Tử vi ngày 20/11/2021: Tuổi Dần tài lộc tìm đến, tuổi Tỵ không ít áp lực

14:50 | 19/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, cát thần trợ mệnh, vận tài lộc đang tìm đến với tuổi Dần. Con giáp này có cơ hội nhận được những lời đề nghị hợp tác đầu tư tiềm năng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, được cục diện tam hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Tý thêm phần thuận lợi hơn. Những khó khăn thử thách dần được đẩy lùi, mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo mà con giáp này mong đợi.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hung tinh nhắc nhở tuổi Tý cần phải kiên định, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đừng để những lời ngon ngọt của người khác mà dao động, đưa ra quyết định một cách vội vàng, thiếu suy xét, kẻo tiền mất tật mang khó tránh.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đã được cải thiện khá nhiều so với thời gian trước. Những hiểu lầm cũng dần được tháo gỡ, cả hai dần hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu trở nên tự tin hơn trong các quyết định đưa ra. Nếu con giáp này đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp thì đây chính là cột mốc vô cùng quan trọng. Bản mệnh có thể đạt được thành tựu đáng kể và nhận về thành quả xứng đáng.

Tử vi ngày 20/11/2021: Tuổi Dần tài lộc tìm đến, tuổi Tỵ không ít áp lực

Tuy nhiên, nếu có bất cứ sai sót nào xảy ra, con giáp này cũng đừng nóng vội, hãy bình tĩnh để xử lý từng vấn đề một. Tốt nhất tuổi Sửu hãy lắng nghe thêm những ý kiến của mọi người xung quanh, đừng quá bảo thủ cứng nhắc sẽ không có lợi cho mình.

Người độc thân sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui dưới sức ảnh hưởng của ngũ hành Thổ sinh Kim. Nếu nhận được lời đề nghị giới thiệu nào, con giáp này cũng đừng vội vàng từ chối. Hãy thử cho cả hai cơ hội để gặp gỡ trò chuyện xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, cát thần trợ mệnh, vận tài lộc đang tìm đến với tuổi Dần. Con giáp này có cơ hội nhận được những lời đề nghị hợp tác đầu tư tiềm năng. Đây cũng là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để đưa ra được những lựa chọn chính xác nhất.

Tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung, các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần không mấy tốt đẹp trong ngày mới này. Đôi bên vì bất đồng ý kiến mà có thể xảy ra những tranh cãi không đáng có.

Chuyện tình cảm của đôi bên cũng có chuyển biến không mấy tích cực trong ngày ngũ hành Kim khắc Mộc. Cả hai đều khăng khăng với ý riêng của mình mà không chịu nhường nhau, cuối cùng người chịu tổn thương lại chính là hai người mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo tuổi Mão cần chú ý theo sát công việc, kẻo chỉ cần một sơ suất dù nhỏ cũng có thể khiến cho sự nghiệp của bị ảnh hưởng không hề nhỏ chút nào.

Người theo đuổi nghiệp kinh doanh buôn bán hay làm nghề tự do cũng chớ nên chủ quan nếu không muốn phải hứng chịu những tổn thất nặng nề, tiền bạc thất thoát, thua lỗ xảy đến chỉ trong chớp mắt.

Trên phương diện tình cảm, Kim Mộc xung khắc, người độc thân vẫn chưa tìm được hướng đi đúng cho bản thân. Có lẽ con giáp này nên mở lòng mình ra và đón nhận những tình cảm mà đối phương dành cho mình, biết đâu lại có thể tìm được một nửa phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày bán hợp. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện ngay trước mắt con giáp này.

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động và quyết định của bản thân, bởi mọi nỗ lực của con giáp này có thể tan thành mây khói vì sự bốc đồng nóng vội của bản mệnh. Sự xuất hiện của hung tinh chính là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên hành động bất cẩn, tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân lăm le nhắm vào vị trí của mình.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ Kim tương sinh cho thấy bản mệnh may mắn khi luôn có một người đồng hành có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mình. Sự nhất trí đồng lòng của cả hai sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thông suốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, những trở ngại trong công việc khiến tuổi Tỵ chịu không ít áp lực. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng mọi việc đều không thuận theo ý. Chưa kể con giáp này còn có thể vướng vào họa tiểu nhân, vì tin lầm người mà rơi vào cái bẫy đã giăng sẵn.

Tử vi ngày 20/11/2021: Tuổi Dần tài lộc tìm đến, tuổi Tỵ không ít áp lực

May mắn là tài tinh xuất hiện giúp cải thiện phần nào tình hình tài chính của con giáp này. Đây là điểm sáng hiếm hoi trong vận trình hôm nay của tuổi Tỵ. Túi tiền của bản mệnh vì nhiều nguyên nhân mà cứ thế đầy lên trông thấy. Có thể nói đây phần nhiều là nhờ vận may bất ngờ xuất hiện trước mắt.

Ngược lại, chuyện tình cảm của con giáp này lại phải đối mặt với không ít trở ngại trong ngày Hỏa khắc Kim. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung, cả hai chỉ một mực quan tâm đến bản thân mình mà quên cả người bên cạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm, tài lộc của tuổi Ngọ đang ngày một tăng tiến trong khoảng thời gian này. Con giáp này sẽ sớm nhận được những khoản lương, thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuy nhiên ngũ hành Hỏa Kim xung khắc cảnh báo sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, nhất là trong giai đoạn thời tiết thay đổi. Những bệnh vặt như cảm cúm, bệnh về đường hô hấp, hay bệnh về xương khớp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày của con giáp này.

Theo quan niện dân gian, hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là trổ cửa, khai trương, xuất hành... Do vậy, con giáp này nên tranh thủ tận dụng và bố trí thực hiện các công việc phù hợp cho thuận lợi, hanh thông.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, công việc tuổi Mùi đang đi theo đúng lộ trình mà con giáp này đã vạch ra mà không vướng bất cứ trở ngại nào. Bản mệnh làm việc hết sức nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá cao.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày Thổ Kim tương sinh, người độc thân có thể sớm nên duyên đôi lứa với một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu. Những cuộc gặp gỡ là cầu nối giúp con giáp này và đối phương tiến gần với nhau hơn.

Hôm nay thực sự là một ngày khá thoải mái đối với tuổi Mùi. Con giáp này cả về tinh thần lẫn thể trạng đều đang sung sức. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Mùi nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Thân được trao cho cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy. Luôn nỗ lực hết mình, đừng từ bỏ ngay khi khó khăn xuất hiện, chắc chắn cấp trên và lãnh đạo sẽ sớm nhìn ra tiềm năng của bản mệnh.

Tuy nhiên, cục diện Kim khí vượng cho thấy, con giáp này không nên lơ là sức khỏe của bản thân thêm nữa. Nhất là với những người có tiền sử hoặc dễ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột, bệnh về tiêu hóa thì càng cần phải cẩn thận hơn, hãy nhớ phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Nếu con giáp này có ý định xuất hành trong ngày hôm nay hãy chọn hướng Hỷ thần là hướng Nam, hay hướng Tài thần là hướng Tây để công việc thêm phần thuận lợi, hanh thông.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, cục diện tương hội hỗ trợ cho vận trình của tuổi Dậu. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp cho công việc của con giáp này thêm phần hanh thông suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là tiền đề cho sự phát triển của bản mệnh trong tương lai.

Tử vi ngày 20/11/2021: Tuổi Dần tài lộc tìm đến, tuổi Tỵ không ít áp lực

Cát tinh trợ mệnh, năng lực của con giáp này đang dần được khẳng định, đồng nghiệp và cấp trên sớm công nhận, con đường thăng tiến của con giáp này đang vô cùng rộng mở phía trước. Hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình vì mục tiêu đã đề ra.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dậu không có vấn đề gì phải quá lo lắng song con giáp này cũng đừng chủ quan. Thời tiết thay đổi, dịch bệnh phức tạp là những vấn đề bất cứ ai cũng cần cẩn trọng, không ngoại trừ bản mệnh. Ngoài ra hôm nay, con giáp này không nên khởi công, xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày có tam hội tương trợ này. Dưới sự giúp sức và hỗ trợ của mọi người xung quanh, con giáp này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên tử vi ngày mới cho biết có kẻ tiểu nhân sinh lòng ghen tị trước những thành quả mà con giáp này đạt được. Chỉ cần tuổi Tuất lộ bất cứ một sơ hở nào là kẻ xấu bụng sẽ nhân cơ hội hạ bệ. Vậy nên dù làm gì bản mệnh cũng cần phải hết sức cẩn trọng, đừng chủ quan.

May mắn là vận trình tình duyên của tuổi Tuất khá tươi sáng trong ngày Thổ sinh Kim. Người có đôi sớm hóa giải được những hiểu lầm trước đó, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi dù làm nhiều nhưng lại chẳng hưởng được bao nhiêu. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối chỉ chờ tới ngày này để rắp tâm ra tay hãm hại, nẫng tay trên mọi thành quả mà con giáp này nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Hung tinh ở bên, bản mệnh tuy có chí tiến thủ nhưng lại luôn cô độc trên bước đường tìm đến thành công của mình. Đừng quên rằng sức mạnh của tập thể sẽ khiến con giáp này đạt được mục tiêu một cách dễ dàng hơn. Hãy hòa nhập hơn và tận dụng sức mạnh ấy.

Trong ngày Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu tiến triển khá tích cực trong khoảng thời gian này. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống tập luyện điều độ như hiện tại, bệnh tật sẽ chẳng dám tìm đến bản mệnh đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình