Tử vi ngày 19/9/2021: Tuổi Sửu công danh rộng mở, tuổi Hợi tiền bạc rủng rỉnh

14:50 | 18/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Hợi tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Con giáp này nắm được thời cơ cải thiện thu nhập ngay trước mắt và không để lỡ cơ hội đó. Với sự cố gắng và nỗ lực của mình, thành quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, tuổi Tý vấp phải cục diện Ngọ Tý tương xung nên công việc sẽ khó bề suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, hành động hấp tấp dễ gây mất lòng.

Hôm nay, những mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên đôi khi không tránh khỏi vì những ý kiến bất đồng, con giáp này khăng khăng cho rằng mình đúng và người kia cũng vậy. Nhưng bản mệnh đừng đi quá xa nếu không muốn đường tiến thân của mình bị ảnh hưởng.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh đang xuất hiện những dấu hiệu không được thuận lợi. Người độc thân buồn rầu vì tình đơn phương không được đáp trả, các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội mới trong sự nghiệp, đường công danh đang rộng mở. Tuy nhiên, không có thứ gì dễ dàng cả, mọi thứ đều trong tầm tay cũng khá vất vả để theo đuổi. Hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, rồi con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tử vi ngày 19/9/2021: Tuổi Sửu công danh rộng mở, tuổi Hợi tiền bạc rủng rỉnh

Tuy nhiên hôm nay, tính khí của tuổi Sửu trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa. Con giáp này có thể mệt mỏi vì làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục lại thì sẽ tốt hơn.

Ngoài ta trong ngày mới, tương hại xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt, tuổi Sửu vô cùng mệt mỏi khi không biết phải làm thế nào để có thể hóa giải được những căng thẳng giữa mình và nửa kia mà không gây tổn thương cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, dưới tác động của tam hợp, tuổi Dần được quý nhân che chở rất nhiều trong cả công việc lẫn đường tài lộc. Bản mệnh luôn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình nên công việc hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng vượt cả mong đợi.

Trong ngày tài tinh chiếu mệnh, con giáp này còn đang có vận may tài lộc. Bản mệnh có thể phát tài một cách nhanh chóng vì biết đầu tư đúng chỗ hoặc được hưởng thành quả vì những cố gắng trong suốt thời gian qua.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có dấu hiệu khả quan, nhất là đối với những người còn độc thân nhưng chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Con giáp này phải bằng lòng bước ra vùng an toàn và nắm lấy thế chủ động thì mới có thể nắm được hạnh phúc thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, Ngọ Mão tương phá là điềm báo tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót, cũng đừng đề cao bản thân thái quá kẻo lọt vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét.

Công việc bấp bênh nhưng tài lộc lại có phần khởi sắc hơn. Nhờ tài tinh mà những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Ngọ đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, hãy nhớ lập ngân sách cụ thể cho từng việc mua sắm kẻo tiền có bao nhiêu cũng thất thoát bấy nhiêu.

Ngũ hành tương sinh hôm nay giúp cho tình cảm lứa đôi giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. Mối quan hệ của hai người vẫn trong những tháng ngày vui vẻ, lãng mạn bên nhau, tình yêu càng thêm thăng hoa nhờ sự đồng điệu của hai tâm hồn hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, cát tinh có thể sẽ giúp cho tuổi Thìn phát huy hết được những năng lực còn tiềm ẩn. Càng đứng trước thách thức, con giáp này lại càng thể hiện được bản lĩnh của mình, mạnh mẽ giành lấy thành công bằng chính sức mình.

Khả năng sáng tạo của bản mệnh cũng được nâng cao trong hôm nay khi liên tục đưa ra những ý tưởng sáng tạo khá mới mẻ. Thế nhưng nhớ là đừng quá sa đà vào những điều viển vông. Hãy cân nhắc thêm tính khả thi của vấn đề, ngoài ra nên lắng nghe thêm góp ý của mọi người để xem xét thêm nữa.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá thuận lợi, cơ hội bày tỏ tình cảm thành công rất lớn. Nếu cảm thấy tình yêu mình dành cho đối phương đã khó có thể kiềm chế, hãy cứ thử một lần nói rõ xem sao, dù kết quả có như thế nào thì con giáp này cũng không phải ôm nỗi bứt rứt trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021, hung tinh xuất hiện cảnh báo tuổi Tỵ phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao bởi họa tiểu nhân đang rất lớn. Con giáp này dễ gặp phải kẻ lừa lọc, tâm địa xấu xa trong ngày hôm nay, vì thế đừng dễ dàng tin những lời xu nịnh của người khác.

Trong ngày mới này, vấn đề tiền bạc cũng cần được chú trọng, kẻ xấu có thể lợi dụng lúc con giáp này không chú ý để cướp đoạt những gì con giáp này đang có, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Con giáp này cần phải đề phòng với những lời đường mật muốn vay mượn hay đầu tư tiền bạc.

Hơn nữa, Hỏa khí đương vượng, bản mệnh dễ nóng nảy, dẫn tới quyết định sai lầm. Nếu không kiềm chế cảm xúc bản thân, e rằng sai lầm nối tiếp sai lầm, nhất là trong chuyện tình cảm, tới lúc muốn quay lại cũng không được, mọi nỗ lực cố gắng của con giáp này đều tan thành mây khói.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, Ngọ Ngọ tự hình có thể là nguyên nhân gây ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu tuổi Ngọ. Tâm trạng bí bách khiến hiệu suất công việc của bản mệnh giảm sút, thường than ngắn thở dài, mong sao cho nhanh qua ngày.

Hơn thế, bản mệnh còn có cảm giác bị kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha nhằm tranh công đoạt vị nên càng thêm chán nản hơn. Bản mệnh cần rất cần có sự chia sẻ. Và cũng nên biết lắng nghe những lời nhận xét chân thành để dần tiến bộ.

Tuy nhiên vì những cảm xúc bất ổn đó mà bản mệnh trở nên vui buồn thất thường, rất khó đoán đang vui hay đang buồn. Vì thế, nếu đối phương không tinh ý, e rằng giữa hai người sẽ xảy ra trận cãi vã kịch liệt trong ngày, chuyện bé xé ra to, rạn nứt cứ ngày càng lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, lục hợp xuất hiện báo hiệu cát thần mang vận may tới cho tuổi Mùi. Bản mệnh được quý nhân che chở, đường tài lộc tăng tiến ầm ầm nhờ tìm được người hợp tác tin cậy để làm ăn có lợi, có thể đồng hành lâu dài.

Cát tinh còn báo hiệu về những cơ may thăng tiến trong thời gian tới. Tuổi Mùi đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong một thời gian ngắn, gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Đó đều nhờ bản lĩnh vững vàng của con giáp này chứ không phải từ trên trời tự dưng rơi xuống.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm của con giáp này đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đối phương trao tuổi Mùi cảm giác ngọt ngào của tình yêu mới chớm. Với các cặp đôi yêu đương đã lâu, tình yêu đã chín muồi, có thể tính tới chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, tuổi Thân có cát tinh giúp sức, đường công danh sự nghiệp thêm rộng mở. Bản mệnh biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và tập trung phát huy hết sức để có thể giành được điều mình muốn.

Tuy nhiên, con giáp này có thể vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp hoặc các phe phái. Hãy giữ cho đầu óc tỉnh táo, bĩnh tĩnh để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt nhất. Bản mệnh cũng đừng sống quá khép kín và cô lập mình, cần phải quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc lại nhắc nhở mệnh chủ dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình. Tình cảm dù bền chắc đến đâu cũng có thể nhạt phai sau thời gian dài không được vun vén và hâm nóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tài lộc của tuổi Dậu không được dồi dào. Tiền bạc trong túi mình rõ ràng nhưng có thể sẽ bay biến bất cứ lúc nào nếu như bản mệnh không sớm cân bằng lại thu chi.

Người kinh doanh có thể phải đối mặt với những rủi ro trong việc đầu tư do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu cản trở. Con giáp này nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.

Lại thêm ngũ hành xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay là một ngày khá may mắn với tuổi Tuất khi mà cả chuyện tình cảm và công việc đều suôn sẻ và tiến triển theo đúng như ý muốn. Đó là lý do không khó để nhận ra nụ cười hạnh phúc luôn hiện trên khuôn mặt của con giáp này.

Bên cạnh đó, cát tinh có thể sẽ giúp cho tuổi Tuất tạo dựng được uy tín với đồng nghiệp và được cấp trên tin tưởng. Con giáp này sẽ được giao cho những công việc quan trọng làm bàn đạp để phát triển cho đường công danh về sau.

Tam hợp quý nhân cũng sẽ giúp tuổi Tuất nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn còn đang vướng mắc với người thân. Mọi người cuối cùng cũng hiểu và thông cảm cho con đường mà con giáp này đã chọn. Với sự ủng hộ của người thân, bản mệnh càng thêm vững tin để theo đuổi mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/9/2021 hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Hợi tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Con giáp này nắm được thời cơ cải thiện thu nhập ngay trước mắt và không để lỡ cơ hội đó. Với sự cố gắng và nỗ lực của mình, thành quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng.

Đặc biệt những người kinh doanh tự do hứa hẹn được gặp những đối tác lớn, ký được hợp đồng béo bở. Hãy trân trọng cơ hội này, đừng để sự bất cẩn mà đánh mất vận may của mình. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn đâu.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa bất dung, vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình cảm cả hai là chân thành nhưng cuộc sống tiềm ẩn quá nhiều cám dỗ. Tình cảm mới chớm như hạt mới nảy mầm, cần sự che chở và chăm sóc kĩ càng để sóng gió không thể quật ngã.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình