Tử vi ngày 28/10/2020: Tuổi Tý tổn thất tiền bạc, tuổi Mùi nhận phần xứng đáng

14:40 | 27/10/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá vững vàng. Trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này bươn chải rồi, nay đã nhận phần xứng đáng để nghỉ xả hơi cho bõ lại ngày tháng vất vả. Bản mệnh có thể bớt lại chút tiền dư dôi để dành khi túng thiếu còn có mà dùng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 28/10/2020, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Tý không được như ý muốn. Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất tiền bạc. Nhìn chung vận trình có phần ảm đạm, một mình tuổi con giáp này phải xoay sở.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Tý vô cùng hài hòa, êm đẹp. Con giáp này đừng e ngại khi đối phương bày tỏ tình cảm với mình, hãy mở cửa trái tim để yêu thương ngập lối. Trong cuộc sống ai cũng cần có một người để yêu thương, chia sẻ nên đừng bỏ lỡ mất cơ hội yêu và được yêu.

Chuyện tình cảm của hai người không quá mãnh liệt nhưng tiến triển chậm rãi mà sâu sắc đúng ý. Con giáp này vốn không thích những gì quá nhanh, quá vội vã vì càng dễ mất đi. Song lần này, tuổi Tý cảm nhận được mối quan hệ sẽ bền chặt, mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu tiến triển khá tốt, con giáp này có thêm các nguồn thu ngoài mong đợi. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối thu chi sao cho hợp lý và có thể tiết kiệm được một khoản hoặc thực hiện một vài kế hoạch ấp ủ từ trước đó.

tu-vi-12-con-giap-1

Tuy nhiên tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh gặp chuyện thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà bản mệnh không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt có thể biến thành một câu chuyện khác, ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Đặc biệt là ở nơi làm việc, con giáp này nên tránh chia bè kết phái, hay nói xấu sau lưng. Bản mệnh có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, nếu gây ra hậu quả lớn thì sớm muộn cũng bị đào thải, nhưng tuổi Sửu cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất hanh thông, thuận lợi. Đôi khi vẫn gặp phải một vài rắc rối nhưng bản mệnh đã xử lý kịp thời và được mọi người giúp đỡ. Dù đó là những lời nhắc nhở nhỏ nhưng cũng đủ để con giáp này tỉnh ngộ và rút ra được nhiều bài học.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn vì ngũ hành tương xung, các cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Nhưng điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải kề cạnh bên, tuổi Dần và nửa kia cũng cần có khoảng không gian riêng tư cần thiết.

Hãy để đối phương trở thành chỗ dựa, động lực để bản mệnh vượt qua những thử thách trong cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của hai người. Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỷ, nhưng đừng để nó trở thành gông cùm trói buộc lẫn nhau vì sẽ có lúc một trong hai người cảm thấy ngột ngạt mà phá bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra tốt đẹp. Con giáp này được làm công việc mà mình yêu thích nên rất đam mê và hứng thú. Đây mới là yếu tố quan trọng giúp công việc phát triển. Không phải ai cũng may mắn có được điều này.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh cảm thấy chán nản khi mà đủ chuyện không may đổ hết lên đầu mình. Tiền bạc cũng đang từ bỏ con giáp này. Bản mệnh chi tiêu có phần quá trớn nên bị rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó, Mão Thìn tương hại, tuổi Mão không muốn tình yêu tan vỡ nhưng không tìm được cách để hóa giải mâu thuẫn. Con giáp này và đối phương đều có những lý lẽ riêng, không ai chịu nhún nhường. Dường như cái tôi của hai người còn quá lớn, lớn hơn cả tình yêu nên mới không thể buông bỏ để ở lại bên nhau được dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày thứ Tư 28/10/2020, tuổi Thìn hãy chăm chỉ kiếm tiền. Sẽ có người sẽ nhờ bản mệnh làm thêm việc này việc kia, dù mất thời gian nhưng bù lại là thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể. Từ đó những áp lực, lo lắng về chuyện chi tiêu cũng không còn nhiều nữa.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay cục diện tự hình khiến cho tuổi Thìn trở nên bi quan, tiêu cực trong suy nghĩ và cả hành động, nhất là trong chuyện tình cảm. Con giáp này cho rằng mình không xứng đáng với đối phương nên hết lần này tới lần khác từ chối tình cảm chân thành của đối phương.

Bản mệnh cần phải nhớ rằng tình yêu không có phân chia giàu nghèo, tuổi tác. Tình yêu là sự rung động của con tim. Ai cũng có giá trị của riêng mình, chắc chắn tuổi Thìn phải có điểm đặc biệt hơn người mới khiến cho đối phương lưu luyến mãi không quên như vậy. Hãy mở lòng mình ra để đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/10/2020, tuổi Tỵ kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng. Người kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt.

4600-413089

Hơn thế nữa, bản mệnh còn đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Con giáp này may mắn gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Thời gian tới có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp tuổi Tỵ có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên vận trình tình cảm không được suôn sẻ. Sự cố chấp có thể khiến con giáp này cái nhìn định kiến sai lầm, đánh mất đi cơ hội chạm tay vào hạnh phúc mà bao người mơ ước. Đừng lúc nào cũng khăng khăng mình là đúng, bản mệnh nên học cách lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển suôn sẻ. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như tan biến thì cuối cùng cũng đã có kết quả khả quan, vì thế đừng bao giờ vội vàng buông xuôi. Chỉ cần bản mệnh không ngừng nỗ lực, cố gắng thì chắc chắn thành công sẽ đến.

Nhưng đường tình duyên của tuổi Ngọ lại không được thuận lợi. Người còn độc thân dễ ngộ nhận về tình cảm, cho rằng những thứ na ná tình yêu chính là tình yêu. Bản mệnh không chịu thay đổi suy nghĩ của mình mà muốn mọi người phải hiểu cho mình, phải lựa theo mình.

Chính điều đó khiến con giáp này dễ bị cô lập, khó mà tìm được đối tượng thực sự phù hợp với mình. Trong khi đó, người đã lập gia đình thì có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Bản mệnh hãy bình tĩnh, bao dung hơn với nửa kia của mình, rồi chuyện gì cũng có cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá vững vàng. Trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này bươn chải rồi, nay đã nhận phần xứng đáng để nghỉ xả hơi cho bõ lại ngày tháng vất vả. Bản mệnh có thể bớt lại chút tiền dư dôi để dành khi túng thiếu còn có mà dùng.

Nhưng bản mệnh phải có kế hoạch tài chính cụ thể, chớ nên khi có tiền thì tiêu xài hoang phí, rồi tới lúc có chuyện lại đi vay mượn nợ nần. Ngoài ra, Thổ vượng báo hiệu sức khỏe của tuổi Mùi có phần sa sút. Con giáp này có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng. Tốt nhất nên tự nấu ăn để đảm bảo an toàn.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có thể bất đồng quan điểm với thành viên trong gia đình, gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ. Những trận cãi vã liên tục khiến đôi bên vô cùng mệt mỏi, con giáp này cố lùi bước để giữ vững tình cảm nhưng dường như kết quả không mấy khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/10/2020, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Thân gặp chút rắc rối khi mà kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. Con giáp này cần phải tỉnh táo để không sa bẫy. Bên cạnh đó, bản mệnh cần chú ý đến việc chi tiêu và quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp ngược lại đã được cải thiện đáng kể. Con giáp này nổi bật hơn người khác nhờ năng lực làm việc tốt cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bản mệnh bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không lo sợ trước bất kỳ trở ngại nào.

Về phương diện tình cảm, Thân Thìn bán hợp, tuổi Thân có thể sẽ có cơ hội để khiến cho tình yêu của mình thăng hoa rực rỡ. Con giáp này đã biết được đâu là người mình thực sự yêu thương. Bản mệnh luôn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 28/10/2020, trong công việc, tuổi Dậu cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có điềm báo kẻ tiểu nhân đang chờ đợi sơ hở để hãm hại. Bản mệnh vô tư và phóng khoáng với mọi người nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, ngáng trở con đường thăng tiến.

4728-786456

Bù lại trong ngày Dậu Thìn nhị hợp, tuổi Dậu sẽ đón nhiều tin vui về đường tình duyên. Người có đôi có thể sẽ tìm cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, chuyện vui không còn xa nữa. Nếu con giáp này và đối phương cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì chớ nên chờ đợi lâu.

Tuổi Dậu có thể sẽ thấy hối tiếc khi thời gian trôi qua mà phải xa cách với người mình yêu thương. Người còn độc thân đừng quá bận tâm đến những chuyện ngoài lề, bởi ai trong chúng ta cũng có những lo lắng riêng, nhưng chắc chắn hai người cùng lo tính bàn bạc sẽ tốt hơn khi chỉ có một mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/10/2020 Thìn Tuất tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Tuất kém sắc. Mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, mâu thuẫn, bất đồng ngày càng nhiều hơn, khó hòa giải mà còn có dấu hiệu leo thang, diễn biến xấu đi. Bản mệnh lúc này thực sự lo sợ tới ngày hôn nhân đổ vỡ.

Nếu muốn giữ hạnh phúc gia đình và không muốn buông tay thì tuổi Tuất cần hành động. Sự chần chừ của con giáp này chỉ khiến mọi chuyện thêm tồi tệ, mỗi ngày trôi qua chỉ khiến tình cảm thêm phai nhạt, xa cách chứ chẳng thể khiến cho mâu thuẫn biến mất và cải thiện được tình hình.

Tâm trạng bất ổn nên công việc cũng chẳng mấy thuận lợi, bản mệnh gặp phải một số trở ngại nhưng đó không phải là lý do khiến tuổi Tuất lùi bước. May mắn là con giáp này vẫn giữ được sự bình tĩnh, giải quyết thấu đáo mọi vấn đề nên nhìn chung vẫn không bị thiệt hại gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, về phương diện sự nghiệp, thành công của con giáp này có thể khiến nhiều người ghen ghét, đố kị và họ đánh đồng tất cả những gì bản mệnh đang có là nhờ sự may mắn. Thế nhưng đừng quá bận tâm bởi chỉ có tuổi Hợi mới biết mình đã cố gắng, nỗ lực nhiều như thế nào để có được vị trí hiện tại.

Hiện tuổi Hợi đang phải đối mặt với những lựa chọn khá khắc nghiệt của cuộc sống. Khi đứng trước lợi ích cá nhân và tình yêu, con giáp này sẽ phải đau đầu để chọn lấy thứ mình cần. Có những thứ khi ta sở hữu thì chẳng hề biết được giá trị của nó, tới khi mất đi rồi mới biết nó đáng quý nhường nào.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, tiếc rằng hôm nay bản mệnh vẫn chưa hiểu được điều đó. Tuổi Hợi hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình. Hãy tự hỏi bản thân có thực sự yêu thương đối phương hay không, có dám hy sinh vì tình yêu này hay không. Chớ để tới lúc mất đi rồi mới nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình