Tử vi ngày 14/6/2021: Tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, tuổi Mùi đối đầu tiểu nhân

14:50 | 13/06/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Có thể cấp trên đã nhận ra được tài năng và cống hiến từ trước đến nay của con giáp này nên sẽ cho cơ hội để thể hiện bản thân rõ ràng hơn.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể con giáp này sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người xung quanh, vì thế, điều bản mệnh cần làm là chứng minh bản lĩnh cho người khác thấy.

Trước khi đưa ra quyết định nào, tuổi Tý cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định con giáp này đưa ra bị nhiều người phản đối thì cũng nên đánh giá và xem xét lại mọi mặt.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân. Việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bản mệnh.

Tử vi ngày 14/6/2021: Tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, tuổi Mùi đối đầu tiểu nhân

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên khiến mâu thuẫn trở nên quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã là người nhận được lợi ích. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc chủ yếu dựa vào công sức của chính mình.

Con giáp này không nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Đừng cố làm mọi việc thật nhanh chóng nhưng cẩu thả, bởi chỉ cần làm sai một bước nào đó thôi là rất có thể, bản mệnh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Hôm nay dù khó khăn đang bày ra trước mắt, con giáp này cũng chớ vội thất vọng hay nghĩ đến việc bỏ cuộc. Chỉ khi có đủ lòng kiên nhẫn và sự vững vàng trước sóng gió, bản mệnh mới có thể làm nên nghiệp lớn và đạt được cái đích mình hướng đến từ trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay mang đến những cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng đối với những người tuổi Mão làm nghề tự do. Con giáp này cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, các thành viên trong nhà đều cùng thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết, nhờ thế mà mọi việc đều rất bình yên.

Tuổi Mão tìm được một nửa rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần con giáp này phải nói thành lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để đối phương cũng cảm nhận được tình cảm của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Có thể cấp trên đã nhận ra được tài năng và cống hiến từ trước đến nay của con giáp này nên sẽ cho cơ hội để thể hiện bản thân rõ ràng hơn.

Người tham gia thi cử, tuyển chọn cũng gặp được nhiều may mắn. Tuổi Thìn thể hiện được điểm mạnh của mình và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Người đang tìm việc làm có thể tìm được một vị trí thích hợp với khả năng và yêu cầu.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc. Vì vậy, nếu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng hoặc thực hiện những công việc trọng đại, con giáp này hãy đợi thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Tử vi ngày 14/6/2021: Tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, tuổi Mùi đối đầu tiểu nhân

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều con giáp này cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc, mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình, khiến tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Hỏa vượng nhắc nhở tuổi Tỵ không nên cư xử quá nóng nảy. Nếu có việc gì gây khó chịu, bản mệnh không nên giữ trong lòng rồi đến một lúc nào đó bùng nổ mà nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Mọi việc thực hiện trong ngày đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần con giáp này hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Bản mệnh có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp con giáp này những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần. Hai hướng này sẽ giúp công việc của con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Vì vậy, con giáp này cần cẩn trọng khi tiếp xúc với người khác, đồng thời không nên dễ dàng nghe theo lời xúi giục, hãy giữ vững lập trường của mình.

Hỏa sinh Thổ cho thấy người còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy quan sát thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để nhận ra ai là người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến con giáp này luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Bản mệnh tin rằng hai vợ chồng đồng lòng có thể vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/6/2021, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Dưới tác động tích của nhị hợp, công việc hẳn sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều do con giáp này dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người.

Tuổi Thân còn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, tuy vậy, không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của con giáp này, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội làm việc tổn hại đến con giáp này nữa. Song dù có gặp phải chuyện này, bản mệnh cũng không nên quá bi quan.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, bản mệnh dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán khiến bản mệnh có thể chinh phục được lòng tin của mọi người, thậm chí trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tử vi ngày 14/6/2021: Tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, tuổi Mùi đối đầu tiểu nhân

Tuy nhiên, tuổi Dậu là người quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, con giáp này nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy thay đổi tính cách này ngay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, tuổi Tuất nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh do có thái độ làm việc nghiêm túc, đến nơi đến chốn. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, sớm hay muộn con giáp này cũng sẽ thành công.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ vì hiểu rằng cha mẹ luôn muốn tốt cho mình và có nhiều kinh nghiệm sống hơn mình.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm, luôn giúp đỡ nửa kia của mình dù đi làm có mệt mỏi đến đâu. Tuổi Tuất quan điểm đã là vợ chồng thì phải giúp đỡ và chia sẻ mọi việc mọi công việc dù là lớn hay nhỏ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/6/2021 hôm nay, dưới tác động xấu của tương xung, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình nên dễ khiến mọi người chê cười.

Con giáp này là người có tham vọng nhưng vì muốn chứng minh bản thân mình nên dễ rơi vào tình trạng ôm đồm nhiều việc. Hãy nhớ thành công không bao giờ đến một cách nhanh chóng mà đều cần phải trải qua một quá trình không ngừng cố gắng.

Thủy khắc Hỏa, con giáp này và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Tuổi Hợi có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì bản mệnh nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình