Tử vi ngày 26/1/2023: Tuổi Tý gặp được quý nhân, tuổi Tuất vận may tài lộc

13:30 | 25/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng, bản mệnh rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Tuy nhiên, cần có cách chi tiêu khoản tiền này thật hợp lý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Tý có tinh thần lạc quan, phấn khởi. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi việc cỗ bàn, dọn dẹp, sắp xếp, dù mệt mỏi cũng không thấy ngại ngần.

Các mối quan hệ xã giao phát triển thuận lợi còn giúp bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, thậm chí gặp được quý nhân trong trường hợp không ngờ tới. Người đó sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho bản mệnh trong năm mới.

Quan hệ giữa con giáp này và người thân trong gia đình cũng vô cùng hài hòa. Dịp đầu năm, mọi người luôn chủ động giúp đỡ nhau trong mọi việc, hạn chế tranh cãi khiến bầu không khí nặng nề, mất vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 26/1/2023: Tuổi Tý gặp được quý nhân, tuổi Tuất vận may tài lộc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay đem tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Sửu. Khoản tiền thưởng của người làm công ăn lương có thể đến muộn nhưng hoàn toàn tương xứng với công sức của bản mệnh.

Người làm ăn, buôn bán vẫn cố gắng hết sức trong thời điểm đầu năm thế này nên hiển nhiên, túi tiền của bản mệnh cũng sẽ có những bước tiến triển tích cực. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có nhiều người ghé thăm, mua hàng.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Dần có một ngày đầu năm không mấy yên bình. Bản mệnh cần hạn chế bản tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn với hàng xóm, người thân, khiến bầu không khí mất vui.

Một số người còn phải làm việc khá vất vả trong ngày hôm nay mà không được giúp sức. Con giáp này nên tìm cách san sẻ gánh nặng với các thành viên trong gia đình, trong trường hợp không thể thì nên tự động viên bản thân mình cố gắng, rồi mọi việc cũng sẽ qua.

Trong gia đình cũng cho thấy dấu hiệu người thân mâu thuẫn. Công việc Tết bận rộn có thể khiến cho các thành viên cảm thấy mệt mỏi, đôi bên nên lựa lời mà nói với nhau, không nên nghĩ gì nói nấy gây tổn thương cho người nghe.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Mão cứng đầu cứng cổ thường khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Tuy nhiên, phải chấp nhận một sự thật rằng không phải việc nào bản mệnh làm cũng là đúng. Đôi lúc, con giáp này cần học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.

Hãy học cách quan sát, đánh giá vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, bản mệnh sẽ tìm ra cách sáng suốt để giải quyết nhiều khúc mắc xuất hiện trước mắt. Hãy thay đổi để năm mới gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người yêu mến hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành các công việc trọng đại. Vì thế, nếu không gấp gáp thì bản mệnh nên đẩy các kế hoạch của mình sang ngày khác thích hợp hơn, có như vậy mới gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn bắt tay vào làm việc gì thuận lợi. Nếu các công việc Tết đã xong, bản mệnh có thể cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Bản mệnh cũng có thể dần lên những kế hoạch phát triển cho năm mới của mình. Có mục đích và lộ trình phát triển rõ ràng, bản mệnh sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công hơn, kết quả chắc chắn khả quan hơn năm vừa qua nhiều.

Về mặt tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Mọi người thường giúp đỡ, trao đổi và chia sẻ mọi chuyện với nhau, nhiều khúc mắc cũng được giải quyết nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Thân

Tử vi ngày 26/1/2023: Tuổi Tý gặp được quý nhân, tuổi Tuất vận may tài lộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ hoàn thành mọi việc của năm cũ. Vì thế bản mệnh có thể yên tâm chơi Tết, có tâm thế sẵn sàng chờ đợi những điều tốt đẹp đến với mình trong tương lai.

Trong những ngày đầu năm, con giáp này có thể làm quen được với quý nhân. Đó có thể là người không quá xa lạ với bản mệnh. Người đó sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý mà bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện ngay khi ra Tết.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới có ý đồ tiếp cận. Chỉ cần bản mệnh buông thả một chút thôi là dễ vướng vào những tin đồn tai tiếng, gây ảnh hưởng bản thân và tổn hại đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người, đặc biệt là người có chức có quyền. Nếu đó là vấn đề bản mệnh có thể chấp nhận được thì nên chín bỏ làm mười, không nên so đo đẩy mình vào rắc rối.

Quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình cũng có dấu hiệu không ổn định. Con giáp này thường cảm thấy bất mãn khi người thân không làm theo ý mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần xem lại bản thân có đang đưa ra những yêu cầu vô lý không.

Người còn độc thân không nên vội vàng tin theo những lời đường mật của những người không quen biết trong ngày hôm nay. Dù có người ngỏ lời bày tỏ mà đó là người bản mệnh chưa thực sự hiểu rõ thì bản mệnh cũng chớ vội đồng ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay đem lại nhiều niềm vui cho tuổi Mùi trên con đường tài lộc. Bản mệnh có một túi tiền dư dả do khách hàng và đối tác mang lại, nhờ thế có thể thoải mái chi tiêu không lo rỗng túi.

Nếu có điều kiện thuận lợi thì con giáp này nên tranh thủ mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Đôi bên không cần hợp tác với nhau ngay lập tức, song có thể trò chuyện để hiểu sâu hơn về nhau, tiện cho quá trình phát triển sau này.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Thân khó tránh khỏi va vấp. Con giáp này cần phải cẩn thận hơn trước những kẻ tiếp cận mình nếu không muốn vướng vào rắc rối.

Nếu còn băn khoăn trước vấn đề gì, bản mệnh nên hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy chứ không nên tự động đưa ra quyết định dựa trên cảm tính. Sự ngại ngần không muốn làm phiền người khác có thể đẩy tuổi Thân vướng vào rắc rối.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 26/1/2023: Tuổi Tý gặp được quý nhân, tuổi Tuất vận may tài lộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu không gặp phải điều gì đáng lo lắng. Bản mệnh giữ được đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, đưa ra những quyết định chính xác trong mọi việc.

Khi sắp xếp được thời gian rảnh, con giáp này cũng có thể nhìn lại một năm vừa qua của mình để phát hiện ra những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó có cách phát hiện hoặc sửa đổi phù hợp, giúp năm mới có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên tuổi Dậu cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, khiến cơ thể bị chấn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tuất. Nếu tham gia các trò chơi rút thăm trúng thưởng, bản mệnh rất có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Tuy nhiên, cần có cách chi tiêu khoản tiền này thật hợp lý.

Về mặt tình cảm, con giáp này được sống trong một gia đình hạnh phúc. Ngày Tết dù bận rộn đến mấy thì mọi người vẫn không quên quan tâm đến nhau, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn hoặc mệt mỏi.

Người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới trong ngày này. Nếu bản mệnh có thiện cảm với ai, bản mệnh nên chủ động giữ mối quan hệ với người đó. Có thể đối phương sẽ giúp ngày Tết của bản mệnh trôi qua ý nghĩa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi phải đối diện với nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh. Tuy nhiên, bản mệnh nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực, chớ nóng giận mà mọi chuyện càng dễ lâm vào ngõ cụt.

Khi nhận thấy sức của mình không thể hoàn thành được những công việc trên, bản mệnh có thể xin sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Tin rằng trong một ngày đầu năm thế này, dù mọi người có bận rộn cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ bản mệnh.

Vận trình tình cảm của con giáp này có những biến chuyển tích cực. Vợ chồng đã tháo gỡ được hiểu lầm và bao dung hơn với nhau. Dịp Tết này, hai người có thể tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình