Tử vi ngày 16/9/2021: Tuổi Mão khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

14:50 | 15/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tuổi Tý cần đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở sự nghiệp. Con giáp này không nên quá tin tưởng vào người khác mà cần có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không rơi vào tình huống bị động.

Dưới ảnh hưởng của cục diện tương hình, tuổi Tý cũng dễ sai lầm khi cho rằng mình là người tài giỏi nhất nên thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Con giáp này thường bỏ ngoài tai, không chịu tiếp thu góp ý của người khác.

Ngoài ra, hãy chú ý hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. Trên thực tế, những lời góp ý nhẹ nhàng sẽ đem lại tác dụng lớn hơn những lời nhiếc móc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021, cát thần ghé thăm tuổi Sửu, đem lại cho con giáp này những cơ hội làm ăn nhiều triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.

Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, tuổi Sửu dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người, và đó chính là những cơ hội tốt giúp con giáp này phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh cần tiết chế sự khéo léo quá mức của mình, đừng biến mình thành người không thực bụng.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Sau mỗi mâu thuẫn, đôi bên cần nhìn nhận lại vấn đề để có thể hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tam hội giúp sức khiến tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, đặc biệt là trong các công việc khó khăn, đòi hỏi người có đầu óc, con giáp này luôn tiên phong đưa ra các giải pháp.

Đường tài lộc trong ngày khá tốt, tuổi Dần có thể kiếm thêm thu nhập từ các dự án đầu tư bên ngoài, một số người được người thân cho tiền. Mặc dù không được dư dả nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải cuộc sống.

Quan hệ xã giao của tuổi Dần cũng hài hòa, con giáp này được mọi người yêu mến có cách cư xử chừng mực. Dù nóng giận đến mấy đi nữa, bản mệnh luôn kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Với vốn tri thức phong phú, con giáp này sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng.

Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm công việc gì, tuổi Mão nên cẩn thận và chăm chỉ hơn, đừng cho rằng mình có tài thì làm thế nào cũng được. Nếu cứ giữ thái độ thờ ơ, lười biếng, con giáp này vẫn sẽ dễ dàng mắc lỗi như bất cứ ai.

Đối mặt với cục diện tự hình, tâm trạng và sức khỏe của tuổi Mão bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Tâm trạng bất ổn có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ nhưng vận trình tình cảm của con giáp này vẫn khá êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Con giáp này ít nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể tuổi Thìn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác vì không ủng hộ mình. Song cùng với đó, con giáp này cũng nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thể thuyết phục được mọi người.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy thử nghe ý kiến của người khác đã xem sao.

Tử vi ngày 16/9/2021: Tuổi Mão khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Bù lại Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Con giáp này luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh biết rằng mình không thể cứ mãi chờ đợi ai đó đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Dù tình hình tài chính có khả quan nhưng chi tiêu phung phí thì con giáp này cũng nhanh chóng nhẵn túi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này sẽ gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn, còn bây giờ hãy giữ chặt tiền trong túi.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra bất ngờ cho người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tam hợp là dấu hiệu tốt giúp công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, con giáp này cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn nếu muốn đưa ra những kế hoạch hợp lý.

Rất may mắn, tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó có thể là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp với mình hoặc giúp con giáp này giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực nắm bắt cơ hội thuộc về mình.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, tuổi Thìn dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường quên không quan tâm đến gia đình. Đừng tìm cớ đẩy mọi trách nhiệm cho người ấy, bởi xây dựng mái ấm không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, may mắn đến với tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, con giáp này có thể mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, để lợi nhuận đổ về ào ạt.

Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có thể thấy rằng mọi cố gắng của mình không hề uổng phí, cấp trên luôn rõ bản mệnh đã làm được những gì.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, tuổi Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng không thuận lợi, thành quả nhận về chẳng xứng đáng. Hãy chuẩn bị tâm thế thật vững vàng, đừng dễ dàng gục ngã trước khó khăn mà đánh mất tất cả.

Sức sống của tuổi Dậu vô cùng mạnh mẽ, tuổi Dậu phản ứng nhạy bén với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, con giáp này lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, con giáp này cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuy nhiên tuổi Tuất được nhắc nhở đừng tỏ ra mình tài giỏi để nhận được sự ngưỡng mộ mà giấu đi những vấn đề mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Việc này không chỉ gây hại cho chính bản mệnh mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Tuất và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì đôi bên khó có thể thỏa hiệp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ giúp sự nghiệp của tuổi Hợi đạt được những bước tiến triển khả quan. Hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bản mệnh sẽ được đánh giá cao và trọng dụng.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất. Các thành viên trong gia đình con giáp này luôn tin tưởng lẫn nhau

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh chớ quá kén chọn, hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình