Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cơ hội đầu tư, Xử Nữ vô lý

11:00 | 19/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ có thể tìm được mối đầu tư rất triển vọng. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ trước mắt.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cởi mở và năng động. Chòm sao này sẽ cần cẩn thận hơi khi kết giao với người khác. Bạn không nên để người xấu gây ảnh hưởng tiêu cực đến mình.

Cung hoàng đạo này sẽ đang có vẻ khá thờ ơ và sẽ không chú trọng nhiều trong chuyện tình cảm vì bạn vẫn còn rất tận hưởng một cuộc sống độc thân. Chòm sao này sẽ không nghĩ đến việc dành ra một khoảng thời gian cho bất cứ ai.

Chòm sao này sẽ cần phải tránh xa các khoản đầu tư tài chính vào ngày này. Dù cho thoạt nghe đến những cơ hội nào đó nghe có vẻ béo bở đi nữa, Bạch Dương không nên quá vội vàng để quyết định.

Con số may mắn: 10, 33

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn muốn đạt được những thành công khi chuẩn bị bắt tay vào bất kỳ việc gì. Bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh sẽ phải cảm thấy rất khâm phục. Chòm sao này sẽ cần phải làm việc chăm chỉ vì bạn mong muốn có thể kiếm được nhiều hơn cho bản thân cơ hội thăng tiến.

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cơ hội đầu tư, Xử Nữ vô lý

Về mặt tình cảm sẽ không có nhiều biến động vào ngày thứ 5 này cho lắm. Những cặp đôi có thêm nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm, hỏi han với nhau. Và mối quan hệ này sẽ có thể được tiến triển xa hơn rất nhiều.

Kim Ngưu sẽ có thể tìm được mối đầu tư rất triển vọng. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ trước mắt. Điều đó sẽ giúp cho bạn có thể gặt hái được những khoản lợi nhuận rất cao.

Con số may mắn: 05, 16

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất thông minh, đó chính là điều mà không ai phủ nhận được cả. Tuy nhiên bạn đang trở nên quá cứng đầu, bướng bỉnh, không chịu tiếp thu ý kiến. Bạn sẽ cần phải học cách hợp tác và thỏa hiệp trong những hoàn cảnh khác nhau.

Song Tử sẽ đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chính vì vậy sẽ khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Bạn hãy nhớ rằng sẽ không có ai hoàn hảo cả, ngay cả khi bạn cũng vậy.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay. Sự bốc đồng sẽ có thể khiến cho bạn sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác và đúng đắn. Điều cần làm nhất lúc này là hãy bình tĩnh suy nghĩ và cân nhắc lại mọi vấn đề.

Con số may mắn: 11, 23

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bình tĩnh và lạc quan. Dường như không có việc gì khiến bạn lo lắng, vì khi mà khó khăn đến mấy thì cũng đều có cách giải quyết. Mối quan hệ xã giao của bạn đang rất tốt đẹp sẽ khiến cho bản thân có thể bắt tay vào làm việc thuận lợi hơn.

Về mặt tình cảm, hai bạn gắn bó hơn so với trước. Cung hoàng đạo này luôn lo lắng cho người ấy rất chu đáo.

Tình hình tài chính của Cự Giải không có quá nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá khoa học. Điều đó giúp cho bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền.

Con số may mắn: 15, 66

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nóng nảy nên đôi khi hành xử không hề suy nghĩ kỹ. Cung hoàng đạo này nên kiểm soát bản tính đó, vì nó có thể gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bản thân. Khi có ai phê bình hay góp ý, bạn cần khiêm tốn lắng nghe và học hỏi.

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cơ hội đầu tư, Xử Nữ vô lý

May mắn là tình hình tài chính của bạn ổn định hơn nhiều. Sư Tử sẽ có thể học thêm được các kiến thức cơ bản về đầu tư, kinh doanh. Chính những điều mà chòm sao này học hỏi được sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Con số may mắn: 35, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có những hành xử có phần hơi vô lý. Cung hoàng đạo này nhiều khi không biết mình nên lựa chọn phương hướng giải quyết vấn đề như thế nào để hợp lý nhất. Xử Nữ rất thông minh để hoàn thành công việc sớm. Nếu rảnh rỗi, chòm sao này sẽ có thể giúp đỡ người khác nhưng không nên quá kiêu căng, tự mãn.

Xử Nữ dễ kích động khi nghe thấy việc không đúng với mong muốn của bản thân. Nếu có gì khó chịu, bạn hãy nên kể ra cho người ấy để tìm sự sẻ chia và thấu hiểu.

Cái tôi của cung hoàng đạo này quá lớn khiến cho Xử Nữ đưa ra những quyết định hết sức vội vàng.

Con số may mắn: 06, 77

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bản tính của bạn hiền hòa, cởi mở, biết cách để cư xử không làm mất lòng bất cứ ai. Bạn sẽ đạt được thành tích cao nếu làm trong công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều.

Những mặt tính cách tương đối nổi bật giúp cho bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Những ai còn đang độc thân sẽ không khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào hôm nay không được tích cực mấy. Hãy tính toán kỹ trước khi chi tiêu bất kỳ khoản nào.

Con số may mắn: 45, 67

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp tương đối nhạy cảm. Những lời nói hay hành động vô tình của mọi người cũng sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ suy diễn ra đủ thứ. Có thể chòm sao này đang quá lý tưởng hóa mục tiêu hoặc khả năng của bản thân.

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cơ hội đầu tư, Xử Nữ vô lý

Chòm sao này dần trở nên rất cởi mở hơn rất trong giao tiếp với những người khác giới. Nếu còn đang độc thân thì bạn sẽ gặp được những người hợp cạ với mình. Cả hai bạn vẫn nên có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm về đối phương hơn nữa.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Đây sẽ chính là phần thưởng cho sự cố gắng và quyết tâm của bạn trong suốt thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 06, 78

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang rất thuận lợi, bạn sẽ có thể áp dụng vào cuộc sống. Chòm sao này cũng không ngần ngại chia sẻ với mọi người về quan điểm của mình. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao phó một cách dễ dàng nhất.

Với bản tính vui vẻ của mình, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác phái. Hãy tự tin, Nhân Mã csẽ sớm tìm được nửa kia cho bản thân.

Bạn chi tiêu một cách phóng tay hơn cho sở thích của mình, vì thế mà túi tiền của Nhân Mã đang mỏng đi trông thấy. Cứ tiếp tục như thế này thì bạn cũng sẽ không thể tiết kiệm được.

Con số may mắn: 44, 76

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không phải là người lạnh lùng như người khác nhận xét. Bạn có những cảm xúc mãnh liệt, tuy nhiên lại không muốn nói ra với ai.

Ma Kết đang cảm thấy buồn bã vì có vẻ như đối phương đang chưa thực sự hiểu được con người của mình thì phải. Có lẽ cả hai bạn nên nói chuyện nhiều hơn để có thể thêm phần quan tâm và thấu hiểu nhau.

Với một kế hoạch chi tiêu khoa học rõ ràng thì có vẻ như là ví tiền của bạn cũng đang trong trạng thái rủng rỉnh hơn. Ma Kết hãy tiết kiệm tiền như vậy để có được một khoản dự phòng cho những tình huống có thể xảy ra.

Con số may mắn: 15, 66

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mong muốn có thể sống và làm việc theo sở thích bản thân. Chòm sao này cho rằng chỉ khi tinh thần thoải mái nhất, thì bạn mới có thể đạt được những kết quả như ý.

Tử vi ngày 20/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cơ hội đầu tư, Xử Nữ vô lý

Cung hoàng đạo này cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Bảo Bình mong rằng nửa kia sẽ chỉ tập trung duy nhất vào chỉ một mình bạn.

Bảo Bình sẽ có thể tìm được những cơ hội đầu tư rất đáng thử sức. Lợi nhuận rồi sẽ sớm về tay bạn.

Con số may mắn: 02, 35

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang dành quá nhiều thời gian để thơ thẩn và mơ mộng. Cung hoàng đạo này cần phải đặt ra cho mình nhiều đích đến cao hơn nữa.

Sự duyên dáng và đáng yêu đã khiến cho Song Ngư có được sự chú ý và thu hút ánh nhìn của nhiều người. Thế nhưng nếu đã có nửa kia rồi thì bạn hãy cần phải giữ khoảng cách với người khác giới.

Cung hoàng đạo này cần chi tiêu hợp lý và cẩn thận hơn nữa trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 01, 22

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường