Tử vi ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Sư Tử uể oải

11:00 | 25/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cảm thấy hết sức uể oải trong những gần đây. Chính vì vậy bạn không còn thấy hào hứng và nhiệt huyết trong những hoạt động chung.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không nên quá bất cẩn và qua loa. Dù có gặp phải bất cứ khó khăn hoặc thử thách nào đi chăng nữa, bạn cũng cần cố gắng hết sức để vượt qua, có như thế bạn mới đạt được những thành công vang dội.

Trong phương diện công việc, khi mà bạn được giao cho giải quyết công việc gì, chòm sao này đừng tìm cơ hội để thoái thác hoặc là chần chừ không thực hiện ngay. Bạn cần tự tin thể hiện và hoàn thành mọi việc.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và gia đình mình sẽ có các ý kiến trái ngược nhau, thế nhưng cung hoàng đạo này cũng không nên quá tỏ ra nóng nảy, bực bội rồi gây ra sự ảnh hưởng tới bầu không khí của tất cả mọi người.

Con số may mắn: 22, 45

Tử vi ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Sư Tử uể oải

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên cứng đầu cứng cổ, khi mà bạn đã quyết định việc gì thì sẽ khó mà thay đổi. Chòm sao này sẽ bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác, và chỉ nhất quyết kiên định vào những suy nghĩ và ý kiến riêng của bản thân.

Cung hoàng đạo này cũng hãy tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho mình, và xem đó là động lực và đích đến để bản thân có thể cố gắng nhiều hơn. Thế nhưng bạn không nên biến đó thành gánh nặng để bản thân mệt mỏi và căng thẳng.

Trong phương diện tình yêu, chòm sao này cần tránh sự ghen tuông vô lý. Kim Ngưu cần phải tin tưởng nửa kia hơn nữa và không nên quản lý một cách quá chặt chẽ và khắt khe đối phương. Hãy cho nửa kia một khoảng không gian riêng tư.

Con số may mắn: 13, 68

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần cởi mở hơn nữa với tất cả mọi người. Đầu năm chính là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn nên quan sát xem ai mới là người tốt nhất với mình.

Về mặt tình cảm, Song Tử đang hiểu lầm người ấy trong một số công việc gì đấy. Để có thể giải quyết được vấn đề, chòm sao này cần cho đối phương thêm thời gian giải thích trước khi đưa ra lời buộc tội cuối cùng.

Tình hình tài chính của Song Tử đang có dấu hiệu tích cực trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này có thể thu được lợi nhuận từ những dự án đầu tư từ trước đấy. Con đường sự nghiệp của chòm sao này cũng đang đúng hướng rồi.

Con số may mắn: 24, 78

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất dễ rơi vào tình trạng lý tưởng hóa tất cả mọi chuyện lên trong ngày này. Bạn nên nhìn mọi chuyện dưới một góc nhìn trực diện và nên chú ý tình trạng chủ quan, lơ là hiện tại. Nếu có cơ hội tốt bạn cần biết nắm bắt thật nhanh để không bỏ lỡ cơ hội cho mình.

Về mặt tình cảm, chòm sao này không nên đặt ra những mục tiêu quá cao cho người bạn đời trong tương lai. Sẽ không có ai là người hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn quá cao của bạn.

Tình hình tài chính của Cự Giải đang tương đối dư dả. Thời điểm này rất tốt để bạn có thể thực hiện các dự án đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình. Vì thế bạn cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa để thực hiện xuất sắc.

Con số may mắn: 34, 78

Tử vi ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Sư Tử uể oải

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang cảm thấy không hăng hái lắm trong ngày thứ 5 này. Bạn đang cảm thấy hết sức uể oải trong những gần đây, chính vì vậy bạn không còn thấy hào hứng và nhiệt huyết trong những hoạt động chung của mọi người nữa.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang nhận ra giữa bạn và người ấy đang còn rất nhiều sự mâu thuẫn chưa được giải tỏa. Cả hai nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết các vấn đề thì sẽ tốt hơn.

Sư Tử có lẽ không nên mua sắm quá nhiều để có thể sánh ngay cùng với bạn bè nữa. Hãy chỉ dành tiền cho những điều gì mà bản thân còn đang ấp ủ, không nên quá đua đòi để rồi cạn kiệt ví tiền.

Con số may mắn: 88, 99

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vẻ như rất mất kiên nhẫn trong khoảng thời gian gần đây. Chòm sao này đang làm việc gì cũng muốn thật nhanh chóng để cho đúng tiến độ, không chịu bàn bạc hoặc hỏi ý kiến của ai. Điều đó sẽ khiến bạn phải gánh chịu những hậu quả rất lớn.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ có vẻ đang quá nhạy cảm với các lời góp ý từ nửa kia thì phải. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, vì những gì đối phương nói là chỉ mong muốn bạn có thể trở nên tốt hơn.

Thật may là tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày thứ 5 này đang có những dấu hiệu tốt hơn nhiều. Bạn cần mạnh dạn thử bắt tay vào các cơ hội đầu tư mạo hiểm, biết đâu bạn sẽ thu về được những thành công lớn.

Con số may mắn: 12, 46

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay. Bạn là một người rất cởi mở, thế nhưng cũng không nên quá cả tin, rơi vào bẫy của kẻ xấu đâu đấy nhé. Nếu như mà bạn đang gặp rắc rối trong công việc, trước tiên bạn cần chủ động tìm cách để giải quyết nhanh chóng.

Cung hoàng đạo này đang có vẻ như đang rất thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu như mà vẫn còn yêu thương và trân trọng đối phương, thì Thiên Bình cũng hãy nên chấn chỉnh lại mình, đừng để sau này phải hối hận.

Thiên Bình cố gắng tiết kiệm tiền để dành những mục đích lớn hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng chưa có nhu cầu mua sắm gì nhiều cả, vì vậy mà túi tiền của chòm sao này vẫn đang được bảo toàn.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Sư Tử uể oải

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp quyết định sẽ chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh mình. Bạn không muốn giữ mọi việc trong lòng rồi lại tự mình đi tìm cách giải quyết trong sự cô độc, lẻ loi nữa. Chòm sao này nên lựa chọn người có thể chia sẻ cho đúng.

Chòm sao này đang dành nhiều tình cảm cho nửa kia của mình và luôn đối xử với nửa kia một cách quan tâm và dịu dàng. Bọ Cạp hi vọng tình cảm của cả hai sẽ càng trở nên gắn bó và bền chặt hơn.

Túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động. Có lẽ đây chính là khoảng thời gian chòm sao này sẽ cần phải cố gắng làm việc, để có được tương lai tương sáng với khoản tiền thưởng hậu hĩnh hơn.

Con số may mắn: 33, 42

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. Chòm sao này biết điểm mạnh điểm yếu của mình và làm sao để phát huy cũng như hạn chế được những điều đó. Về cơ bản hôm nay là một ngày thuận lợi cho công việc của bạn. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng và chuyện gì nhiều.

Về mặt tình cảm, chính sự nổi bật đã giúp cho chòm sao này có thể nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người khác giới ở xung quanh mình. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng tìm được người ưng ý, phù hợp với mình.

Tuy nhiên chòm sao này sẽ có thể rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém quá mức vào ngày thứ 5 này. Điều đó có thể khiến cho bạn phải cân đối lại chi tiêu của mình so với hạn mức đã định từ đầu tháng.

Con số may mắn: 52, 67

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên quá vội vàng khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cần chủ động hơn nữa để có thể xác định đúng đắn hướng phát triển của mình. Công việc của bạn sẽ không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, cả hai người hãy tâm sự với nhau nhiều hơn nữa để khắc phục các điểm bất đồng còn đang tồn tại. Đừng để cho điều ấy khiến mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ dần xa cách hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng gì quá nhiều trong ngày này. Hơn nữa Ma Kết sẽ còn có được cơ hội để phát tài nhờ khả năng kinh doanh vượt trội của mình.

Con số may mắn: 78, 99

tu-vi-thu-nam-ngay-2362016-cua-12-con-giap

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một người có tính kỉ luật và nghiêm túc. Dù sắp cuối tuần nhưng bạn vẫn đặt ra cho mình những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Điều đó khiến cho bạn nhanh chóng đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Cung hoàng đạo này nên học cách thông cảm với người yêu của mình hơn nữa, đừng bắt đối phương suốt ngày phải nghe theo ý kiến riêng của mình. Nếu như mà có gì không hài lòng, bạn nên chia sẻ thẳng thắn với đối phương.

Khả năng nhìn xa trông rộng của mình, chòm sao này có thể nhanh chóng phát hiện ra được các cơ hội đầu tư hết sức triển vọng. Bảo Bình sẽ có thể kỳ vọng vào các khoản lời lãi ở tương lai.

Con số may mắn: 56, 77

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên quan tâm đến mọi người xung quanh hơn nữa, bạn không nên chỉ sống trong thế giới riêng của mình như thế. Cung hoàng đạo này sẽ nhận thấy rằng nếu như cởi mở hơn trong những vấn đề thì mọi chuyện cũng sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

Trong mặt công việc, bạn nên chú ý nhiều hơn đến thái độ làm việc của mình đấy nhé. Nếu như bạn vẫn mông lung và không xác định rõ ràng mục tiêu công việc thì sẽ rất có đạt được những gì mà bản thân mong muốn.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày này. Những khoản đầu tư trước đấy của bạn đang dần thu về những khoản lợi nhuận rất cao trong thời gian sắp tới.

Con số may mắn: 22, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường