Tử vi ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn điềm báo thăng tiến, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui

14:40 | 23/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 24/11/2020, vận trình của tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức. Công việc không có nhiều khó khăn, trở ngại, dễ dàng hoàn thành. Cấp trên có thể sẽ có thêm vài yêu cầu vì thế con giáp này cần linh hoạt, đổi mới cách suy nghĩ để có những phương án thực hiện sáng tạo.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Tý có một ngày khá vui vẻ, có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời ăn uống, tụ tập từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để đi chơi cùng với bạn bè và người thân của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ có những giây phút đáng nhớ.

Song cũng vì ham vui quá mà con giáp này không để ý tới những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu vẫn đang rình rập, đe dọa làm hại mình. Nhất là trong ngày Tý Mùi tương hại thì bản mệnh càng phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo sẽ tạo ra ấn tượng không tốt trong lòng người khác.

Tình hình sức khỏe nhìn chung không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình hơn nữa. Càng về cuối năm bận rộn thì càng phải chú ý, không nên ăn uống quá nhiều, quá no hoặc nhanh quá vì những điều đó đều có thể ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 24/11/2020, cục diện tương hình gây ra những tác động không tốt cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu. Con giáp này trở thành người thích thể hiện bởi quá tự tin với năng lực của mình, và đây có thể trở thành nguồn cơn khiến bản mệnh gặp phải đủ loại rắc rối.

Tử vi ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn điềm báo thăng tiến, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui

Chính vì thế hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tránh tình trạng nóng vội, bốc đồng, khiến người khác có cái nhìn không đúng về bản thân, thậm chí còn làm phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình. Bên cạnh đó tuổi Sửu nên mở rộng các mối quan hệ, không nên chỉ tập trung vào công việc.

Về phương diện tài lộc, con giáp này có phần chủ quan, dễ hao tốn tiền bạc với những lý do không ngờ tới nhất. Cuộc sống vốn vậy, may rủi đan xen, vì thế đừng nghĩ ngợi quá nhiều, điều quan trọng là bản mệnh ghi nhớ và rút kinh nghiệm hơn cho những lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/11/2020 là một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Dần, đặc biệt là trên vận trình tài lộc. Người làm ăn, kinh doanh sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Nếu có ý định khởi nghiệp, con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Thậm chí có những người tin tưởng và sẵn sàng góp vốn với bản mệnh, tin rằng sẽ phát triển thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp của tuổi Dần cũng tiến triển tốt đẹp. Con giáp này nhờ sự cần cù, chăm chỉ nên được ghi nhận công sức, mọi người không ngừng khen ngợi về tài năng của mình.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, đường tình duyên không được thuận lợi. Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia nảy sinh tranh cãi. Nếu gặp chuyện không như ý ngoài xã hội, bản mệnh nên tâm sự chứ không nên to tiếng với người ấy, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Mão đang có nhiều tham vọng muốn thực hiện. Dù công việc chính không quá rảnh nhưng bản mệnh vẫn cố gắng sắp xếp để làm thêm nhằm tăng thu nhập. Tiền bạc dồi dào, con giáp này cũng bớt đi phần nào áp lực trong việc chi tiêu.

Hôm nay cũng là ngày tốt để con giáp này thực hiện các dự định quan trọng như xuất hành, khai trương. Nếu bản mệnh muốn khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hoàn toàn có thể nhân lúc cát khí vượng để khởi sự bởi khả năng thành công là rất lớn, nên tận dụng.

Trong ngày mới này, tuổi Mão được tam hợp quý nhân che chở nên vận trình tình cảm rất tốt đẹp. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít hơn. Con giáp này không phải lo lắng điều gì khi mà người ấy luôn ở bên thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 24/11/2020, vận trình của tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức. Sự nghiệp không có nhiều khó khăn, trở ngại, dễ dàng hoàn thành. Cấp trên có thể sẽ có thêm vài yêu cầu vì thế con giáp này cần linh hoạt, đổi mới cách suy nghĩ để có những phương án thực hiện sáng tạo.

Do ảnh hưởng của tứ hành xung nên phương diện tình cảm không được như ý. Tình yêu có những ngọt ngào thì sẽ có luôn cả sự đắng cay. Để hóa giải mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia, tuổi Thìn hãy thể hiện thái độ tích cực và thiện chí lắng nghe những cảm nhận, suy nghĩ của đối phương hơn.

Ngoài ra Thổ khí vượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản mệnh hôm nay, đặc biệt là đường tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý hơn đến các bữa ăn trong ngày, đừng mải mê làm việc mà bỏ bữa hay ăn uống không đúng giờ. Có thể trước mặt không ảnh hưởng quá nhiều nhưng về lâu về dài trở thành mầm mống của bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Tỵ làm việc chính trực, có tinh thần trách nhiệm nhưng lại thiếu sự linh hoạt. Trong khi đó công việc đòi hỏi phải có khả năng ứng biến nhanh, con giáp này lại hay đắn đo nghĩ ngợi vì sợ phá vỡ nguyên tắc nên tự kìm hãm bản thân bởi những khuôn mẫu.

Tử vi ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn điềm báo thăng tiến, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui

Các mối quan hệ xã giao như đồng nghiệp, bạn bè đều có những tin vui bất ngờ. Có thể bản mệnh không để ý nhưng nó lại trở thành đông lực để bất cứ ai vững tin hơn khi có hậu phương vững chắc và an tâm theo đuổi ước mơ và hoàn thành mục tiêu đã đề ra của mình một cách tốt nhất.

Bất cứ ai sống trên đời cũng có kỳ vọng, thậm chí cuộc đời một người là quá ngắn so với những kỳ vọng của họ. Nhưng con giáp này chẳng thể cứ lo nghĩ cho ngày mai khi mà nó còn chưa đến, để có thể an vui thì hãy tập trung vào những gì đang diễn ra ở hiện tại và làm hết sức mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Ngọ là người khá năng động, hào hiệp nhưng đôi lúc lại dễ bị kích động bởi một lời nói. Nếu ai đó dành cho con giáp này những lời không hay, hãy phớt lờ nó đi chứ hà cớ gì mà phải đón nhận điều tiêu cực khi chúng không có lộc gì cho mình.

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp, chuyện làm ăn, kinh doanh vô cùng thuận lợi, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản mệnh. Các mối quan hệ cũng vô cùng hài hòa. Tuổi Ngọ đã có đôi có cặp hóa giải được những bất đồng, hiểu lầm từ trước đó, đôi bên đã biết lắng nghe và chia với nhau nhiều hơn.

Con giáp này sẽ khó có được một ngày rảnh rỗi vì vẫn phải làm việc. Nhưng thay vì cố gắng làm tất cả mọi việc thì bản mệnh hãy cố tự thêm cho mình một vài phút vui vẻ, giảm căng thẳng, áp lực để cuộc sống tươi vui hơn. Hãy giữ tinh thần lạc quan, tỉnh táo để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Mùi được cát tinh trợ vận nên vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Những khó khăn hiện tại được con giáp này giải quyết hiệu quả, không gặp phải trở ngại gì lớn. Bản mệnh khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhạy của mình.

Mặc dù con giáp này bình thường không thể hiện tài của mình quá nhiều nhưng không có nghĩa rằng tuổi Mùi không biết gì hay không có khả năng gì. Để có thể giữ cho tâm hồn ít ưu tư, luôn tự tại an nhàn đó là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế bản mệnh hãy cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Tuy nhiên hôm nay, sức khỏe của tuổi Mùi không được ổn định. Con giáp này cần chú ý ăn uống cẩn thận, đừng vì bận rộn mà bỏ bữa, sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể đó. Nếu bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi cần thiết, chứ đừng gượng ép bản thân mà khiến tình hình tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Thân có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi bị những người thân thiết quay sang nghi ngờ. Tuy nhiên con giáp này cũng phải chấp nhận sự thật đó và cách tha thứ không ngoan chính là sống thật tốt để trả lời cho tất cả mọi chuyện. May mắn là nửa kia luôn tin tưởng và yêu thương bản mệnh.

Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng không mua được hạnh phúc, đó vẫn là câu mà nhiều người thường nói với nhau. Vậy nên trước khi nghĩ tới gia tăng tài sản thì con giáp này hãy cố cân bằng cuộc sống của mình để tâm hồn được thanh thản, không vướng bận đến những điều trái với luân thường đạo lý.

Đôi khi con giáp này mong muốn, khao khát được trở thành một người khác nhưng chắc chắn chẳng có ai là hoàn hảo cả. Lời khuyên dành cho tuổi Thân hãy là chính mình, đừng bao giờ ganh tị với người khác thì bản mệnh mới tận hưởng được những niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc. Con giáp này cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người và cho rằng mình là đúng. Thậm chí bản mệnh còn là người khơi mào cho những cuộc tranh cãi nếu không biết kiềm chế bản thân.

Tử vi ngày 24/11/2020: Tuổi Thìn điềm báo thăng tiến, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui

Con giáp này nên có thái độ hòa hoãn, nhã nhặn và luôn đặt mình vào vị trí của đối phương có như vậy mới giải quyết vấn đề. Trái lại với những khó khăn trong công việc, tuổi Dậu sẽ thấy mình may mắn hơn nhiều khi mà chuyện tình cảm riêng tư có thêm nhiều bước tiến triển tốt đẹp.

Các cặp đôi cảm thấy quyết tâm có thể ra mắt gia đình hai bên. Một người sống vì mình không hẳn là phải làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay cố gắng có được cuộc sống vật chất đầy đủ. Sống vì mình đơn giản chỉ là hiểu bản thân cần gì, muốn sống như thế nào, vì điều tốt đẹp mà tới hay vì hạnh phúc mà làm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Tuất thể hiện được sự thông minh, chịu khó và không ai có thể phủ nhận được điều này. Đây là thời điểm tuyệt vời để con giáp này để bộc lộ, nhưng đôi lúc lại bị đánh giá là quá an phận, chậm tiến thủ, trì trệ. Hãy mạnh dạn thử thách bản thân nếu mong muốn có sự đột phá.

Trong ngày Tuất Mùi hình hại mang tới những áp lực về tinh thần khiến con giáp này lúc nào cũng trong tình trạng phiền muộn, bức bối trong người mà không biết cách nào để thoát khỏi. Bản mệnh có thể bật một bản nhạc ưa thích để lắng nghe và tạm quên đi những gì đang diễn ra.

Cuộc sống thăng trầm vốn là chuyện thường tình, có lúc vui sẽ có những lúc buồn. Nếu bản mệnh chỉ dành thời gian lo nghĩ làm sao để được vui thì có lẽ cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc, chính vì thế hãy cố gắng sống lạc quan và yêu đời lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 24/11/2020, tuổi Hợi có thể gặp vướng mắc trong vận trình công danh sự nghiệp. Những công việc mà con giáp này định làm sẽ đối mặt với phiền phức, trở ngại. Cho nên bản mệnh hãy cố gắng giữ bình tĩnh, không nên cố chấp hay tham công tiếc việc vì cũng chẳng giải quyết được gì.

Bù lại nhờ Hợi Mùi tam hợp nên vận trình tình duyên của con giáp này tươi sáng. Tuổi Hợi biết cách ứng xử trong tình cảm nên tìm được hướng đi phù hợp cho mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Bản mệnh tận hưởng giây phút hạnh phúc khi tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình.

Bên cạnh đó, nếu con giáp này đang có một kế hoạch tiết kiệm hoàn hảo cho bản thân thì hãy lên cả kế hoạch mua sắm nữa. Đây cũng là cách thể hiện rằng bản mệnh đang yêu thương chính mình, khi đó mọi việc sẽ thông suốt, việc khó đến mấy cũng sẽ vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình