Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng

14:00 | 23/02/2021

|
(PetroTimes) - Song Tử có khả năng vượt mọi khó khăn trong công việc nếu như bạn không quá vội vàng. Bất kể tiếp nhận nhiệm vụ nào bạn nên xem xét một cách thật kỹ lưỡng và lên một kế hoạch rõ ràng...

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không có nhiều biến động trong công việc, bạn là người tỉ mỉ nên mọi chuyện đều được sắp xếp cẩn thận, khoa học.

Điểm nhấn trong ngày hôm nay của bạn là chuyện tình cảm. Người ấy tạo bất ngờ cho bạn, như một lời xin lỗi tế nhị vì những chuyện đã qua khiến cho bạn trong lòng cảm thấy được an ủi nhiều.

Chỉ số may mắn của chòm sao này khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại.

Con số may mắn: 2, 13

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những người Kim Ngưu làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân.

Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng

Tâm trạng không tốt nên cuộc hẹn với người ấy hôm nay bị hủy, dù sao bạn cũng không muốn đối phương buồn nên đến tối muộn mới gọi cho người ấy, giải thích chuyện xảy ra.

Con số may mắn: 8, 26

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay một số thay đổi sẽ đến với mối quan hệ của Song Tử. Sự thay đổi này do đối tác hoặc có sự xuất hiện của người thứ ba tạo ra sóng gió. Nên bình tĩnh trước mọi tình huống.

Hôm nay, bạn có khả năng vượt mọi khó khăn trong công việc nếu như bạn không quá vội vàng, bất kể tiếp nhận nhiệm vụ nào bạn nên xem xét một cách thật kỹ lưỡng và lên một kế hoạch rõ ràng cho công việc.

Tài chính có vấn đề. Những ý tưởng về các dự án dường như không được chấp thuận. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính bạn bởi vì bạn biết đầu tư nào phù hợp với bạn nhất. Thật tốt khi nghe lời khuyên, nhưng nghiêm túc trước khi thực hiện.

Con số may mắn: 18, 22

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy cẩn thận trong mối quan hệ, đừng đòi hỏi quá nhiều với người yêu, bởi vì họ sẽ không phản ứng theo cách bạn muốn, nó có thể biến thành sự thất vọng và cáu kỉnh về phía bạn.

Trong ngày hôm nay, chòm sao này tiếp cận công việc với tinh thần lạc quan lành mạnh, bạn biết cách thuyết phục người khác trong hầu hết các dự án và mang lại nguồn lợi cho mình cũng như tạo thêm nhiều mối quan hệ.

Về phương diện tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó. Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Con số may mắn: 3, 25

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong mối quan hệ tình cảm Sư Tử cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai đều đi theo hai con đường của riêng mình. Hãy từ bỏ những vấn đề cũ để bắt đầu khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng

Cung hoàng đạo này không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình. Nhưng nhiệm vụ hôm nay đầy phức tạp và đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn bình thường. Hãy tận dụng khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ.

Con số may mắn: 5, 20

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nảy sinh tranh cãi gay gắt với người yêu. Mặc dù đối phương đã chấp nhận nhượng bộ nhưng Xử Nữ lại có xu hướng muốn làm cho rõ ràng khiến cho không khí lẽ ra được yên ổn lại càng căng thẳng hơn.

Thường thì bạn cảm thấy như thể bạn phải chứng minh bản thân với đồng nghiệp và luôn tự cho rằng ý kiến của bạn luôn đúng. Nên tôn trọng lắng nghe ý kiến của mọi người. Cố gắng duy trì hữu ích và hợp tác, các dự án làm việc sẽ tốt hơn nhiều.

Trong các vấn đề liên quan đến tài chính, bạn đang hơi chậm chạp và hoàn toàn không sáng tạo. Tốt nhất không nên tham gia vào các dự án đầy tham vọng. Đợi thời gian tốt hơn, bởi vì nếu bạn cố gắng ép buộc mọi thứ, chúng sẽ phản tác dụng.

Con số may mắn: 24, 43

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đang cảm thấy mình bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình. Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

Trong công việc, khi gặp những vấn đề khó khăn, đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó, đối mặt với các nhiệm khó. Hãy giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn.

Nếu cung hoàng đạo này có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại khiến mọi hoạt động giao dịch không thuận lợi.

Con số may mắn: 6, 23

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có cảm giác muốn thoát ra khỏi mối quan hệ hiện tại. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi nhàm chán. Đối tác hiểu rõ tình huống và có thể khéo léo làm mọi cách giữ bạn bên họ.

Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt. Bất kỳ vấn đề khó khăn nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành một cách dễ dàng. Đừng mệt mỏi một cách không cần thiết hoặc bắt đầu quá nhiều dự án.

Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, chòm soa này vẫn nên quan tâm đến các vấn đề kinh doanh. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ quá hạn và sắp xếp các tài liệu của bạn theo thứ tự.

Con số may mắn: 17, 36

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần tập trung hơn. Phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới. Tất cả mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều so với nó xuất hiện.

Nên trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Tốt nhất nên giữ tiền để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Sau một ngày làm việc cung hoàng đạo này nên hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết. Nghỉ ngơi, thư giãn và đi ngủ sớm là tốt nhất để bạn cải thiện năng lượng.

Con số may mắn: 7, 31

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là ngày lý tưởng cho Ma Kết và người yêu cùng hẹn hò. Có thể gây bất ngờ cho đối tác của mình với một bữa tối dưới ánh nến và âm nhạc lãng mạn. Điều này sẽ có lợi cho mối quan hệ và sẽ gặt hái được lợi ích của việc trong một thời gian dài.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp cho các nhiệm vụ. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên và coi những gì bạn nói là quan trọng, đáng tin cậy và đáng giá.

Đây cũng là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu một cách thông minh.

Con số may mắn: 4, 18

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năng lực nắm bắt suy nghĩ của Bảo Bình ngày hôm nay có vẻ không tốt như thường ngày. Bạn không hoàn toàn hiểu ý của người đối diện, tuy nhiên vì không muốn để lộ điểm yếu của bản thân nên lại “gật đầu trước, tìm hiểu sau”.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, bạn nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.

Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng

Chuyện tình cảm của bạn không có biến động nào đáng kể. Tuy nhiên bạn có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho người ấy vui rồi.

Con số may mắn: 3, 11

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, liên quan đến mối quan hệ, bạn khó chịu với đối phương của mình. Nên tự nhìn nhận và xem xét lại bản thân của bạn.

Sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận ổn định sẽ nhận được sự hỗ trợ. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp có thể đưa bạn đến một bước gần hơn với ước mơ của mình.

Hôm nay cung hoàng đạo này có thể ra ngoài chi tiêu, tuy nhiên bạn nên để mắt đến giá cả và đừng lạm dụng mọi thứ, tài chính của bạn vẫn ở mức ổn, không có gì quá nghiêm trọng cho đến ngày nhận lương kế tiếp.

Con số may mắn: 9, 30

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường