Tử vi ngày 23/6/2022: Tuổi Thìn vướng nhiều bế tắc, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

14:45 | 22/06/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Thân làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc thưởng nóng vì những đóng góp trong tập thể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, tuổi Tý trở nên nóng nảy và cáu kỉnh hơn hẳn thường ngày. Con giáp này từ chối tiếp thu ý kiến của người khác vì thường cho rằng chỉ có mình người hiểu rõ mọi việc nhất.

Thái độ làm việc chủ quan của tuổi Tý đang tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng đấy. Bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đến khi rơi vào bẫy của kẻ xấu rồi mới cảm thấy hối tiếc.

Trên phương diện tình cảm, nhiều bất đồng đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Đừng tiếp tục đẩy những mâu thuẫn lên cao hơn nữa, hãy nhanh chóng tìm cách cải thiện tình hình hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 23/6/2022: Tuổi Thìn vướng nhiều bế tắc, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp khúc mắc vì quá lơ là.

Để tránh những sự cố đáng tiếc trong ngày này, tuổi Sửu cần tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này đón nhận may mắn. Người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Con giáp này có thể được phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để tuổi Dần vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với năng lực của mình, Con giáp này hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai, vì thế hãy luôn cố gắng.

Hôm nay, mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không được như ý muốn. Dù công việc có vất vả đến mấy, bản mệnh cũng không nên lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Con giáp này nên tâm sự với đối phương nhiều hơn để đôi bên thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi. Để có thể đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp trong tương lai, bản mệnh nên đánh giá tình hình thực tế và năng lực của bản thân một cách chính xác hơn.

Đặc biệt là người trẻ tuổi cũng chớ nên vội vàng tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng hoặc trước những sự lựa chọn khó khăn. Bản mệnh nên trao đổi thêm với những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để thực hiện mọi việc. Nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc quan trọng trong ngày thì bản mệnh nên bắt tay vào ngay để gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn sẽ vướng phải nhiều bế tắc trong công việc. Con giáp này có thể bị cấp trên chèn ép, giao cho quá nhiều công việc lặt vặt, không tạo cơ hội để phát huy được điểm mạnh.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bản mệnh bước chậm lại và nhận ra những vấn đề tồn tại xung quanh. Nếu có sai sót nào xảy ra thì con giáp này nên dũng cảm đối diện và nhanh chóng tìm cách giải quyết, đừng đùn đẩy cho người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 23/6/2022: Tuổi Thìn vướng nhiều bế tắc, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp. Con giáp này không nên đưa ra những quyết định nông nổi khi còn chưa suy nghĩ kĩ càng. Hãy học cách trao đổi và thảo luận với mọi người.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, hai người luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chuyện trò, tâm sự và giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho cả bản mệnh và người ấy cơ hội để tìm hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh. Con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư phù hợp nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình.

Với người làm công ăn lương, tuổi Ngọ là người quen biết lâu càng được yêu mến. Con giáp này nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao bởi có thể gặp gỡ được quý nhân và quý nhân sẽ giới thiệu cho nhiều cơ hội đáng quý trong tương lai.

Trong gia đình, con giáp này thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Tuổi Ngọ muốn mình trở thành người bản mệnh đáng tin cậy của con cái chứ không chỉ là một bậc cha mẹ biết yêu cầu và chỉ huy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay là một ngày thu hoạch lớn lao đối với tuổi Mùi, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay.

Tuy nhiên, một số người nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cho dù bản mệnh có vướng phải khó khăn cũng vẫn còn nhiều người xung quanh giúp đỡ.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra là hướng Nam và hướng Đông để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Thân làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc thưởng nóng vì những đóng góp trong tập thể. Cấp trên ghi nhận và trao cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Với sự cởi mở, nhiệt tình và bản tính hài hước, bản mệnh có thể dễ dàng chinh phục người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Tuy nhiên, nếu là người đã lập gia đình thì bản mệnh lại cần giữ khoảng cách với những người khác. Đừng vì một phút ham vui mà tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm vợ chồng. Hãy trân trọng những gì mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 23/6/2022: Tuổi Thìn vướng nhiều bế tắc, tuổi Thân phần thưởng xứng đáng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu bản mệnh đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến mức nào, con giáp này cũng không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều về thành tích của mình. Tuổi Dậu vẫn cần tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác để làm phong phú bản thân mình.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Hai người có thể cùng nhau vượt qua nhiều thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm không đáng có.

Tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, hãy quan sát mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn.

Nhiều khi bản mệnh quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Con giáp này hãy tâm sự với mọi người xung quanh để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân, chớ vội oán trách mọi người. Hãy tự đánh giá xem mình có thiếu sót ở đâu không, kế hoạch đặt ra có chỗ nào bất hợp lý, vì sao mình lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

Những người đi theo con đường học hành, thi cử có thể đạt được những thành tích khá tốt trong ngày hôm nay. Hãy tự tin phát huy phong độ của mình, bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Con giáp này cảm thấy lạc lõng, cô độc khi luôn phải nhận lại sự phản đối của các thành viên trong gia đình trong mỗi quyết định, cho dù đó là công việc trọng đại hay chỉ là việc nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình