Tử vi ngày 25/5/2022: Tuổi Dần tự gây rắc rối, tuổi Hợi tin vui tiền bạc

14:45 | 24/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi được đón nhận tin vui tiền bạc, nhờ đó mà có cơ hội được sống trong sự hưởng thụ. Có những người còn may mắn phát huy được năng lực trong việc đầu tư để giành về mình lợi nhuận cao trong ngày.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Tý thấy được lợi thế của một người có tiền, nhờ đó mà tạo động lực hơn cho bản thân trong việc gia tăng tài sản, tiền bạc. Quyết tâm lớn mới mong một ngày con giáp này hoàn thành được mục tiêu của mình.

Hôm nay cơ hội kết đôi tới, nhất là những người độc thân sẽ tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến hầu như không một ai có thể từ chối con giáp này. Những cặp vợ chồng lúc này cũng có được khoảng thời gian ý nghĩa để chia sẻ, yêu thương nhau nhiều hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ có mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp. Có thể đời sống cá nhân của con giáp này đang dần mất cân bằng vì bản mệnh quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.

Ngũ hành xung khắc dự báo khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc khiến tuổi Sửu phải đau đầu xử lý. Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp con giáp này lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bản mệnh cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước... Do vậy, bản mệnh nên lưu ý những việc này nếu muốn làm nên để sang thời gian khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 25/5/2022 hôm nay, một số mong muốn của tuổi Dần là không xác đáng, phải xem xét lại. Có thể con giáp này cố chấp trước những thiếu sót của mình và cho rằng đó là cá tính, sở thích. Đừng đề cao quá cái tôi vì chính bản mệnh sẽ là người chịu thiệt.

Hầu hết những rắc rối mà con giáp này đối mặt thường xuất phát từ chính bản thân mình mà ra, do đó, đừng oán trách ai hay đổ lỗi do hoàn cảnh. Chỉ khi tuổi Dần thôi đóng vai trò nạn nhân thì mới đủ sáng suốt tìm ra cách xử lý phù hợp nhất cho mình.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên thực hiện những bài tập nhẹ nhàng xen kẽ giờ làm việc. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó, bản mệnh không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Mão tin tưởng vào năng lực của mình, có thể từ một thành tựu nho nhỏ trong ngày này cũng trở thành động lực để con giáp này tiếp tục theo đuổi đam mê đang còn dở dang của mình.

Tuy nhiên tuổi Mão được nhắc nhở đừng vì sự bận rộn quá mức mà quên mất việc phải dành thời gian, sự quan tâm và động viên cho các thành viên trong gia đình. Hẳn nhiên vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp là cần thiết, nhưng các khía cạnh khác của đời sống cũng hết sức quan trọng.

Sức khỏe của tuổi Mão hôm nay bị ảnh hưởng xấu, do đó, con giáp này đừng chủ quan cho rằng mình chỉ mệt một chút thôi. Nếu có bệnh thì tìm cách chữa bệnh từ gốc rễ, nhất định không được xem như không có gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy muốn chia sẻ thông điệp gì đó đến ai đó thì đơn giản là gọi điện cho họ để trao đổi những cảm xúc thật nhất của mình. Đừng che giấu chúng, đối phương sẵn lòng để lắng nghe.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở tuổi Thìn chớ nên để cảm xúc tiêu cực của ai đó hủy hoại tinh thần vui vẻ của mình. Hãy nhìn xuyên qua đám mây mờ để cảm nhận những giá trị tích cực nhất của đời sống.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh đừng xem thường những khác biệt trong mối quan hệ với nửa kia. Bản mệnh có thể muốn im lặng để mọi chuyện qua đi nhưng sự thật vẫn còn nguyên đó. Tâm sự với đối phương sẽ tốt hơn là giấu giếm vì mọi sự vỡ lở thì nguy cơ chia ly rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, ngày mới hôm nay, tuổi Tỵ không nên chủ quan với một số sai lầm nho nhỏ đang hiện hữu. Nếu con giáp này không xử lý kịp thời thì nó có thể trở thành lỗ hổng lớn và làm đắm con thuyền tương lai của mình.

Hôm nay cát tinh mang lại năng lượng vô hình cho tuổi Tỵ khiến con giáp này trở nên có uy lực hơn so với những ngày khác. Dường như bản mệnh đang được nể trọng hơn, được mọi người tín nhiệm hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ, cả hai tin yêu và cùng nhau vun vén tương lai. Người độc thân có thể tìm thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối khi con giáp này biết mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nhận tin vui khi được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người trong từng việc con giáp này làm. Có thể có tin liên quan tới công việc giúp bản mệnh cảm thấy hào hứng, tự hào về bản thân.

Hôm nay nếu có vấn đề nào liên quan tới tiền bạc con giáp này cũng đủ sức xử lý gọn gàng. Tuy nhiên sau khi nhận được lương bản mệnh đừng mua sắm quá tay, nên dành một phần cho việc tiết kiệm được khi nghĩ tới việc tiêu xài.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ và nửa kia rất linh hoạt trong việc cùng nhau xử lý các tình huống khó khăn. Điều quan trọng mà con giáp này thấy được trong mối quan hệ hiện tại đó là sự thống nhất và đồng lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, ngày 25/5 hôm nay, sự cố chấp, thiếu sự lắng nghe là tác nhân khiến tuổi Mùi bị thất thế, mất uy tín trong ngày này. Đã đến lúc con giáp này biết hạ cái tôi xuống và học cách thấu hiểu mọi người xung quanh mình hơn.

Tuổi Mùi được khuyên nếu cảm thấy thái độ của những người xung quanh quá ngạo mạn, ích kỷ thì đừng mất thêm thời gian cho họ nữa. Hãy tập trung vào công việc của mình và cho mình những phút thoải mái, được là chính mình, điều đó thực sự quan trọng.

Về phương diện sức khỏe, ngày hôm nay người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa ở hướng chính Nam của phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, sự cởi mở, tinh thần tự tin và tích cực sẽ giúp tuổi Thân gây ấn tượng với một nhân vật đặc biệt nào đó, giúp con giáp này có thể tạo được lợi thế so với những người khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể đã để cho một số rắc rối trong mối quan hệ đi quá xa. Nếu có xin lỗi cũng không hoàn toàn nhận được sự phản ứng tích cực của đối phương.

Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của tuổi Thân không được bảo đảm. Thời tiết mùa hè này con giáp này nên tránh ăn đồ để qua đêm, cho dù để trong tủ lạnh cũng không hoàn toàn an toàn như bản mệnh nghĩ đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, sự kiên trì của tuổi Dậu sẽ bị thách thức nhưng con giáp này biết mình cần phải làm gì để khẳng định bản thân. Và nhờ thế, không khó khăn để bản mệnh có thể chinh phục được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của đám đông.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này với người thân và thậm chí với một nửa không được ổn thỏa. Bản mệnh không hài lòng vì có thể người ấy đang bảo vệ người ngoài chứ không phải là bản mệnh nhưng thực ra đối phương chỉ đang phân tích đúng sai mà thôi.

Sức khỏe tuổi Dậu khá ổn, tuy nhiên đừng bao giờ có tâm lý chủ quan là buông lỏng việc ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện. Ngoài ra, trong thời gian này, người mang thai không nên tu sửa, dịch chuyển bếp. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 25/5/2022 hôm nay, tuổi Tuất đang cảm thấy ngộp thở trước rất nhiều các chi tiết vụn vặt, bất lợi cho mình và từ đó cảm thấy căng thẳng hơn. Việc con giáp này cần làm đó là nên tránh xa các tác nhân tiêu cực, con người tiêu cực mới mong thay đổi tình hình.

Tuổi Tuất có thể cảm thấy buồn bã, mất niềm tin khi ai đó không hiểu mình. Hãy cứ cố gắng kết nối với họ và bày tỏ mình một cách chân thật, cởi mở nhất. Khi họ hiểu con giáp này thì con giáp này sẽ thấy mọi việc tốt đẹp thôi mà.

Bù lại tình cảm của tuổi Tuất với một nửa của mình lúc này rất mặn nồng. Hai người có cơ hội sống lại những ngày mới yêu được đong đầy bằng những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi rất biết cách tự kiềm chế bản thân, có trách nhiệm và mang tố chất quản lý tuyệt vời. Con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Bản mệnh còn được đón nhận tin vui tiền bạc, nhờ đó mà có cơ hội được sống trong sự hưởng thụ, thậm chí là phù phiếm. Ngoài ra, có những người còn may mắn phát huy được năng lực của mình trong việc đầu tư để giành về mình lợi nhuận cao trong ngày.

Hôm nay con giáp này còn có khả năng kết nối với những người khác thực sự mạnh mẽ và trong ngày hôm nay, con giáp này càng thể hiện được điều đó. Vậy thì đây là cơ hội tốt để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình