Tử vi ngày 19/1/2022: Tuổi Dần tận hưởng ngày vui, tuổi Ngọ tự tin tài chính

14:50 | 18/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, về tài chính, tuổi Ngọ cảm thấy rất tự tin. Con giáp này vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch nên chẳng túng thiếu, thậm chí còn dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Tý hãy cẩn trọng trong mọi hành động của mình, bởi nếu có bất trắc gì xảy ra thì con giáp này là người chịu hậu quả.

Ngũ hành tương sinh ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Bản mệnh có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Nhờ có tam hợp che chở nên người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm với người khác giới ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân và quý nhân sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cải thiện tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, điều được tuổi Sửu đặt lên hàng đầu chính là mong muốn được tôn trọng và chú ý từ những người xung quanh. Nhờ đó mà con giáp này trở nên chủ động hơn, không dễ dàng từ bỏ những nhiệm vụ khó vì muốn được chứng tỏ bản thân.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Tuổi Sửu cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay khởi công tạo tác trăm việc đều không may. Vì thế bản mệnh nên tránh sang thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi, nhất là những việc xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa...

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, Thực thần xuất hiện cho thấy tuổi Dần đang được tận hưởng một ngày vui. Hãy nâng niu bản thân. Đừng vì bất cứ lý do gì mà nghiêm khắc quá mức với chính mình, bởi vì con giáp này xứng đáng được nuông chiều.

Tuy nhiên lục xung nhắc nhở tuổi Dần xem xét lại thái độ của mình với những người khác. Tự hỏi liệu mình có đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng không thay vì moi móc những yếu điểm của đối phương. Bản mệnh chỉ nên nhẹ nhàng góp ý và hỗ trợ khi họ cần giúp.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên đề cao quan điểm của cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở đừng để những người có tâm địa xấu làm tổn thương vì như thế họ đã đạt được mục đích. Hẳn nhiên không phải ai cũng mong điều tốt đẹp cho bản mệnh như bản mệnh nghĩ, thế nên hãy học cách thích ứng và có sự chủ động, độc lập của riêng mình.

Ngũ hành xung khắc khuyên con giáp này hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Hai người không nên lạnh nhạt với nhau, ai biết việc người ấy, nếu không muốn để kẻ thứ ba tìm được cơ hội phá vỡ hạnh phúc gia đình

Trong ngày mới hôm nay, đi đâu tuổi Mão nên ưu tiên hướng xuất hành hướng Nam là hướng Hỷ thần hoặc hướng Tây là hướng Tài thần, nên tránh hướng Tây Nam là hướng Hắc thần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở cần giữ cho mình sự yên ổn giữa lúc xung quanh đang sóng gió. Tốt nhất con giáp này đừng để bị cuốn vào vòng xoáy của những vấn đề của người khác, sẽ gặp rắc rối. Hãy chỉ góp ý khi cần thiết mà thôi.

May mắn là trong ngày Kim Thổ tương sinh bản mệnh được hậu thuẫn trong việc cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Nhiều người có kế hoạch khả thi hơn cho việc gia tăng thu nhập trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Thìn hiểu được thành ý của một người khác giới, con giáp này có thể cân nhắc nên cho đối phương cơ hội. Những cặp đôi hãy nhân cơ hội này để làm tươi mới tình cảm bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ vốn là người quyết tâm và kiên trì với mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên, con giáp này đang bị trách mắng. Bản mệnh không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải quan sát xung quanh để làm theo điều phù hợp.

Khi tài tinh ghé thăm cũng là lúc con giáp này nên tập trung để cải thiện tình hình tài chính của mình trong những ngày cuối năm âm lịch này. Hãy nhận sự giúp đỡ của mọi người và nhớ trân trọng tình cảm mà họ dành cho bản mệnh.

Hỏa Kim xung khắc khuyên nếu quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên chưa được tốt thì trước hết bản mệnh cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của tuổi Tỵ là nguyên nhân khiến mình bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, về tài chính, tuổi Ngọ cảm thấy rất tự tin. Từ trước đến nay, con giáp này vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch nên chẳng túng thiếu, thậm chí còn dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc cho thấy bản mệnh có xu hướng khó giao tiếp hơn rất nhiều. Việc mở lòng và nói chuyện một cách thân thiết với người khác là một điều khó khăn. Để bản thân trở nên cởi mở và thân thiện hơn, tuổi Ngọ nên thường xuyên trò chuyện với bạn bè, người thân.

Về sức khỏe, con giáp này nên để ý đến căn bệnh đau đầu, huyết mạch. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở thận, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được uy tín cho bản thân, con giáp này có thể nhận được sự hỗ trợ từ mọi người khi họ cảm thấy có thể tin tưởng vào bản mệnh. Hãy chứng tỏ mình và đừng để người khác thất vọng.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang lại sự tự tin để con giáp này nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu tiền bạc lẫn tình cảm. Người độc thân hãy chủ động bật đèn xanh để người ta hiểu tình cảm của mình, nếu cặp đôi có khúc mắc thì đây là lúc giải tỏa căng thẳng.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Thân không thiếu ý tưởng, chỉ có điều bây giờ là lúc để đưa những lý thuyết đó vào thực tế mà thôi. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào nữa, thời gian đang không ủng hộ con giáp này chần chờ thêm.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Kim vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022, tinh thần trách nhiệm là đặc điểm nổi bật của tuổi Dậu hôm nay. Nếu con giáp này còn một số công việc chưa hoàn tất thì những ngày đầu năm là thời gian rất tốt để bắt kịp với tiến độ. Bản mệnh nên sắp xếp trật tự các công việc để thực hiện cho hiệu quả.

Trong ngày tam hội, tuổi Dậu biết cách hành xử, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Kim khí vượng cho thấy tuổi Dậu cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Chỉ khi có khỏe mạnh thì con giáp này mới cũng đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, có những thay đổi, những bước ngoặt tuổi Tuất ban đầu chưa thực sự có thể nắm bắt được. Tuy nhiên thời gian trôi đi thì con giáp này sẽ nhận thấy những cơ hội ở trong đó và biết mình cần phải làm gì để nắm bắt lấy chúng.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, vững vàng là yếu tố giúp con giáp này ghi điểm trong mắt cấp trên. Bản mệnh không sợ đối mặt với khó khăn mà cho rằng, đó chính là cơ hội để mình trở nên nổi bật.

Thời gian này, tuổi Tuất đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này luôn cởi mở, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên cũng sẽ được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi nếu cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho một điều gì đó thì hãy lên tiếng ngay từ đầu. Đừng để bất cứ ai gây áp lực tinh thần cho mình bằng việc áp đặt một thời gian, hạn mức mà con giáp này không thoải mái.

Hôm nay, tuổi Hợi có xu hướng đi vào vết xe đổ của ai đó, nếu như con giáp này không thận trọng và xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng. Đồng thời, nếu có thể sắp xếp, tổ chức mọi thứ và trật tự thì con giáp này sẽ tránh được những sai lầm.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như quãng thời gian vừa qua tuổi Hợi từng mất đi liên lạc với những người mà con giáp này từng thân thiết, quý mến. Hoặc có thể đây chính là cơ hội để giao lưu và xây dựng mối quan hệ cộng đồng vững mạnh hơn trong tháng đầu năm này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình