Tử vi ngày 23/1/2022: Tuổi Tý đường tiến thuận lợi, tuổi Dậu sập bẫy kẻ xấu

14:50 | 22/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, điềm báo tiểu nhân xuất hiện đe dọa vận trình của tuổi Dậu. Có thể con giáp này quá tin người nên sập bẫy của kẻ xấu bụng. Dù đã được nhắc nhở song bản mệnh vẫn làm theo nhận định chủ quan của mình, đến lúc chuyện đã lỡ rồi mới hối hận.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc suôn sẻ. Con giáp này thể hiện được khả năng kiểm soát tình hình của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chính những biểu hiện xuất sắc này giúp bản mệnh được đánh giá cao, con đường tiến thân thêm thuận lợi.

Năng lực hiện tại của con giáp này khá vững vàng, tuy nhiên, kiến thức là vô hạn, do đó bản mệnh vẫn nên học hỏi thêm bằng cách lắng nghe, quan sát để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Còn rất nhiều điều tuổi Tý cần bổ sung để ngày càng hoàn thiện, chớ nên bằng lòng với thực tại quá sớm.

Thủy Hỏa xung khắc báo hiệu đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Con giáp này quá đề cao cái tôi cá nhân mà bỏ qua cảm xúc của nửa kia, khiến mối quan hệ luôn căng thẳng vì sự áp đặt từ một phía. Hãy sớm thay đổi bản thân nếu không muốn rạn nứt dẫn đến đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu có nhiều điểm sáng. Vận trình sự nghiệp được hưởng nhiều điều có lợi. Quý nhân che chở cho con giáp này vượt qua ải khó khăn, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tử vi ngày 23/1/2022: Tuổi Tý đường tiến thuận lợi, tuổi Dậu sập bẫy kẻ xấu

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi đó, tai họa vẫn luôn tiềm ẩn, đặc biệt là họa thị phi trong môi trường làm việc có thể gây bất lợi bất cứ lúc nào. Do đó bản mệnh hãy luôn ăn nói cẩn thận và tính toán chắc chắn những gì mình làm, bởi một khi để xảy ra sai sót sẽ rất khó có cơ hội để làm lại từ đầu.

Bù lại cục diện nhị hợp tương trợ cho vận trình tình cảm. Tuổi Sửu và nửa kia có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, sóng gió không thể khiến hai bàn tay nắm chặt tách rời. Không ai hay điều gì có thể thay thế được vị trí của đối phương tròng lòng con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Dần có thêm sự quyết tâm trong công việc đang đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẵn có, con giáp này đưa ra các quyết định nhanh chóng, tiết kiệm được không ít thời gian để làm các việc khác.

Với những phản ứng nhanh nhạy và kịp thời của mình, tuổi Dần có thể nhận được sự khen ngợi, đánh giá cao từ cấp trên. Lúc này, bản mệnh hoàn toàn không cần lo lắng gì, chỉ cố gắng nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ được nâng đỡ nhiệt tình.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của con giáp này hanh thông hơn. Nếu đang có hiểu lầm với nửa kia, đây là là thời gian hoàn hảo nhất để tuổi Sửu chủ động làm lành. Nhờ vậy, bản mệnh và đối phương có những bước tiến triển tốt đẹp, cả hai cùng đồng lòng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Mão khó có một ngày yên ổn. Đủ thứ chuyện rắc rối đổ ập đến khiến con giáp này loay hoay. Dù đã rất cố gắng nhưng do thiếu tính nhẫn nại nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành được một công việc cho dù là cơ bản nhất.

Hiệu suất trong ngày khó đạt được mức mong muốn, nhất là khi hầu hết các quyết định của con giáp này đều mang tính chất bốc đồng và thiếu chín chắn. Bản mệnh được nhắc nhở làm việc gì cũng phải có kế hoạch, điều đó giúp không bị lệch hướng đi của mình.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, nhưng để tạo ra bước đột phá e rằng vẫn cần chờ đợi thêm thời gian. Đừng khép mình quá, hãy mở rộng trái tim đón nhận những điều mới lạ, như thế tình yêu mới có thể thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tam hợp che chở, tuổi Thìn đón nhận một ngày làm việc đầy hăng hái, năng nổ, nhờ thế kết quả công việc cũng đạt hiệu suất cao. Có thể xem đây là cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh tốt nhất, bản mệnh hãy cố gắng nắm bắt thật chắc.

Tuổi Thìn cũng có cơ hội đầu tư vào những dự án kinh doanh lớn, hứa hẹn thu về lợi nhuận khả quan. Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt mới hy vọng gặt hái được những thành công lớn.

Tiếc là ngũ hành xung khắc không có lợi cho đường tình duyên của tuổi Thìn. Cãi vã, mâu thuẫn xảy ra liên miên ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Con giáp này sẽ cảm thấy đối phương không còn hiểu mình và ngược lại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ thêm quyết đoán. Con giáp này dám chủ động đương đầu với những nhiệm vụ khó khăn, nghĩ ra những cách giải quyết mới mẻ, có tính đột phá cao. Tuy đôi khi hơi chút liều lĩnh nhưng thành quả đạt được vô cùng xứng đáng.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm lại có nhiều rối ren. Mối quan hệ của hai người từ lâu đã xuất hiện những vết rạn nứt, chỉ là thường ngày con giáp này luôn cố gắng lơ đi, nhưng rồi vẫn phải có lúc đối mặt thẳng thắn để giải quyết dứt điểm.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa nơi này hoặc những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gặp không ít sóng gió. Tiểu nhân cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh một phen lao đao, nếu không cẩn thận thậm chí công sức bấy lâu còn đổ sông đổ biển. Do đó, con giáp này không nên lơ là, chủ quan, hạn chế tối đa sai sót để tránh bị bắt lỗi, gây bất lợi.

Chẳng những vậy, con giáp này còn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi nguy cơ mất tiền đang rất cao. Ngày tình hình tài chính đang ở trạng thái bất ổn, bản mệnh tốt nhất nên lấy tĩnh làm chủ, không nên hùn vốn làm ăn, đầu tư với người khác kẻo rủi ro xảy ra rồi mất cả chì lẫn chài.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc cũng đè nén vận trình tình cảm của tuổi Ngọ. Con giáp này và đối phương dễ xảy ra tình trạng to tiếng, cha mẹ con cái không tìm được tiếng nói chung. Một điều nhịn là chín điều lành, nếu bản mệnh đủ bao dung thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi dễ xảy ra những trở ngại, khó khăn. Bản mệnh tốn rất nhiều thời gian khơi thông bế tắc nhưng kết quả không thực sự như kỳ vọng, thậm chí còn phải gánh vác công việc của người khác nhưng công sức không được ghi nhận.

Hôm nay, con giáp này cũng dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, hay với những người mà mình không hài lòng. Trong mọi tình huống, tuổi Mùi nên giữ thái độ điềm tĩnh, lịch thiệp để có được sự tôn trọng của mọi người. Điều đó sẽ giúp bản mệnh hạn chế được rất nhiều rắc rối không đáng có.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở tuổi Mùi chớ nên đem những bực dọc bên ngoài về trút lên đầu người thân, kẻo sẽ tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình. Không ai có nghĩa vụ phải chịu cơn nóng giận của bản mệnh bởi họ không có liên quan, vì thế con giáp này hãy cố gắng tỉnh táo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân tiến hành những kế hoạch hợp tác, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hay đầu tư. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, mọi công sức rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài tinh cũng báo tin vui về tiền bạc cho tuổi Tỵ làm công ăn lương trong hôm nay. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, bản mệnh thích tiêu pha, mua sắm gì cũng không cần phải quá đắn đo nữa.

Ngũ hành tương sinh cũng cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nếu con giáp này chủ động hơn thì chắc chắn tình cảm sẽ còn khởi sắc rực rỡ hơn nữa. Có thể đối phương đang chờ con giáp này ngỏ lời.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, điềm báo tiểu nhân xuất hiện đe dọa vận trình của tuổi Dậu. Có thể con giáp này quá tin người nên sập bẫy của kẻ xấu bụng. Dù đã được nhắc nhở song bản mệnh vẫn làm theo nhận định chủ quan của mình, đến lúc chuyện đã lỡ rồi mới hối hận không thôi.

Bù lại tài tinh trợ mệnh nên vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến thuận lợi không ngờ. Thu nhập duy trì ở mức ổn định và đang trên đà tăng lên giúp cho con giáp này không phải quá mệt mỏi vì chuyện cơm áo gạo tiền như trước đó.

Nhân ngày ngũ hành tương sinh, các cặp đôi có thể tranh thủ cơ hội này để hâm nóng tình cảm. Mặc dù vẫn là ngày thường nên cả hai đều bộn bề nhiều việc, nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là mình có muốn hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, cát thần nâng đỡ rất nhiều cho đường tài lộc của tuổi Tuất. Chuyện kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Người làm ăn buôn bán phát tài dễ dàng, tiền bạc thu về đầy tay.

Ngược lại, ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Vì dành quá nhiều thời gian để kiếm tiền nên bản mệnh thường xuyên bỏ bê gia đình, thiếu sự quan tâm và yêu thương khiến tình cảm nguội lạnh. Do đó, hãy tìm cách để cân bằng.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cũng đừng thấy mình sung sức mà chủ quan. ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi nên có lòng cảnh giác những người đột nhiên tiếp cận mình một cách nhiệt tình. Điềm báo tiểu nhân đang không ngừng phá hoại công việc, có kẻ lợi dụng sự cả tin để cướp đoạt công sức, cản trở con giáp này chạm tay tới mục tiêu của bản thân.

Ngũ hành xung khắc cũng là điềm báo cho thấy đây không phải ngày may mắn của con giáp này. Mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt khi hai người không quan tâm nhiều đến cảm xúc của đối phương mà chỉ tập trung cho thế giới riêng mình, lâu dần hình thành nên hố sâu ngăn cách ở giữa.

Trong thời gian này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường. Bởi việc làm này có thể gây ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình