Tử vi ngày 12/1/2022: Tuổi Ngọ xoay chuyển cuộc sống, tuổi Tuất cải thiện tài chính

14:50 | 11/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay mang đến nhiều năng lượng hơn, cho cơ hội để tuổi Ngọ có thể xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Con giáp này cũng không cần phải gấp rút, vội vàng gì vì mọi sự rồi sẽ êm xuôi như kế hoạch.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, lục hợp mang lại cho tuổi Tý sự đồng thuận từ mọi người trong các quyết định diễn ra trong ngày. Một số việc con giáp này làm nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ từ bạn bè và người thân, đó là nguồn động lực dồi dào.

Những cơ hội mới cũng đang tới gần, quan trọng là bản thân tuổi Tý có thể biết mình cần phải làm gì và chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi đó. Trong ngày này bản mệnh nhận ra rằng tự một mình mình không thể nào giải quyết được những vấn đề khó khăn, nếu không có sự giúp đỡ.

Ngũ hành xung khắc khuyên tuổi Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, con giáp này có thể vẽ một bức tranh hoặc làm những việc có thể giúp cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Hơn thế, những hoạt động này còn có khả năng kích thích sự sáng tạo bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu không khỏi lao đao, dễ gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Chính cách cư xử nóng nảy, bốc đồng sẽ khiến người khác thấy ác cảm, cho dù con giáp này có đạt thành tích xuất sắc đi nữa.

Tài tinh mang tới cơ hội thu về tiền bạc cho tuổi Sửu nhưng chính con giáp này cũng phải đủ tỉnh táo để nhận định đâu là vận may, đâu là cái bẫy cần tránh. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải khôn ngoan, có kiến thức để hạn chế rắc rối mà có nhiều nguồn thu về cho mình.

Thổ khí vượng khuyên tuổi Sửu nên chăm lo hơn với tình hình sức khỏe hiện tại như rèn luyện thể dục, thể thao. Việc tập luyện này không chỉ giúp về mặt thể chất mà còn giúp bản mệnh giải tỏa những căng thẳng cũng như cảm xúc tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Dần thay vì chỉ bận bịu với công việc thì cũng cần chăm chút cho gia đình, nhờ thế con giáp này mới có một nơi yên bình để trở về sau mỗi ngày làm việc.

Hôm nay tuổi Dần có cảm giác không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho bản mệnh có một ngày kém hiệu quả. Hãy tìm đến những hoạt động thú vị, cho mình cơ hội để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại.

Thổ Mộc xung khắc dự báo có những việc ảnh hưởng tới túi tiền, nếu là việc ngoài kế hoạch thì con giáp này nên cân nhắc hơn một chút. Tuy nhiên, nếu là một sự cố cần tiền gấp thì tuổi Dần đành phải ứng tiền ra trước cho xong việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, cục diện xung khắc khuyên tuổi Mão tránh xa những rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc bằng việc không hợp tác với những kẻ ranh ma, tư lợi. Họ có thể dụ dỗ con giáp này bằng những lời mời gọi nghe rất bùi tai nhưng hãy cẩn thận.

Tuổi Mão cũng đang nỗ lực hết sức mình để có thể xóa bỏ những rạn nứt, căng thẳng trong mối quan hệ với người thân và lúc này có kết quả đang mong đợi. Chắc chắn là những người xung quanh sẽ đón nhận thiện chí của con giáp này và sẵn sàng để hợp tác mà thôi.

Bản mệnh được nhắc nhở trước khi trông đợi bất cứ ai bảo vệ mình thì hãy tự mình thực hiện điều này. Nên chú ý tới những gì mà bạn bè, đồng nghiệp đang làm, con giáp này có thể phát hiện ra nhiều điều bất ngờ và thú vị từ đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, năng lực hạn chế khiến tuổi Thìn tự phá hoại kế hoạch của mình. Con giáp này nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ, nếu như con giáp này không có được sự tự tin trong mọi công việc của ngày.

Bù lại, tài tinh ghé thăm giúp cho cuộc sống tuổi Thìn sung túc, vui vẻ hơn khi bản mệnh đảm bảo được khoản tiền kha khá cho một số kế hoạch tương lai. Hãy tiếp tục thực hiện và đảm bảo rằng vừa có thể mua sắm vừa tiết kiệm.

Thổ khí vượng cho thấy những ảnh hưởng tới sức khỏe, lúc này bản mệnh không thể lơ là nữa, cần có những bí quyết riêng để chăm sóc bản thân. Nếu có thể thì thiền định chính là hoạt động chăm sóc bản thân tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, có nhiều việc không như ý thế nhưng tuổi Tỵ đừng lung lay ý kiến của mình. Mỗi người đều có một quan điểm sống, và bản thân con giáp này không phải là ngoại lệ, vậy thì hãy chứng tỏ điều đó với đám đông.

Cục diện tam hợp giúp cho tuổi Tỵ có thể sáng tỏ những cảm xúc và nói chính xác được những điều mà mình muốn trong mối quan hệ lành mạnh, lâu dài. Thế thì đừng ngần ngại, hay băn khoăn vì bất cứ lý do nào nữa. Hãy mở lòng để hướng đến những giá trị tích cực.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe lẫn tiền bạc trong những ngày cuối năm âm lịch này. Khi tuổi Tỵ tỉnh táo và sáng suốt thì các quyết định liên quan tới tình hình tài chính hiện tại cũng khôn ngoan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay mang đến nhiều năng lượng hơn, cho cơ hội để tuổi Ngọ có thể xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Con giáp này cũng không cần phải gấp rút, vội vàng gì vì mọi sự rồi sẽ êm xuôi như kế hoạch.

Ngũ hành tương sinh cho thấy có người đưa ra những lời khuyên về tiền bạc, mang lại cho con giáp này thêm những cơ hội mới. Nếu bản mệnh biết lắng nghe và quyết liệt hành động thì hứa hẹn sẽ thành công, giúp con giáp này thay đổi cuộc sống.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng mình, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, căng thẳng trong các mối quan hệ có thể khiến cho tinh thần tuổi Mùi không được tốt, thậm chí không thể nào ngủ yên được. Tuy nhiên tin tốt là con giáp này có thể kết thúc sự căng thẳng này bằng chính sự rộng lượng và ôn hòa.

Tài tinh mang tới tài lộc, vận may đáng kể cho tuổi Mùi trong ngày. Một số người đã kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này, hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để đạt mục tiêu tiền bạc đã đề ra.

Tuy nhiên, con giáp này cần lưu tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Đừng để nỗi lo buồn và công việc đè nén mình. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh lưu ý để không tác động lên vị trí hầu hay trị bệnh ở vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Thân thực hiện mọi việc nhanh chóng, thuận lợi hơn. Con giáp này có khả năng phân tích rất logic và lập luận sắc bén để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Thân có ý thức rất cao trong việc cải thiện các mối quan hệ. Con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con chứ không thích lạm dụng hình phạt.

Tuy nhiên tuổi Thân phải lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu dễ sao nhãng nên cần tập trung nhiều hơn đến tính tiểu tiết và sắp xếp, xử lý chúng cho ổn thỏa. Con giáp này phải lưu ý đâu là điểm yếu của mình và có thể nhờ người khác hỗ trợ thì sẽ có thể rút ngắn thời gian rất nhiều.

Tuổi Dậu rất vui và hạnh phúc nhờ sự che chở của tam hợp, con giáp này cảm nhận rõ hơn về sự tương tác giữa hai người. Đặc biệt, người ấy còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi con giáp này đối mặt với khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để khởi công tạo tác mọi việc. Vì thế tử vi khuyên con giáp này nên làm các việc liên quan, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Tuất cải thiện tình hình tài chính, có thể thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây con giáp này đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, có thể tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này.

Tuy nhiên Thổ khí vượng cho thấy có nhiều tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe. Đối với những cảm xúc tiêu cực hay cảm giác buồn phiền, bản mệnh nên loại bỏ chúng bằng cách chăm chỉ luyện tập một khóa học yoga. Liệu pháp này không những giúp cho tuổi Tuất có sức khỏe tốt mà còn làm tan biến đi muộn phiền, căng thẳng.

Theo quan điểm dân gian, hôm nay là ngày Nguyệt kỵ - Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Vì thế, người ta thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Đối với những việc quan trọng nên tránh thực hiện vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội, có sự gắn kết chặt chẽ với người thân trong gia đình. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển.

Cát tinh giúp cho tuổi Hợi một ngày làm việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn và cũng đem lại một tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên bản mệnh sẽ buộc phải tự bảo vệ bản thân trước những tình huống có thể gây cho mình sự tổn thương, khó khăn, xuất phát từ sự thiếu thiện chí của một người nào đó.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, người làm ăn hoặc công chức tránh tiệc tùng, liên hoan quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình