Tử vi ngày 14/1/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Dậu dễ vướng tranh chấp

14:50 | 13/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 14/1/2022, tuổi Dần gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc khi có đồng nghiệp nhiệt tình giúp sức. Hôm nay là một ngày con giáp này đón nhận may mắn, vì vậy nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Tý thường thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên. Con giáp này cũng nên tránh đối đầu với người lớn tuổi.

Hung tinh gây rối, tuổi Tý lúc này dễ rơi vào tình huống khó xử, có thể đó là bất đồng ý kiến với cấp trên của mình. Con giáp này đừng quá cố chấp khiến cấp trên cảm thấy rằng mình là một người không biết điều.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh trong chuyện tình cảm cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nếu không muốn tình cảm giữa cả hai trở nên lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu trở nên cởi mở hơn với những ý tưởng và những quan điểm mới mẻ, nhưng vẫn muốn tiếp nối những ý kiến, quan điểm cá nhân cũ. Hãy chia sẻ với những người có kinh nghiệm sống để có thể có được những lời khuyên giá trị hơn.

Ngũ hành tương sinh tương trợ cho mối quan hệ trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, khai trương… Con giáp này nên thực hiện các công việc đó để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 14/1/2022, tuổi Dần gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc khi có đồng nghiệp nhiệt tình giúp sức. Hôm nay là một ngày con giáp này đón nhận may mắn, vì vậy nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ để lỡ thời cơ.

Mặt tích cực của ngày có cát tinh nâng đỡ là tuổi Dần sẽ tìm ra một cách thức mới cho đời sống, thay vì bỏ cuộc. Ngay cả khi con giáp này nghĩ rằng mình đã có mọi thứ đủ rồi, bản mệnh vẫn nên có những động lực để dấn bước.

Ngũ hành tương sinh giúp cho mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bản mệnh. Bởi vậy tuổi Dần đừng giấu trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với nửa kia để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể phát huy được khả năng liên quan tới nghệ thuật của mình. Một số việc con giáp này làm trong ngày có tính thẩm mỹ cao, nhận được lời khen ngợi từ mọi người.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm hài hòa. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để các cặp đôi cải thiện tình cảm của mình, hóa giải những mâu thuẫn, tăng cường tình cảm bằng sự quan tâm, sẻ chia.

Ngày mới này, thay vì đắm chìm vào công việc, bản mệnh hãy tạo cho mình thời gian thư giãn. Massage hoặc một liệu pháp giúp thư giãn tinh thần sẽ giúp con giáp này cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh không nên trị bệnh ở tim.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều tác động xấu, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Những lời đặt điều sai trái có thể khiến con giáp này ức chế, thậm chí tổn thương.

Ngày mới này, bản mệnh còn dễ suy nghĩ bi quan dưới tác động tiêu cực của hung tinh, thậm chí con giáp này còn có suy nghĩ bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, nếu hành động nông nổi thì sau này sẽ phải hối tiếc.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên dành thời gian để thư giãn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày. Con giáp này quá cứng đầu nên không muốn nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Hỏa khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó, thay vì để bản thân bận rộn với quá nhiều công việc, bản mệnh hãy cố gắng thư giãn và cho mình được thả lỏng. Khi nạp đủ năng lượng thì con giáp này mới có thể có một tinh thần tích cực cho ngày mới.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng con giáp này cũng không nên vì thế mà chủ động tổn hại tới người khác.

Trên phương diện tình cảm, khi xích mích nổ ra, tuổi Ngọ nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể hạn chế bản thân lỡ lời gây tổn thương. Hãy nhớ những lời nói tuy vô hình nhưng lại có lực sát thương rất lớn và lâu dài.

Sức khỏe của tuổi Ngọ cũng bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này có thể cảm thấy một vài dấu hiệu cho thấy sức khỏe đi xuống hoặc các vấn đề nào đó. Tốt nhất bản mệnh không nên chủ quan, cần theo dõi sát và không bỏ qua dù chỉ là dấu hiệu nhỏ, hãy nhớ phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy nhiệt huyết hơn trong những việc mình là và hăng hái tham gia các thử thách mới. Con giáp này thường bắt tay vào làm việc ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn đi chăng nữa.

Ngũ hành tương sinh cho bản mệnh cơ hội để thể hiện một phần năng lực, tài năng của mình, điều mà từ trước tới giờ con giáp này chưa có cơ hội. Tuy nhiên hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh để biết mình có thể làm được những điều gì giá trị hơn với năng lực đó.

Tam hợp xuất hiện rất tốt cho tuổi Mùi độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, ai đã có gia đình lại nên cẩn trọng trước các mối quan hệ mới. Tốt nhất, bản mệnh hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân sa ngã vì ham vui.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Thân đã được cấp trên ghi nhận. Hôm nay, con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Ngũ hành xung khắc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Về phương diện sức khỏe, đây là thời điểm rất quan trọng để con giáp này thấy thể trạng của mình như thế nào. Hãy nhớ sức khỏe và chính bản thân mình mới là điều quan trọng nhất. Và việc chăm sóc bản thân không bao giờ là muộn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, lục xung khiến tuổi Dậu lúc này dễ vướng phải những tranh chấp với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Tử vi ngày khuyến khích tuổi Dậu muốn mở rộng tầm hiểu biết của mình về tiền bạc, nhờ đó mà con giáp này tháo gỡ được những thắc mắc liên quan. Khi bản mệnh sáng tỏ hơn các vấn đề liên quan tới tài chính sẽ càng cảm thấy tự tin hơn.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Dậu được nhắc nhở không nên vội vàng, dù con giáp này sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội, sẽ rất dễ gặp phải trở ngại và tốn thời gian để khắc phục hậu quả. Lúc đó lại dễ phải một thân một mình khắc phục mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, trong công việc, dù tuổi Tuất là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

May mắn là Thổ Hỏa tương sinh hỗ trợ cho vấn đề tiền bạc của bản mệnh, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích con giáp này rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì tuổi Tuất vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Hãy duy trì lâu dài thói quen tốt này.

Về phương diện tình cảm, cục diện lục hợp xuất hiện cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người nhà rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/1/2022 hôm nay, ngũ hành xung khắc báo hiệu một ngày làm việc vất vả với tuổi Hợi. Dù kết quả đạt được chưa chắc đã như mong muốn, nhưng con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Bù lại hôm nay, tuổi Hợi có ý thức, nhạy cảm nên cư xử rất phải phép. Cách con giáp này thể hiện bản thân tế nhị, biết lắng nghe sẽ giúp bản mệnh được yêu mến trong ngày mới này.

Tam hợp xuất hiện cho thấy tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Lúc này, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình