Tử vi ngày 25/11/2021: Tuổi Thìn kẻ xấu hãm hại, tuổi Thân vượng vận đào hoa

14:50 | 24/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Để tránh mọi việc thêm rắc rối, phức tạp thì con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dư báo thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này triển khai nội dung công việc quen thuộc theo những hướng đi mới, điều này đã gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và đồng nghiệp.

Tuổi Tý cũng hiểu rằng thử thách cũng chính là thời điểm để phát huy sức mạnh, vì vậy, dù nội dung công việc có khó khăn thì con giáp này cũng vẫn cảm thấy rất tự tin và hào hứng, nhanh chóng tìm cách nắm bắt cơ hội. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bản mệnh.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy nhắc nhở rằng gia đình con giáp này đang tồn tại một vài khúc mắc. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ đi, để vấn đề ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể phát tài trong ngày hôm nay. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai.

Tuổi Sửu vốn là người tốt bụng và hào phóng, đó chính là yếu tố quan trọng giúp con giáp này được lòng mọi người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, bởi các mối quan hệ càng nhiều thì càng tốt.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc hoặc cho rằng mình đã thấu hiểu mọi việc nên tự đưa ra quyết định mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này có khả năng khắc phục khó khăn và có bản lĩnh đương đầu với thử thách mà không hề e ngại.

Tuy nhiên, để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử tiếp nhận quan điểm, ý kiến của mọi người.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, tuổi Dần nên chú ý thực hiện các công việc liên quan, người làm đầu tư kinh doanh phải có kế hoạch sắp xếp công việc phù hợp, sẵn sàng đón nhận cơ hội phát tài.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, các mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái bướng bỉnh. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lắng nghe ý kiến của con trước khi trách mắng.

Bên cạnh đó, trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì hai người sẽ nhanh chóng rơi vào bế tắc.

Hôm nay, sức khỏe của tuổi Mão cũng không được tốt. Con giáp này có thể cảm thấy bức bối mệt mỏi. Trong ăn uống bản mênh nên nên chuyển sang không ăn ít và chất lượng thay vì ăn nhiều. Hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh tránh mọi sự tổn thương, va chạm, ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Để tránh mọi việc thêm rắc rối, phức tạp thì con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong quá trình giao tiếp, đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Tốt nhất con giáp này hôm nay nên kiệm lời và dành mọi sự tập trung vào công việc của mình.

Trên phương diện tình cảm Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của con giáp này thì cách tốt nhất là bản mệnh hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của mình.

Con giáp này hãy tin rằng chỉ cần suy nghĩ lạc quan và tập trung vào công việc thì mọi rắc rối sẽ dần dần có cách giải quyết. Tuổi Tỵ chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì phải sợ hãi, lùi bước cả. Bản mệnh hoàn toàn có thể biến thách thức thành cơ hội.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau nhờ thường xuyên tâm sự. Khi gặp phải bế tắc, bản mệnh có thể chia sẻ với người ấy và đôi bên cùng chung tay vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng hôm nay lại không thể giữ được sự điềm tĩnh của mình. Thậm chí, bản mệnh sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, bất kể đối tượng.

Đây cũng là lý do khiến con giáp này dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần cho mình, nếu muốn thành công thì không nên bỏ dở công việc giữa chừng như vậy.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, tuổi Ngọ luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố. Họ có thể chính là quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy con giáp này dễ rơi vào trạng thái chủ quan và vướng vào rắc rối. Đồng thời, bản mệnh cũng chớ nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể tự giải quyết mọi chuyện.

Trong giao tiếp, con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thực sự tốt với mình. Hãy lắng nghe với thái độ tôn trọng, dù sau đó bản mệnh có ý định tiếp thu hay không.

Thổ vượng khuyên tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của con giáp này đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ giúp bản mệnh nhận ra những hướng giải quyết công việc mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Đây là cơ hội tốt để những người còn lẻ bóng tìm ra người phù hợp với mình.

Song, những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Con giáp này đừng để cảm giác ham vui nhất thời khiến mình sa ngã, gây tổn thương cho những người thân yêu nhất.

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không có vấn đề gì phải lo lắng. Tuy vậy con giáp này không nên chủ quan với các bệnh ảnh hưởng từ những thói quen xấu. Bản mệnh nên hạn chế đồ ăn cay nóng cũng như các chất kích thích. Bên cạnh đó, cần tích cực có những bài vận động phù hợp với thể trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, vốn hiểu biết phong phú giúp tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được chỗ đứng của mình và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể là thủ lĩnh dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, đánh giá đúng năng lực bản thân, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn khoe mẽ.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu có mối nhân duyên tốt đẹp bởi con giáp này và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất dễ phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ vì tính sĩ diện của mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ nhanh chóng thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, rồi công lao của con giáp này sẽ được ghi nhận.

Tuy nhiên, người làm lãnh đạo cần cho cấp dưới nhiều cơ hội để thể hiện quan điểm của mình hơn, đừng chỉ khăng khăng với quan điểm của mình để rồi rở thành người độc đoán. Có những lúc, bản mệnh phải thừa nhận là cấp dưới có cái nhìn chính xác hơn mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi, đừng vội vàng phán xét trước khi trò chuyện thẳng thắn với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình