Tử vi ngày 18/1/2022: Tuổi Tý tin vui tài lộc, tuổi Dần làm đâu lợi đấy

14:50 | 17/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, thực thần mang đến tin vui về đường tài lộc cho tuổi Tý, đặc biệt là người kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên cục diện tương hại xuất hiện trong ngày có thể khiến tuổi Tý chịu nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên sa sút, thăng trầm bất định, con giáp này trao đi rất nhiều yêu thương nhưng thứ nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương.

Tình cảm không như ý muốn khiến bản mệnh có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Tuổi Tý lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ đụng độ tiểu nhân. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, con giáp này cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất con giáp này hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Bản mệnh không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Cứ đà này thì Tết năm nay sẽ không phải lo về bất cứ điều gì.

Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn. Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, tiến dần dần từng bước chậm mà chắc, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng.

Cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của con giáp này vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Mão đón cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi chảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.

Tài tinh còn giúp kế hoạch đầu tư kinh doanh của tuổi Mão sớm gặt hái lợi nhuận hứa hẹn. Nỗ lực bấy lâu của con giáp này cuối cùng cũng đem về thành quả như ý. Người làm công ăn lương cũng không cần phải quá lo lắng, chắc chắn con giáp này sẽ nhận được khoản lương thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc lại khiến đường tình duyên bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai người dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để xóa nhòa rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn may mắn được quý nhân lục hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định.

Con giáp này hạn chế được rất nhiều sai sót trong công việc. Thời điểm giáp Tết Nguyên đán nhiều việc dồn ứ nhưng con giáp này vẫn đủ tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết đâu ra. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này có thể gặp phải chút rắc rối, đặc biệt là về vấn đề tiêu hóa. Bản mệnh nên ăn uống đúng giờ, đủ chất, cân bằng giữa lượng đạm và rau xanh. Bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bữa kẻo hại cho dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, cát tinh che chở cho vận trình công danh của tuổi Tỵ. Con giáp này được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch. Lúc nào cũng có người sẵn sàng giúp nhưng con giáp này tự lực, chỉ khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ.

Hiệu suất công việc nâng cao, tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.

Cục diện Hỏa sinh Thổ sẽ đưa đường chỉ lối con giáp này trong vấn đề tình cảm. Nếu trong lòng đang có bất cứ khúc mắc, nghi ngờ nào thì cũng hãy chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung, đừng giữ trong lòng một mình rồi suy diễn vẩn vơ, sẽ rất có hại cho mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Tranh đấu, âm mưu nếu đã là điều không thể tránh khỏi, vậy thì con giáp này hãy học cách sống chung. Làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, dòm trước ngó sau, kẻo sa vào bẫy rập lúc nào không hay. Hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, đừng cả tin cũng đừng để bị lôi kéo.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây này là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi đạt được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Con giáp này luôn biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân nên dù vẫn còn những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh tự tin mình có thể vững vàng vượt qua hết thảy, giành được mục tiêu như mong đợi.

Càng ở những thời điểm như này, tuổi Mùi càng cần tập trung cao độ, nhất là trong những việc đòi hỏi tính chính xác cao và hiệu suất lớn. Vượt qua ngày hôm nay, bản mệnh sẽ thu được thành quả xứng đáng với cố gắng của mình nên hãy yên tâm mà công tác, công sức bỏ ra tuyệt đối không uổng công.

Tuy nhiên về phương diện sức khỏe trong ngày Thổ vượng gây hại, tuổi Mùi nên chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh để tốt cho dạ dày và gan. Cần thanh lọc gan bằng các phương pháp tự nhiên sẽ tốt hơn là dùng thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của. Có thể con giáp này không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi.

May mắn là trong ngày Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Ngày hôm nay, tuổi Thân được nhắc nhở hãy luôn thận trọng trong các quyết định tài chính, chú ý bảo quản tài sản khi ra ngoài. Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc. Con giáp này biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.

Tuy nhiên, quá tự tin có thể biến thành kiêu ngạo, con giáp này có thể bị đánh giá là có tài nhưng không khiêm tốn, đủ lời gièm pha sau lưng bản mệnh. Do đó, tuổi Dậu cần thận trọng, tránh gây hiềm khích không đáng có.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu tiến triển khá ổn định. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng qua năm tháng, bản mệnh lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngay trước mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng con giáp này không vô tình giao trứng cho ác. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh con giáp này, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bản mệnh sơ hở để đâm lén sau lưng.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý chăm sóc xương khớp, nhất là khi thời tiết mưa lạnh. Ngoài ra, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường, bởi việc này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của tuổi Hợi. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng.

Cục diện bán hợp cho thấy, đường tình duyên của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Con giáp này và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, mai mối để đón nhận cơ hội mới.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của con giáp này có nhiều vấn đề cần được quan tâm kịp thời. Lúc này để tránh stress dẫn đến đổ bệnh, bản mệnh không nên ôm đồm công việc mà nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình