Tử vi ngày 14/9/2020: Tuổi Thân tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Hợi cơ hội phát tài

14:40 | 13/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/9/2020 ngũ hành Kim vượng, đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Nhìn chung các nguồn thu nhập của con giáp này đều tăng lên, nhất là những người làm trong lĩnh vực tín dụng thì càng có thành quả đáng kể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Tý gặp cục diện tam hợp nên vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thu được thành quả đáng kể, sắp xếp mọi thứ một cách chu toàn. Con giáp này nên nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp.

Đường tài lộc của tuổi Tý hôm nay khá vượng, nhờ vị trí đang nắm giữ mà có thêm những nguồn thu nhập mới. Con giáp này có thể sẽ được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc thông tin đầu tư có giá trị. Về cơ bản bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Tuy nhiên việc xuất hành không ổn cho lắm, tốt nhất tuổi Tý nên tránh đi xa kẻo gặp họa. Trong quá trình di chuyện nên cẩn thận, ưu tiên sử dụng phương tiện công cộng thay vì tự điều khiển sẽ hạn chế được những tình huống không may, ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Sửu gặp ngày ngũ hành tương sinh nên tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập. Hơn nữa con giáp này có khả năng quản lý tiền bạc, biết nắm bắt thời cơ và đầu tư hiệu quả. Nếu thiếu vốn có thể nhờ người thân giúp đỡ, đảm bảo thu nhập rất dồi dào.

tu-vi-ngay-312020-tuoi-mao-khoan-thu-bat-ngo-tuoi-ty-chuoc-buc-vao-nguoi-2

Hôm nay là ngày khá bận rộn, tuổi Sửu không chỉ lo việc của mình mà còn giúp đỡ việc của người khác nên khá vất vả. Nhiệm vụ và trách nhiệm của bản mệnh nhiều hơn, sẽ rất mệt mỏi nên cần phải cố gắng lên bởi thành quả nhận được chắc chắn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nhân duyên cũng khá tươi sáng dù không có cát tinh hỗ trợ, chỉ cần tuổi Sửu lưu ý tới lời ăn tiếng, nói đừng để người khác bắt lỗi hoặc gây hiểu lầm là được. Khi cảm thấy khó bắt nhịp được với câu chuyện thì chỉ nên mỉm cười góp vui, không nhất thiết là phải lên tiếng để tránh những thị phi không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/9/2020 Dần Thân tương xung, tuổi Dần bị tiểu đố kị, cố tình gây cản trở khiến công việc bị trì trệ. Không những vậy, bản mệnh còn bị người khác nói xấu, vu oan giáng họa nên phải gánh chịu rất nhiều áp lực, nếu tinh thần không vững thì có thể gục ngã bất cứ lúc nào.

May mắn là cấp trên rất thấu tình đạt lý đã đứng ra dàn xếp và giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa. Tử vi con giáp khuyên bản mệnh hãy cố giữ thái độ bình tĩnh, hòa nhã để tránh xung đột trực tiếp với đối phương ngoài ra đó cũng là cách để chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình duyên, tuổi Dần không muốn phải khiến người khác tổn thương, nhưng cuối cùng bản thân mới là người chịu đau khổ. Bản mệnh có xu hướng mù quáng khi trong chuyện tình cảm. Có những người thực sự không xứng đáng để tin tưởng nên hãy tỉnh táo lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/9/2020, vận tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu sa sút rất rõ ràng. Thậm chí, con giáp này dễ vướng vào rắc rối phải dùng tiền bạc của chính mình để giải quyết. Chuyện làm ăn kinh doanh không thuận, lợi nhuận chưa thu được khiến tình hình càng trở nên bế tắc.

Tuổi Mão vẫn kiên định, làm việc hết mình nhưng lại kém may mắn. Hơn nữa, có người cố tình ngăn trở, tung tin thất thiệt nên bản mệnh dễ bị lừa gạt. Tốt hơn hết con giáp này không nên tiến hành bất cứ việc gì lớn, nếu kinh doanh nên giảm bớt vốn đầu tư để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Dù không thể tin tưởng tất cả mọi người nhưng tuổi Mão hoàn toàn có thể dựa vào người thân trong lúc khó khăn này. Nếu cảm thấy mất phương hướng hay thiếu thốn thì nên nhờ bạn bè thân thiết hoặc các thành viên trong nhà tư vấn, tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có trong gia đình cũng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Thìn gặp cục diện tam hợp nên mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Vận trình tình duyên vượng sắc, bản mệnh mong muốn nhận được lời tỏ tình thì cũng sẽ có. Người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong tình huống bất ngờ.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Thìn nhanh chóng nắm bắt thời cơ thì sẽ có nguồn thu nhập dồi dào hơn. Nhưng cơ hội chủ yếu đến từ người thân, dù sẽ vất vả hơn một chút như phải làm thêm giờ hay đi lại nhiều nhưng bản mệnh cố gắng, vì cơ hội kiếm tiền như này vốn chẳng có nhiều.

Sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt lắm, do quá ham mê công việc mà ăn uống thất thường dẫn đến đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu. Bản mệnh đừng quên cơ thể mình cũng cần phải được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng thì mới có thể làm việc hiệu quả được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/9/2020 Thân Tỵ nhị hợp, đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày vô cùng êm đẹp. Con giáp này sẽ có được những giờ phút vui vẻ bên người mình yêu. Bản mệnh sẵn sàng đưa ra những điều kiện tốt nhất để người thân có được cuộc sống vui vẻ.

tu-vi-ngay-312020-tuoi-mao-khoan-thu-bat-ngo-tuoi-ty-chuoc-buc-vao-nguoi-1

Tuy nhiên, con giáp này nên tìm cách để hóa giải những âm mưu của kẻ tiểu nhân đang định áp đặt cho mình. Những mưu mô không thể nào đoán trước được nên có thể tuổi Tỵ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Hãy cố gắng để làm tốt nhất những việc của mình thay vì để cho tiểu nhân cơ hội phá hoại.

Làm gì cũng phải chỉn chu, nếu không chính tuổi Tỵ sẽ phải chịu trách nhiệm chính sau những sai sót. Ngoài ra hôm nay con giáp này còn có điềm báo huyết quang, dễ bị thương cho tai nạn xe cộ hoặc trong quá trình lao động. Chính vì thế bản mệnh nên hết sức cẩn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Ngọ có được những cơ hội để thăng tiến trong rất lớn. Con giáp này nên tập trung làm tốt những việc mình có thể bởi cấp trên đang đặt nhiều kỳ vọng. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để nổi bật hơn trong đám đông.

Tuổi Ngọ là người thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán nên tận dụng thời cơ tất tốt. Chỉ cần không tỏ ra kiêu ngạo, thích làm theo ý mình thì mọi chuyện đều hanh thông. Tinh thần ham học hỏi và thái độ cầu tiến giúp bản mệnh rất nhiều. Nhưng người có tài phải đi cùng với đức mới không vướng vào thị phi, rắc rối.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày mới hôm nay ảm đạm, đào hoa tuy có nhưng chẳng được là bao. Tuổi Ngọ mải mê với công việc nên không chú ý đến việc phải tìm cho mình một nửa để yêu thương. Các cặp đôi nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, tranh cãi vì bản mệnh vô tâm, không quan tâm đến đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi rất thuận lợi, con giáp này vừa có năng lực, dám thử thách bản thân. Tinh thần tập trung cao độ với công việc, sẵn sàng tiến hành ngay các kế hoạch mới mà không chờ đợi thêm, bản mệnh muốn tận dụng từng giây phút để chớp lấy cơ hội và giành lợi thế.

Tuy nhiên cũng vì thế mà tuổi Mùi trở nên hiếu thắng, thiếu kiên nhẫn hơn. Con giáp này cũng dễ dàng nổi nóng với người khác mà không chịu bàn bạc, thống nhất cách giải quyết chung. Không chỉ tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên mà bản mệnh còn đánh mất bình tĩnh, dễ mắc sai lầm không đáng có.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Mùi cần quan tâm tới sức khỏe của mình nhất là về vấn đề hô hấp. Bản mệnh làm việc lao lực cộng thêm thời thiết thay đổi nên dễ mắc bệnh. Người nam nếu hay hút thuốc lá càng khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn, nên khắc phục tình trạng này trước khi bị thể chất suy nhược.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/9/2020 ngũ hành Kim vượng, đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Nhìn chung các nguồn thu nhập của con giáp này đều tăng lên, nhất là những người làm trong lĩnh vực tín dụng thì càng có thành quả đáng kể.

Bản mệnh việc linh hoạt, ngoại giao tốt, tinh thần cầu tiến nên không mấy khi mất tập trung trong công việc. Chuyện làm ăn kinh doanh trong ngày rất có lộc, không phải bỏ vốn nhiều, tuổi Thân không mệt nhọc mà vẫn thu được lợi nhuận cao, đối tác cũng đáng tin cậy nên vận trình khá trọn vẹn.

Tuy nhiên đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với con giáp này với những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình, thậm chí cả người thân trong gia đình. Ngoài ra tuổi Thân cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà khiến cơ thể tổn hao nhiều sức lực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Dậu muốn phát triển sự nghiệp thì hoàn toàn có khả năng. Con giáp này có thể gia tăng thu nhập cho mình, cơ hội không có nhiều nên hãy tận dụng thật tốt, cố gắng càng thể hiện, càng nổi bật càng tốt bởi điều này sẽ giúp ích cho công việc trong tương lai.

tu-vi-ngay-27122019-tuoi-mao-san-bang-tro-ngai-tuoi-tuat-trong-long-bat-an

Mặc dù bản mệnh vẫn có thể phạm phải lỗi sai nho nhỏ nhưng được cấp trên nâng đỡ nên cũng không đáng ngại. Tuổi Dậu nên có thái độ tiếp thu để không phạm phải sai lầm vào lần sau, không những thế thái độ tích cực này còn gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, lãnh đạo, tạo cơ hội tiến thân.

Nhưng con giáp này chú ý trong ngày mới hôm nay rất dễ trở thành tâm điểm của tin đồn thất thiệt nên cho dù có thích hay không cũng phải lùi xuống một bước. Chấp nhận tình hình đang xảy ra có khi lại là cách giải quyết tốt nhất hiện giờ. Chớ nên để mình mất kiểm soát mà hành động hấp tấp, vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/9/2020, những khó khăn trong công việc chẳng thể ngăn cản tuổi Tuất tiến tới mục tiêu. Bản mệnh quyết tâm san bằng tất cả để có được thứ mình muốn. Con giáp này làm việc hiệu quả nhờ khả năng tập trung cao độ, cũng không cho phép bản thân việc hôm nay để tới ngày mai.

Con giáp này có phần lạnh lùng, mạnh mẽ, bền bỉ và quyết liệt. Nếu có tranh chấp với người khác thì cũng dễ chiếm lợi thế, nhờ vậy nên tài lộc hanh thông, làm gì cũng thu lợi, thậm chí tuổi Tuất còn đòi được nợ cũ. Tuy nhiên công việc vẫn có những biến động bất thường cần phải cẩn trọng.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất trong ngày hôm nay vô cùng tươi sáng, đây là cơ hội cực kỳ tuyệt vời cho con giáp này còn độc thân tìm được một nửa cho mình. Bản mệnh hãy chăm chút vẻ bề ngoài cho mình để trông cuốn hút hơn, biết đâu trong một khoảnh khắc tình cờ nào đó lại gặp được đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 14/9/2020, tuổi Hợi sẽ không mất thời gian để tìm kiếm cơ hội phát tài. Bản mệnh sẽ nhận được những đơn hàng khá lớn, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng. Nhờ thế mà tài khoản tiết kiệm sẽ gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên con giáp này cần phải tập trung hơn nữa khi mà cơ hội kiếm tiền đang phơi bày trước mắt, đừng để cho cơ hội vụt trôi mất. Bên cạnh đó, không nên xuất hành đi xa hoặc làm việc quá sức vì có thể gặp họa tổn hại tới thân thể. Trong mọi tình huống đều phải giữ mình, đặt an toàn lên hàng đầu.

Trong ngày Thân Hợi tương hại, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có những ngã rẽ bất ngờ khiến cho con giáp này không kịp trở tay mà chỉ biết đứng nhìn mọi thứ diến ra xung quanh mình mà thôi. Bản mệnh cứ nghĩ mình đã có được mọi thứ trong tay nhưng hóa ra lại chẳng hề đúng chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình