trân trọng từng cơ hội đến bên mình và không để lỡ dở điều gì may mắn.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của tuổi Mão lại không được suôn sẻ như vậy. Cả con giáp này và nửa kia dường như đều cố tình trốn tránh những vấn đề tồn tại giữa cả hai từ lâu, dù hai người đều muốn gìn giữ hạnh phúc nhưng lại chưa thể tìm ra cách nào để duy trì mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, điềm báo tranh cãi, gây gổ có thể xảy ra với tuổi Thìn. Đó có thể là những mâu thuẫn quan điểm trái chiều với người khác. Con giáp này hãy tự xem lại mình có đang quá kiêu ngạo khi luôn cho rằng mình là đúng.

Với sự thúc đẩy của cát tinh, tuổi Thìn cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng. Con giáp này hoàn toàn có đủ năng lực để theo đuổi mục tiêu trước mắt.

Tuy nhiên cục diện Thổ vượng mang tới những ảnh hưởng về sức khỏe cho tuổi này. Con giáp này dễ thấy uống kém ngon miệng do đường tiêu hóa có chút vấn đề, cơ thể mỏi mệt không có năng lượng. Do đó, tuổi Thìn cần cố gắng lựa chọn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện bất trắc do kẻ tiểu nhân dày công hãm hại. Vận trình trắc trở, trục trặc xảy ra nửa chừng khiến con giáp này hoang mang vô cùng. Bản mệnh cần đề phòng trong công việc, cẩn thận bị kẻ xấu lợi dụng, ném đá giấu tay.

Luôn thận trọng trong từng công đoạn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho con giáp này tránh được nhiều điều không mong đợi. Bản tính cẩn thận không bao giờ là dư thừa, hãy biến nó thành thói quen của mình, ban đầu chưa quen sẽ thấy khá tốn thời gian và công sức, nhưng sau đó bản mệnh sẽ phải công nhận tác dụng của nó.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ mang tới lộc đào hoa nở rộ cho con giáp này. Duyên tình chắp nối, tình yêu đơn phương tửng chừng như vô vọng lại bỗng khiến con giáp này phải bất ngờ. Kỳ nghỉ lễ này còn là dịp để đôi lứa hâm nóng tình cảm, gia đạo êm ấm, hạnh phúc bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, có tam hợp che chở, vận trình trong ngày của tuổi Ngọ hanh thông phơi phới mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành. Cát khí lan tràn hứa hẹn cả năm mới sắp đến cũng sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc của mình, nghĩ đến những điều mới và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng trước đó. Đầu năm mới nên con giáp này cũng muốn bắt đầu những thứ mới mẻ đáng hứa hẹn hơn.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ còn độc thân lên kế hoạch hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy hãy chăm chút bản và sẵn sàng cho những sự kiện ở chốn đông người, đào hoa sẽ dẫn lối con giáp này tìm được người ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, có những tác động bất lợi cho tuổi Mùi, dù con giáp này đã nỗ lực nhưng vẫn khó tránh. Bản mệnh phải đau đầu giải quyết không ít vấn đề rắc rối do có kẻ tiểu nhân ngầm hại. Lúc này con giáp này cần khéo léo xử sự để không tạo ra sơ hở cho đối phương nắm thóp nữa.

May là con giáp này tạo dựng được uy tín trong tập thể, lại luôn biết cách xây dựng mục tiêu phù hợp với năng lực cũng như ý thức rõ ràng mình cần làm gì để phát triển trong tương lai. Tuổi Mùi có thể tranh thủ kỳ nghỉ này để hoạch định kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn cho cả năm trước mắt.

Về phương diện sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng, bản mệnh có thể gặp một vài vấn đề với hệ tiêu. Nếu tình trạng bất thường kéo dài, tốt nhất nên đi khám xem sức khỏe có vấn đề gì không. Chớ bỏ qua những dấu hiệu bệnh khi vừa chớm và đồng thời nên thực hiện một cách khoa học giờ giấc và chế độ ăn uống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Thân đón nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và nhân ái trong ngày. Con giáp này sẽ thấy các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của mình vô cùng hài hòa, dù có khúc mắc từ trước cũng nhanh chóng được hóa giải tốt đẹp.

Bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ lễ mà không cần phải lo lắng hay bận tâm bất cứ điều gì về công việc. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết. Tuổi Thân biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại dấn thân để tiến bước mạnh mẽ.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có thêm nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của mình. Dù là người mới yêu hay đã yêu lâu đều quấn quýt bên nhau không rời, tình cảm luôn đong đầy của cả hai khiến người xung quanh không khỏi ghen tị với không khí ngọt ngào hai người tạo ra.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay cảnh báo rằng tuổi Dậu nên cẩn trọng với những chuyện liên quan đến tiền bạc. Con giáp này đang không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình và tiêu xài hoang phí, tài chính thất thoát nhanh chóng là điều đương nhiên.

Công việc bình ổn, tuy con giáp này đang có vướng mắc cần tháo gỡ về chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ xã giao nên không dành được sự chú tâm vào công việc. Lúc này tuổi Dậu làm gì cũng cần thận trọng, suy nghĩ cho thật thấu đáo.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với chuyện gia đình lục đục, các thành viên không có tiếng nói chung. Giữa vợ chồng có những cơn sóng ngầm, khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa. Nếu không tìm cách khắc phục thì sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất sắp giải quyết gọn gàng mọi khó khăn. Con giáp này biết khéo léo vận dụng những kỹ năng mình có để đảm bảo rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng và được hoàn thành đúng thời hạn, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Phương diện tài lộc nhờ thế cũng có phần tốt hơn. Con giáp này có đồng ra đồng vào để chi tiêu và có thể tích lũy dần một khoản lo cho những ngày lễ tết sắp tới. Để có được sự chủ động tài chính, bản mệnh cũng đã học được nhiều bài học quý giá về tiền bạc.

Tuy nhiên, ngày Thổ vượng có thể khiến bản mệnh thường thấy mệt mỏi, đuối sức, có lúc đau tức ngực. Dấu hiệu này cho thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, đồng thời có chế độ tập luyện, vận động hàng ngày để tăng cường sức khỏe thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/12/2021 hôm nay, cát tinh che chở cho vận trình của tuổi Hợi. Con giáp này sẽ cảm nhận những niềm vui, sự thoải mái. Mọi việc đều trôi chảy, bản mệnh không có gì phải lo lắng.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này không được như ý, đôi lứa dễ có hiểu nhầm, dẫn đến sự xa cách. Dù là người thân trong một nhà cũng khó tránh được những khác biệt trong quan điểm sống, điều quan trọng là phải tìm cách dung hòa chúng mà thôi.

Tuổi Hợi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, thời tiết thay đổi, dịch bệnh phức tạp, chớ nên chủ quan, đặc biệt là khi ra ngoài. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình