Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự kiêu, Xử Nữ nhiều năng lượng

11:00 | 21/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này cảm thấy mọi chuyện trở nên vui vẻ và hài lòng hơn với cuộc sống.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có được các suy nghĩ đúng đắn và có lẽ bạn không muốn đưa ra các quyết định mạo hiểm. Khi chòm sao này tập trung cao độ, thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ dở công việc hiện tại và sẽ cố gắng gác lại mọi chuyện để xử lý cho xong mới thôi.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với nửa kia và đó chính là một trong những đặc điểm khiến cho người ấy rất trân trọng bạn. Tình cảm của hai người vẫn đang phát triển rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 6 này vẫn đang ở mức rất khả quan, chính vì vậy bạn sẽ có thể thoải mái để tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống, tụ tập cùng bạn bè và người thân.

Con số may mắn: 10, 12

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào trong ngày hôm nay sẽ có nguồn năng lượng dồi dào và không ngừng tăng cao hơn nữa. Chính với tính cách hòa đồng, mà bạn có thể dễ làm quen và dễ thân thiết với mọi người, do đó bạn sẽ được rất nhiều mối quan hệ xã hội. Điều này sẽ giúp ích cho bạn trong công việc rất nhiều.

Về mặt tình cảm vào ngày hôm nay, những câu chuyện vui hài hước và sự hiểu biết của bạn sẽ có thể khiến cho đối phương nửa kia cứ muốn nghe bạn kể chuyện nhiều hơn nữa. Không khó để nhận ra tình cảm mà nửa kia đang dành cho chòm sao này lại tăng thêm một mức nữa, điều này khiến cho bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự kiêu, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình hình tài chính vào hôm nay của chòm sao này sẽ không được dư dả cho mấy. Những kế hoạch ăn chơi dạo gần đây sẽ có thể bị ảnh hướng lớn đến túi tiền của bạn. Cung hoàng đạo này cần lập luôn ra được kế hoạch chi tiêu hết sức cẩn thận nhất, nếu không thì chòm sao này sẽ lâm vào cảnh vay mượn.

Con số may mắn: 16, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử mong muốn có thể là điều mình thích và sẽ luôn tìm cách để thực hiện cho bằng được. Trong phương diện công việc, chòm sao này luôn đặt ra cho bản thân mình mục tiêu và thực hiện chúng. Nhưng với bản tính tự cao tự đại, sẽ khiến cho bạn gặp phải những rắc rối lớn.

Trong vấn đề tình cảm, bạn vốn luôn được đánh giá là người luôn lý trí khi yêu, cung hoàng đạo này luôn luôn coi trọng sự tự do cá nhân trong tình yêu. Chính vì vậy mà sự kiểm soát chặt chẽ và ghen tuông vô cớ của nửa kia sẽ làm cho chòm sao này sẽ thấy khá đau đầu và khó chịu.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần được lưu tâm. Không nên bởi vì một phút bốc đồng mà bạn lại vung tiền quá tay để rồi khiến cho mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, khi mà chưa tới cuối tháng bạn đã phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 18, 99

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ rất có thể sẽ trở nên nóng nảy và hấp tấp hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé, nếu không Cự Giải sẽ rất dễ mắc sai lầm lớn. Nếu còn đang đắn đo thì chòm sao này có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong mặt tình cảm vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không được như ý mong muốn cho mấy, những suy nghĩ thay đổi liên tục của Cự Giải sẽ khiến đối phương cảm thấy rất bối rối. Cung hoàng đạo này thậm chí nổi nóng với người ta, dù cho nửa kia hoàn toàn chẳng có lỗi gì với bạn cả.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho mấy. Chính vì vậy chòm sao này hãy nên chi tiêu cho thật tiết kiệm. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu như bạn không muốn rơi vào tình trạng trắng tay.

Con số may mắn: 28, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy không quá thoải mái khi sự xáo trộn xung quanh bạn lại không biết làm cách nào để thay đổi hoàn cảnh cả. Có vẻ như chòm sao này đang cố gồng mình để có thể làm hài lòng mọi người xung quanh. Những chòm sao này đâu cần phải cố gượng ép bản thân làm những điều mà mình không thích.

Trong phương diện tình yêu của bạn và đối phương vẫn đang rất ổn định, tuy nhiên đôi khi cũng cần phải hâm nóng lại đấy nhé. Những phút giây bên nhau sẽ luôn luôn khiến cho đôi bên cảm thấy hạnh phúc và tình cảm trở nên gần gũi và thân thiết hơn.

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự kiêu, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử vào trong ngày hôm nay cũng không được tốt cho mấy. Chính vì vậy, chòm sao này đã dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình rồi. Bạn hay thức khuya dậy sớm, ngày hôm sau cung hoàng đạo này sẽ không sao tỉnh táo được.

Con số may mắn: 05, 95

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này cảm thấy mọi chuyện trở nên vui vẻ và hài lòng hơn trong cuộc sống của bản thân. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ trở nên rất tò mò và yêu thích khám phá mọi vấn đề mới mẻ.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đang ở trong một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, do đó bạn sẽ luôn tìm cách thấu hiểu cho nửa kia, và đồng thời nửa kia cả cũng luôn luôn tìm cách để sẻ chia cùng với Xử Nữ.

Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có dấu hiệu thay đổi cho mấy. Có vẻ như bạn đã tiêu xài quá phung phí cho những sở thích của bản thân, hoặc là tụ tập với bạn bè quá nhiều trong một tuần. Chòm sao này sẽ có được kế hoạch chi tiêu một cách thích hợp hơn.

Con số may mắn: 22, 73

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày với nhiều niềm vui và suôn sẻ. Chòm sao này quyết tâm theo đuổi những gì mình thích và tìm cách để đạt được chúng. Hôm nay tham vọng của Thiên Bình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi cung hoàng đạo này thấy được đối thủ đang bỏ xa bạn.

Về mặt tình cảm, nếu Thiên Bình mong muốn tình cảm của mình được kéo dài lâu, thì hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhiều hơn đến đối phương. Tình cảm phải luôn được bồi đắp từ cả hai phía mới có thể bền chặt được.

Những vấn đề sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay sẽ rất tốt, vì chòm sao này có tình thành luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, giúp cho Thiên Bình có được năng lượng tràn đầy để có thể đi tới thành công.

Con số may mắn: 76, 95

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải kiểm soát tốt hơn lời nói, và hành động của mình nếu không muốn gặp họa. Chòm sao này cần học cách chấp nhận những điều không được như ý muốn của mình. Bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng như những dự định và mong muốn của bạn.

Trong phương diện tình yêu, chòm sao này hãy học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn nữa. Nếu như bạn cảm thấy nghi hoặc, hãy cố gắng dùng một cách nói chuyện nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn nữa, chứ đừng nói vội hay cáu gắt với đối phương.

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự kiêu, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này không có nhu cầu gì quá cấp thiết cũng như không có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này.

Con số may mắn: 22, 53

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất tự tin, chòm sao này sẽ không ngại thể hiện suy nghĩ của mình để mọi người cùng được biết, đã có dự định gì là Nhân Mã sẽ thực hiện ngay. Bất cứ vấn đề khó khăn khiến cho chòm sao này đau đầu đang dần được giải quyết hết.

Trong phương diện tình cảm của chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính đối phương cũng không tiếc dành những lời tán thưởng cho Nhân Mã đấy. Nhờ vậy, tâm trạng của cung hoàng đạo này cứ lâng lâng cả ngày dài.

Tình hình tài chính của hôm nay có dấu hiệu khả quan, chính vì vậy cung hoàng đạo này có thể thoải mái tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, cuối tuần đúng là một dịp rất thích hợp để cho bạn tự thưởng cho mình.

Con số may mắn: 19, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ được đánh giá là người luôn biết lắng nghe và đồng cảm, do đó mà ai có tâm sự gì cũng muốn tìm chòm sao này để chia sẻ tâm trạng. Hôm nay, bạn trở thành một người làm việc rất tích cực. Cung hoàng đạo này mong muốn dùng kết quả công việc của bản thân để có thể chứng minh bản thân rất giỏi giang.

Trong phương diện tình cảm chòm sao này dường như không phải là mối bận tâm của các bạn độc thân trong thời điểm hiện tại đấy nhé. Bạn sẽ có lẽ rất tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi để ở bên những người thân trong gia đình.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn trong hôm nay sẽ không mấy lạc quan, vì bạn đã quá phung phí cho những cuộc vui ăn chơi hoặc mua sắm trước đó rồi đấy nhé. Lần sau chòm sao này hãy nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Con số may mắn: 25, 73

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang hành động theo cảm xúc và lấn át lý trí. Cung hoàng đạo này luôn mong muốn có thể khẳng định giá trị của mình và không thích phải nghe theo những sự điều khiển của mọi người. Sự tò mò, và thích khám phá, học hỏi sẽ đem đến cho bạn những cơ hội đáng quý để phát triển kinh nghiệm cho mình.

Trong phương diện tình cảm, dù cho chòm sao này là một người hay nói và hòa đồng, nhưng cung hoàng đạo lại trở nên khá rụt rè. Mặc cho trong lòng có hình bóng một người đã lâu thế tuy nhiên Bảo Bình lại chưa nghĩ đến việc tỏ tình bao giờ.

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự kiêu, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình hình tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay cũng đang rất là ổn định. Chòm sao này nghĩ mình nên tự chủ về tài chính càng sớm càng tốt, chứ không nên phải phụ thuộc nhiều vào bố mẹ như hiện tại.

Con số may mắn: 22, 45

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của mình là gì, vì vậy bạn cứ mông lung như bây giờ. Có tham vọng tuy nhiên lại không thật sự chú tâm và đề ra những kế hoạch rõ ràng, vì bạn vẫn giậm chân tại chỗ. Bạn không nên lúc nào cũng nói thật nhiều mà không chịu hành động như thế.

Trong phương diện tình cảm của Song Ngư vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn sẽ luôn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn ở bên cạnh và dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Nếu như có thể, Song Ngư sẽ mong muốn ở bên nửa kia từng giây từng phút.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư trong ngày hôm nay không được tốt cho mấy, cung hoàng đạo này nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn nữa. Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian để thức khuya cho sở thích của mình.

Con số may mắn: 12, 44

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường