Tử vi ngày 12/12/2023: Tuổi Tỵ thành tựu tự hào, tuổi Hợi băng băng tiến bước

13:25 | 11/12/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, sự nghiệp tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Bản mệnh có thể đạt được điều thành tựu rất đáng để tự hào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Tý được trao thêm cơ hội thể hiện bản thân. Công việc tiến hành suôn sẻ, đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ. Các dự án đang thực hiện đều mang lại kết quả tốt, có thể lên kế hoạch cho các dự định tiếp theo.

Con giáp này có thể gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh và có những nguồn thu nhập ngoài luồng. Nếu như bản mệnh có nghề tay trái sẽ gặt hái được nhiều thành quả, tiền chảy vào đầy túi, khoản tích lũy cứ lớn dần.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo ra cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian đã lên kế hoạch. Bằng sự quyết tâm của mình, những ngày cuối năm của bản mệnh sẽ rất rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 12/12/2023: Tuổi Tỵ thành tựu tự hào, tuổi Hợi băng băng tiến bước

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu khó gặp may mắn. Con giáp này làm việc khá chểnh mảng, thiếu tập trung. Bản mệnh cảm thấy không còn đam mê với công việc, có thể vì môi trường làm việc không giúp con giáp này phát huy được năng lực của bản thân.

Tuy nhiên, thái độ làm việc hời hợt có thể khiến bản mệnh lơ là với những việc mình đang làm. Điều này có thể dẫn đến những sai sót không đang có, và chỉ tới khi bị người khác nhắc nhở mới nhận ra được. Rất may hậu quả để lại không quá lớn, tuổi Sửu vẫn còn có cơ hội để sửa chữa sai lầm.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng khiến con giáp này phải bận tâm lo nghĩ. Bản mệnh đang có những khúc mắc khó hóa giải với nửa kia. Vận trình tình cảm lúc nào cũng cãi vã căng thẳng làm tuổi Sửu chán nản, có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên suy nghĩ nghiêm túc lại về mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Dần sẽ có nhiều tin tích cực ở phương diện công việc, một vài cơ hội mới sẽ đến. Dù gặp phải một chút khó khăn, con giáp này vẫn sẽ vượt qua được nhờ có quý nhân phù trợ.

Tuổi Dần còn may mắn trong chuyện tiền bạc, con giáp này được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song dù có dư dả đến đây, bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Vận trình tình cảm lứa đôi vẫn ổn định nhưng cũng không được như xưa. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm. Người độc thân nhân duyên lại chưa được như ý, đôi khi mối quan hệ tình cảm còn mang lại áp lực khiến con giáp này chỉ muốn tự do một mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có điềm báo thị phi vây quanh, tranh chấp lợi ích ngày càng căng thẳng không thể ngồi yên làm việc của mình. Nếu không đủ cảnh giác để tự bảo vệ bản thân, bản mệnh có thể sẽ gặp rất nhiều bất lợi.

Việc làm ăn của tuổi Mão cũng gặp khó khăn, tiền bạc rất dễ bị thất thoát. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, đành nhìn tiền bạc ra đi mất. Để hạn chế rủi ro, bản mệnh nên thận trọng, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau.

Thêm vào đó, mối quan hệ tình cảm vợ chồng con giáp này cũng xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và bạn đời đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ đánh mất bình tĩnh, cảm xúc khá bất ổn và dễ gây hiềm khích trong các mối quan hệ. Quá trình làm việc với đồng nghiệp, đối tác không được suôn sẻ khi đôi bên có ý kiến trái ngược và sự nóng nảy càng khiến tình hình càng thêm căng thẳng.

Ngày này tài vận của tuổi Thìn cũng vô cùng ảm đạm. Con giáp này đang không được dư dả nhưng lại tiêu tiền không tiếc tay. Bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu, hạn chế việc tiêu xài quá hoang phí. Đầu tư kinh doanh nên chú trọng tính an toàn, đừng vội mạo hiểm chỉ vì muốn kiếm khoản lời lãi.

Vận trình tình cảm thiếu sự hài hòa càng khiến tuổi Thìn đau đầu. Giữa bản mệnh và nửa kia tồn tại nhiều khúc mắc dẫn đến hiểu lầm liên tiếp, mâu thuẫn không được giải quyết trở nên trầm trọng hơn. Có lẽ con giáp này đang suy diễn quá mức mà không nhận ra điều đó, tình hình kéo dài thì tình yêu rất dễ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 12/12/2023: Tuổi Tỵ thành tựu tự hào, tuổi Hợi băng băng tiến bước

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, sự nghiệp tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Bản mệnh may mắn được người giúp đỡ nhờ những mối thân tình mình luôn chú ý xây dựng và vun vén. Tận dụng sự hỗ trợ đó nên bản mệnh có thể đạt được điều thành tựu rất đáng để tự hào.

Nay còn được coi là một ngày vượng tài với tuổi Tỵ. Bản mệnh biết cách làm cho nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc.

Tình cảm của tuổi Tỵ cũng tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương có sự thấu hiểu ngầm mà đôi khi chẳng cần nói nhiều, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và động viên lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có phần nóng vội, thậm chí có người phải trả cái giá khá lớn trên con đường sự nghiệp vì sự háo thắng. Vì nóng lòng muốn đạt được mục đích mà con giáp này có hành động hấp tấp, chưa suy xét kỹ càng đã vội ra quyết định.

Tài vận nếu có thể giữ được sự ổn định đã là tín hiệu tích cực trong thời gian này. Tuổi Ngọ nên cân đối thu chi để không rơi vào cảnh thiếu tiền hay nợ nần. Nếu muốn cải thiện thu nhập, có thể chủ động tìm kiếm thêm nghề tay trái hoặc các kênh đầu tư phù hợp với năng lực và hiểu biết của bản thân.

Bù lại, vận trình tình duyên khởi sắc, con giáp này đón nhận tình yêu mà nửa kia trao cho thông qua sự quan tâm, chăm sóc, cử chỉ ân cần. Có nửa kia ở bên, bao mệt mỏi trong cuộc sống hiện tại đều tan biến, bản mệnh vô cùng trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp nhiều khó khăn khi công việc trì trệ. Càng về cuối năm, áp lực càng tăng, lại thêm sự cạnh tranh ngầm khiến con giáp này khá căng thẳng. Ngày này bản mệnh cũng khó nhận về thành quả xứng đáng với công sức.

Tuy nhiên không phải là tuổi Mùi không có cơ hội để chuyển mình. Nếu bản mệnh cố gắng chứng minh năng lực của bản thân cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm cao thì có thể sẽ được trao thêm cho cơ hội để phát triển. Hãy luôn tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để xoay chuyển tình thế.

Vận trình tình cảm chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân hài lòng với cuộc sống tự do mình đang có và cũng chưa có ý định thay đổi mặc cho mọi người giục giã rất nhiều. Có lẽ lý do chủ yếu là do bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Thân đón vận trình may mắn, tốt đẹp. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, bản mệnh làm việc nhàn nhã nhưng vẫn thu được thành quả tốt. Con giáp này cũng sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai.

Ngày này các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp, nhìn chung tuổi Thân biết cách kết nối với mọi người để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Nếu tiếp tục duy trì được khả năng ngoại giao tốt như này thì sẽ có bước tiến đáng kể hơn trong tương lai.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân vượng phát thấy rõ, tạo cơ hội cho người độc thân tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tình cảm của các cặp đôi, ngày một thăng hoa. Cả hai có thể lên kế hoạch thực hiện một việc gì đó cùng nhau trong thời gian tới để thêm hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 12/12/2023: Tuổi Tỵ thành tựu tự hào, tuổi Hợi băng băng tiến bước

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu đang trong giai đoạn tiến triển tốt đẹp, được quý nhân hỗ trợ khá nhiều. Những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh cũng thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý vấn đề linh hoạt.

Vận tài của tuổi Dậu cũng cực kỳ tốt đẹp. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, đặc biệt người làm kinh doanh chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, song bản mệnh cũng chớ nên vì vậy mà muốn làm ăn khuất tất, ham mê đỏ đen.

Tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng giúp người độc thân sớm tìm được một nửa cùng chung tâm ý và thuận lợi xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Người có đôi có cặp thời gian này cũng đạt được sự thấu hiểu và đồng cảm với nhau, mối quan hệ khăng khít không thể tách rời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể xảy ra tranh cãi. Con giáp này có chính kiến, nhưng có phần hiếu thắng, luôn cho mình là đúng, từ đó rất dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi bên mà còn làm xấu đi hình ảnh của bản thân.

Lời khuyên dành cho tuổi Tuất là hãy thả lỏng bản thân, tôn trọng ý kiến của người khác. Khi gặp xung đột, hãy chọn cách tiếp cận mềm mỏng, tích cực, có tính xây dựng chứ đừng cố chứng minh mình đúng bằng mọi cách, thậm chí gạt phăng quan điểm của người khác.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm của con giáp này không diễn ra như mong đợi. Người độc thân dù có tình cảm nhưng không muốn chủ động theo đuổi, rất dễ bỏ lỡ duyên. Các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, không giữ được lòng tin với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc và sự nghiệp. Con giáp này có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định.

Tài lộc cũng không gặp vấn đề nào cần phải lo lắng. Ngay trong ngày này, tuổi Hợi còn có thể sẽ đón những khoản thu bất ngờ. Nếu có dự định đầu tư kinh doanh thì bản mệnh có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ, tỉ lệ thành công sẽ khá cao.

Vận trình tình cảm khá ổn định, các cặp đôi không có nhiều đột phá nhưng nhìn chung mối quan hệ hai người vẫn khá hài hòa, ít khi nảy sinh mâu thuẫn hay tranh cãi. Người độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý, chỉ cần chủ động thì sẽ giành được hạnh phúc cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình