Tử vi ngày 22/2/2022: Tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, tuổi Thân tài lộc vượng phát

14:45 | 21/02/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân vượng phát đến không ngờ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, ban đầu bản mệnh nghĩ chỉ làm cho vui nhưng không ngờ lại có thu hoạch ngoài dự tính.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, Ngọ Tý tương xung là điềm báo có cạnh tranh, đấu đá có thể xảy ra trong vận trình của tuổi Tý. Công việc thường xuyên xảy ra trục trặc, bản mệnh không thu về thành quả xứng đáng, còn bị bạn bè xa lánh, vì lợi ích cá nhân mà trở mặt.

Ngày mới này, tâm trạng của bản mệnh bất ổn, thiếu kiềm chế, tính tình nóng nảy, thay đổi thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Có đôi khi con giáp này khá bốc đồng và làm theo ý thích, không lắng nghe ý kiến, cứ như vậy thì rất dễ dàng nhận lấy thất bại khi không có sự hậu thuẫn của người bên cạnh.

Bao nhiêu khó khăn đổ dồn xuống đầu là vậy, tuổi Tý những mong về nhà sẽ được nửa kia an ủi, hậu thuẫn, nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Ngũ hành xung khắc, cảm giác lạc lõng trong gia đình của con giáp này càng ngày càng lớn, các thành viên không hiểu ý nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, cục diện tương hại có thể là nguyên nhân khiến tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, đương đầu với không ít khó khăn trong ngày này khi bản mệnh không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề.

Tử vi ngày 22/2/2022: Tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, tuổi Thân tài lộc vượng phát

Tuổi Sửu dễ đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, bốc đồng làm theo ý thích riêng mà thiếu suy xét, gây nên hậu quả to lớn, khó có thể bù đắp được. Con giáp này cũng khó đạt được thành công như mong đợi nếu không sớm thay đổi cách làm việc. Hãy đặt nhiều tâm huyết và trách nhiệm vào công việc hơn cứ mãi tùy hứng.

May mắn Hỏa sinh Thổ bù đắp cho con giáp này một ngày nhân duyên tốt đẹp, mối quan hệ tình cảm tiến triển bình ổn. Gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững vàng của tuổi Sửu. Người thân cũng sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cũng như tiếp thêm năng lượng cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tam hợp che chở, tuổi Dần có được vận may tài lộc nhờ công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, tìm được đối tác làm việc hợp ý, cùng nhau hợp tác lâu dài và đem lại lợi nhuận cho cả đôi bên.

Đường công danh của con giáp này cũng phát triển vô cùng rạng rỡ. Bản mệnh được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tán thưởng vì tinh thần cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó ngại khổ để giành được mục tiêu đã định.

Mộc sinh Hỏa hỗ trợ tình yêu thăng hoa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia càng ngày càng thêm thắm thiết, có thể sẽ phát triển tới bước xa hơn. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và có ý định phát triển tình cảm lâu dài với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi đối với tuổi Mão. Có điềm báo tiểu nhân lộ rõ, sẽ tìm mọi cách để phá hoại công việc của con giáp này, khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn.

Do đó, tuổi Mão cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc. Nếu có thể làm được điều đó, bản mệnh sẽ giành được sự công nhận của cấp trên cũng như cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, Vận trình tình cảm đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên khăng khít. Người còn độc thân có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng khi có người để ý, tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn đang có nguồn thu nhập khá tốt, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một ngày tiền bạc về nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao, hàng hóa bán chạy không thể ngờ được.

Hỏa sinh Thổ còn cho thấy đường tình duyên của con giáp này cũng đang có nhiều bước tiến đáng mừng. Tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt mặc dù có đôi lúc không tránh khỏi những bất đồng. Vốn là người hiểu chuyện và chín chắn nên bản mệnh biết cách để mâu thuẫn từ lớn hóa nhỏ, từ nhỏ hóa không có gì.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp, và phòng ở chính của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có tinh thần minh mẫn, sáng suốt, có thể làm chủ bản thân để có thể đưa ra những quyết định có lợi cho mình trong công việc. Đứng trước những cơ hội phải tự mình lựa chọn, bản mệnh biết mình cần điều gì nhất.

Tử vi ngày 22/2/2022: Tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, tuổi Thân tài lộc vượng phát

Hỏa khí vượng khiến khí nóng bên trong con giáp này bốc cao, dễ đắc tội tiểu nhân nếu không kiểm soát cảm xúc. Điềm báo tử vi cho thấy tiểu nhân tranh quyền đoạt lợi, cạnh tranh cực kì gay gắt. Đây là cuộc chiến ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp nên bản mệnh nhất định phải tập trung cao độ để chiến đấu.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ chú ý các bệnh về hô hấp. Ngoài ra, trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang tự đánh mất vận may của mình khi để tính háo thắng che mờ lý trí. Con giáp này tự cho mình là đúng nên cố chấp làm mọi thứ theo ý bản thân. Chính điều này khiến bản mệnh trở thành kẻ khó ưa, rất bất lợi cho đường tiến thân.

Hôm nay con giáp này cần cẩn trọng hơn với những vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi có điềm báo phá tài hao lộc, tiền bạc tiêu tan. Tiền bạc theo nhau đội nón ra đi, dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bản mệnh nên có kế hoạch rõ ràng, xem xét việc gì thực sự cần thiết chi tiền thay vì mua sắm theo sở thích.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Mùi được quý nhân dẫn dắt tìm cơ may thăng tiến trong con đường công danh sự nghiệp. Nhân duyên tốt, con giáp này giành được lòng tin của nhiều người, từ đó gây dựng cho mình nền tảng tốt, thành công ngay trong tầm tay.

Chẳng những vậy, cát thần này còn che chở đường tài lộc của con giáp này. Bản mệnh nếu đi theo con đường kinh doanh thì có thể sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên hơn so với bình thường.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong hôm nay cũng có nhiều tin mừng. Người độc thân nhờ những mối quan hệ trước đó mà được giới thiệu cho người phù hợp với mình. Con giáp này cũng quyết định mở lòng mình để đón nhận những điều tươi mới trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân vượng phát đến không ngờ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, ban đầu bản mệnh nghĩ chỉ làm cho vui nhưng không ngờ lại có thu hoạch ngoài dự tính.

Với người làm kinh doanh buôn bán thì ngày mới này quả là ngày phát tài phát lộc khi khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Bản mệnh có một ngày vất vả khi bán hàng không ngơi tay nhưng được an ủi là lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên Hỏa Kim xung khắc lại gây ra những xung khắc trong tình cảm của con giáp này. Mối quan hệ của hai người ngày càng căng thẳng, mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm khi mà cuộc sống bận rộn khiến cho hai người không còn nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc, quan tâm đến nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu chịu không ít khó khăn và áp lực. Có quá nhiều công việc được giao cùng một lúc, thách thức không nhỏ khiến cho con giáp này nhiều khi chỉ muốn buông xuôi vì không biết phải làm thế nào để có thể vực dậy tinh thần.

Tử vi ngày 22/2/2022: Tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, tuổi Thân tài lộc vượng phát

Bù lại có tài tinh trợ lực, tình hình tài chính của tuổi Dậu vẫn duy trì ở mức bình ổn. Thời điểm này bản mệnh không có có bất kỳ nỗi lo tài chính nào. Tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không còn phải đắn đo quá nhiều.

Ngũ hành xung khắc lại khiến mối quan hệ lứa đôi của tuổi Dậu thiếu sự hài hòa. Dù có gặp vấn đề đau đầu trong công việc bản mệnh cũng không nên trút muộn phiền lên đầu nửa kia. Chú ý lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương kẻo khiến quan hệ rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay mang đến cho tuổi Tuất hy vọng về đường tài lộc. Bản mệnh có được cơ hội tốt để kiếm tiền về tay. Nếu có thể, hãy mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu một lĩnh vực mới nhưng chắc chắn là mình phải có sẵn hiểu biết cơ bản về lĩnh vực đó để tránh rủi ro.

Có tam hợp cục che chở, đường tình duyên của tuổi Tuất cũng có phần thuận lợi hơn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia có những bước tiến đáng mừng. Hai người có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Đây chính là lý do khiến hai người dù có gặp bất kỳ khúc mắc nào đi nữa cũng cùng nhau tháo gỡ để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh đảm bảo cho con giáp này nền tảng sức khỏe ổn định để bản mệnh có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không thể vì thế mà bỏ bê không chăm lo cho bản thân, bởi sức khỏe là vốn quý, mất đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, dù đã rất cố gắng để đạt được mục tiêu nhưng tới cuối cùng, bản mệnh bị kẻ xấu chen ngang, phá hoại thành quả, cướp đi công sức bấy lâu nay.

Họa thị phi công sở bủa vây, chẳng những khiến cho bản mệnh thêm nhiều rắc rối cần phải giải quyết mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc của con giáp này. Hiệu suất làm việc vì thế giảm sút khá rõ, khó đảm bảo cả số lượng và chất lượng công việc.

Lại thêm Thủy Hỏa bất dung, tình duyên không như ý càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán nản. Đối phương không biết thông cảm cho bản mệnh về những khó khăn trong công việc hiện tại, còn liên tục nghi ngờ, trách móc, hờn dỗi, tạo thêm áp lực khiến cho con giáp này đôi khi muốn buông bỏ mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình