Tử vi ngày 23/6/2021: Tuổi Sửu có nhiều niềm vui, tuổi Thân rắc rối nảy sinh

14:50 | 22/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, các cuộc gặp gỡ mà tuổi Sửu tham dự ngày hôm nay sẽ đem lại cho con giáp này nhiều niềm vui, tiếng cười. Những tương tác tích cực sẽ khiến cho bản mệnh hài lòng với quyết định của chính mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ khó có thể tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề. Đây hoàn toàn là một tình huống khó khăn, tuy nhiên, nếu con giáp này không gạt bỏ xu hướng cầu toàn, hoàn hảo của mình thì mọi thứ còn phức tạp hơn.

Thủy Mộc tương sinh cho thấy con giáp này xử lý được rất nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một điểm bản mệnh nên lưu ý là vấn đề tiền và mối quan hệ thường ảnh hưởng không tốt, do đó, dù là con giáp này giúp cho ai đó cũng cẩn thận thái độ của mình.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý lưu ý không trị bệnh ở thận. Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý giữ sức khỏe trong những ngày thời tiết không thuận lợi. Hãy chủ động bổ sung thêm nước và các chất dinh dưỡng, vitamin, đặc biệt là vitamin C.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, các cuộc gặp gỡ mà tuổi Sửu tham dự ngày hôm nay sẽ đem lại cho con giáp này nhiều niềm vui, tiếng cười. Những tương tác tích cực sẽ khiến cho bản mệnh hài lòng với quyết định của chính mình.

Hôm nay có ai đó muốn nhận được sự quan tâm, sự giúp đỡ của con giáp này. Tuy nhiên, những trách nhiệm này có thể khiến cho tuổi Sửu cảm thấy vô cùng áp lực. Điều may mắn là bản mệnh có thể hoàn thành tốt những trọng trách này mà không quá căng thẳng như mình nghĩ.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe tuổi Sửu khá tốt, phần nhiều do những căng thẳng gặp phải dần được tháo gỡ. Tinh thần tốt, theo đó sức khỏe cũng ổn hơn. Tuy nhiên, con giáp này phải chú ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại một số vị trí trên cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội được thả lỏng, thư giãn tối đa, nhờ đó những nỗi lo lắng, sẽ được xoa dịu. Tuy nhiên nếu con giáp này muốn những cảm xúc tích cực ấy kéo dài thì hãy học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.

Hôm nay nếu ai đó mời con giáp này ăn uống, tụ tập nên hào hứng tham gia vì có thể đây là cơ hội tốt để có thể mở rộng mối quan hệ của mình. Đừng quá sống khép kín chỉ vì bản mệnh muốn sống yên ổn, không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình

Mộc khí vượng khiến tuổi Dần thường xuyên mệt mỏi, ngay cả những giấc mơ có phần lộn xộn, khó hiểu thì cũng đừng vì thế mà lo lắng. Chúng chẳng có nghĩa lý quan trọng gì đâu. Hãy cứ suy nghĩ đến công việc thực tế thôi, đừng bận lòng những giấc mơ viển vông đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội để thực hiện một mục tiêu nào đó, tuy nhiên bên cạnh niềm vui, sẽ xuất hiện một chút buồn, khi con giáp này phát hiện ra cái giá mình phải trả không hề nhỏ. Thay vì suy nghĩ tiêu cực thì hãy hiểu rằng cuộc sống là vậy, chẳng gì được miễn phí đâu.

Cục diện tam hội mang lại năng lượng tích cực cho các mối quan hệ, dự báo hôm nay đánh dấu bởi một mối quan hệ với một nhân vật đầy bất ngờ nào đó. Có thể đó là người mà từ trước đến giờ tuổi Mão không mấy quan tâm, quý mến, nhưng hôm nay sẽ đem đến cơ hội để hai phía hiểu nhau hơn.

Mộc khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của bản mệnh nhưng chỉ gây tác động không tốt tới những ai không biết giữ gìn, chăm lo cho bản thân. Điều đó cho thấy, trong bất cứ trường hợp nào, việc chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân là điều rất quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, trong mọi việc tuổi Thìn đều phải có kế hoạch từ trước, việc này giúp cho bản mệnh có được những bước tiến chủ động và tích cực hơn. Trong tình huống ngược lại, sự thụ động sẽ khiến cho con giáp này khó lòng có thể bắt nhịp và giải quyết công việc một cách ổn thỏa nhất.

Tam hội dạy cho con giáp này biết giá trị của sự kết nối, sự hợp tác, đồng thời cũng chỉ cho bản mệnh thấy rằng không nên đánh giá bất cứ việc gì qua nhìn nhận ban đầu. Đừng quá tin tưởng vào bản thân đến mức bỏ qua mọi lời đánh giá, nhận định của những người xung quanh mình.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống. Vì lo lắng mà thức khuya và suy nghĩ quá nhiều nên con giáp này thường xuyên mất ngủ. Bản mệnh hãy xem lại và quan tâm hơn tới việc chăm sóc bản thân đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, tài tinh tương trợ cho tuổi Tỵ có được túi tiền rủng rỉnh, có thể là có người trả nợ cho con giáp này. Bản mệnh có thể chiều mình một chút, mua một món quà nhỏ như là cách để tự thưởng cho bản thân mình.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho công việc của bản mệnh hôm nay đi theo kế hoạch, nếu có chút thay đổi nào đó xảy ra thì con giáp này cũng không vì thế mà lo lắng. Dường như sự tự tin đã giúp bản mệnh hoàn toàn kiểm soát được tình hình diễn ra trong ngày.

Dần Tỵ tương hại cho thấy dường như tuổi Tỵ đang cố gắng thử thách một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên cách mà con giáp này chọn dường như lại có phần phức tạp, nhiều rủi ro. Hãy cố gắng để đừng đưa bản thân lẫn người mình yêu thương vào tình huống khó xử, không biết phải làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này dễ chịu hơn. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái.

Tam hợp cũng giúp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà con giáp này giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Ngọ lúc này khá tốt, có thể thực hiện theo một lời chỉ dẫn nào đó rất đúng cách nên có được số cân nặng mong muốn. Đừng quên bổ sung những đồ ăn, thức uống có lợi cho sức khỏe để thay thế những món ăn vặt có hại đang dùng bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho tuổi Mùi có một ngày thuận lợi. Dù con giáp này có ý định thực hiện việc gì thì lúc này cũng thực hiện được một cách dễ dàng, không có điều gì cản trở.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở một điều rằng nếu muốn hoàn thành tốt công việc, con giáp này buộc phải học cách bắt tay tương tác với mọi người, thay vì khăng khăng làm việc theo ý mình. Sự kết hợp đóng một vai trò quan trọng, giúp bản mệnh thể hiện bản thân được tốt nhất.

Sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày mới hôm nay cũng khá tốt. Tuy nhiên con giáp này không được chủ quan và nên duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng. Nếu có dấu hiệu bất thường dù nhỏ cũng hãy chú ý lắng nghe và thăm khám kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, lục xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự giải quyết quyết liệt của tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng, có thể đưa ra những quyết định sai lầm, vội vã.

Hôm nay tâm hồn nghệ sĩ cho tuổi Thân có một ngày bay bổng theo những gì mình thích mà không có chút vướng bận gì. Nếu ai có khả năng hội họa thì đây là thời điểm thích hợp cho việc sáng tác những bức tranh nghệ thuật của mình.

Kim Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Thân nên quan tâm hơn tới sức khỏe, việc di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay cũng phải cẩn thận kẻo gây ra tai nạn. Không việc gì phải vội vã cả, đi đâu con giáp này cũng phải đi chậm vừa phải để kịp xử lý các tình huống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, những công việc mà tuổi Dậu thực hiện đã đi đến kết quả tốt, điều này đem lại cho con giáp sự hài lòng. Tuy nhiên trong một số lĩnh vực thì cần phải hạ mức độ hy vọng xuống đôi chút, nếu không bản mệnh sẽ lại rơi vào cảm giác thất vọng.

Kim Mộc xung khắc dự báo về một trải nghiệm không vui của tuổi Dậu trong ngày hôm nay, có thể con giáp này bị mắng hoặc ai đó chê trách về một sai sót nào đó. Dù thế nào bản mệnh cũng nên tránh đối đầu kẻo làm hỏng mối quan hệ của mình.

Hôm nay không phải ngày tốt, bản mệnh nên lưu ý nên kiêng cữ một số việc như cưới gả, mở thông đường nước… Nên lưu ý việc này để hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể xảy ra đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay là một ngày vô cùng bận rộn khiến cho tuổi Tuất thậm chí muốn phát điên. Tuy nhiên điều may mắn là con giáp này sẽ có thể nỗ lực hết sức mình để hoàn thành những trách nhiệm được giao phó, trước khi có một buổi tối thư giãn.

Khi những việc diễn ra ngày hôm nay thách thức những giới hạn của tuổi Tuất, con giáp này có xu hướng muốn nằm yên trong vùng an toàn của mình và dõi theo mọi việc. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy lắng nghe sự chia sẻ, góp ý của những người xung quanh, có thể từ đó sẽ có được những gợi ý hay.

Tam hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh, có thể có những cặp đôi có tin vui về kế hoạch cưới hỏi của sinh con trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận vì có thể do quá đào hoa nên con giáp này vướng vào tình cảm tay ba.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, Dần Hợi tương phá nên tuổi Hợi sẽ có nhiều bực tức, nhất là khi con giáp này bướng bỉnh làm theo ý mình thay vì lắng nghe những người xung quanh. Đôi khi con giáp này cần phải học cách để thấu hiểu, chia sẻ.

Hôm nay là một ngày mà ai đó sẽ đem đến cho tuổi Hợi những thông tin không được thú vị cho lắm, thậm chí phải khiến cho con giáp này trăn trở suy nghĩ khá nhiều. May mắn thay là sau khi đi qua những cảm xúc đó thì bản mệnh sẽ bình tâm lại để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn.

Thủy Mộc tương sinh mang lại động lực mới cho tuổi Hợi tiếp tục thực hiện một kế hoạch đang dở dang mà trước đây con giáp này từng muốn bỏ cuộc. Hãy lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm, bản mệnh sẽ sớm tìm ra hướng đi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình