Tử vi ngày 12/11/2023: Tuổi Tý hãy tin tưởng mình, tuổi Tỵ cần giữ bình tĩnh

19:09 | 11/11/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, có những khó khăn bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống, khiến tuổi Tỵ có thể dễ dàng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Nhưng thay vì vậy, đây chính là thời điểm mà con giáp này cần phải giữ bình tĩnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Tý cần chú ý đến các sự kiện trong gia đình và hạn chế việc gây mất hòa trong mối quan hệ gia đình. Hãy cố gắng tương tác với người thân bằng sự trân trọng và thái độ tử tế.

Thời gian này, tuổi Tý nên nhớ rằng cuộc sống có những biến đổi không lường trước, và đôi khi có thể phải đối mặt với những thay đổi trong công việc. Tuy vậy, đừng quá lo lắng. Khi cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác có thể mở ra.

Con giáp này được nhắc nhở hãy tin tưởng vào quyết định mới của mình, bởi nó có thể đánh dấu một bước quan trọng trong cuộc đời và cơ hội mới có thể mang đến những cánh cửa tốt hơn cho bản mệnh và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/11/2023: Tuổi Tý hãy tin tưởng mình, tuổi Tỵ cần giữ bình tĩnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Sửu rất bận rộn, và đôi khi có cảm giác mệt mỏi, kiệt sức. Trong những thời điểm như vậy, con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của bản thân trước khi nghĩ tới những công việc quá lớn lao khác.

Trong ngày này, tuổi Sửu phát triển ý thức cá nhân mạnh mẽ hơn. Bản mệnh nên tận dụng thời gian để hướng đến rèn luyện và cải thiện kỹ năng như học một ngôn ngữ mới hoặc bắt đầu tập luyện một môn thể thao mới.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên tập trung vào củng cố mối quan hệ cá nhân. Điều này sẽ giúp tuổi Sửu loại bỏ các yếu tố tiêu cực trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ty, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Dần nhờ sự khả năng thấu hiểu mà trở nên nhạy cảm hơn đối với những kỳ vọng của người khác.

Về tài lộc, kế hoạch kinh doanh sẽ thuận lợi hơn. Điều này sẽ mang đến cho tuổi Dần nhiều triển vọng và cơ hội. Tuy nhiên, để đạt được điều này, bản mệnh sẽ cần đầu tư một lượng không nhỏ, vì vậy hãy có ý thức tiết kiệm.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dần cũng tốt. Nhiều người có thể đã tìm thấy phương pháp chữa trị phù hợp và đang trải qua sự hồi phục nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Mão nên cẩn trọng trước những biến động có thể liên quan đến một cá nhân mới xuất hiện hoặc một người quen từ quá khứ. Hãy giữ tinh thần bình tĩnh và sáng suốt để đối mặt với các vấn đề và tránh làm phức tạp thêm.

Bù lại, trong ngày, con giáp này sẽ cảm thấy vui vẻ về tình hình tài chính. Dù có nhiều lựa chọn về việc tiêu tiền, song tuổi Mão vẫn đặt sự phát triển cá nhân lên hàng đầu và tiếp tục làm việc một cách chăm chỉ.

Ngày mới còn mang lại niềm vui đối với phương diện sức khỏe. Đặc biệt, những người vừa mới đối mặt với bệnh tật sẽ nhanh chóng phục hồi. Bản mệnh sẽ có tinh thần và thể chất khỏe mạnh, điều mà nhiều người mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Thìn đang tập trung hơn vào công việc và nhiệm vụ hiện tại. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thể hiện khả năng của mình, nên hãy làm việc cẩn thận và hiệu quả.

Về mặt tình cảm, trong khoảng thời gian này, sự lãng mạn trở nên quan trọng. Nếu tuổi Thìn đang mơ về một mối tình ngọt ngào, có khả năng rằng ước mơ đó có thể trở thành hiện thực.

Ngoài ra, trong thời gian này, người mang thai không nên di chuyển, sửa chữa hoặc tiếp xúc với các đồ vật ở ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/11/2023: Tuổi Tý hãy tin tưởng mình, tuổi Tỵ cần giữ bình tĩnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Tỵ thường có khả năng xuất sắc trong việc quản lý các mối quan hệ xung quanh, làm cho chúng trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Lúc này, hãy dành thời gian cho bạn bè, bởi sự đáng quý của tình bạn là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, dự báo rằng có thể có những khó khăn bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống, khiến tuổi Tỵ có thể dễ dàng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Nhưng thay vì vậy, đây chính là thời điểm mà con giáp này cần phải giữ bình tĩnh.

Sức khỏe đóng một vai trò quan trọng trong ngày hôm nay và đây chính là mối bận tâm lớn nhất của của bản mệnh. Vì vậy, hãy lắng nghe cơ thể và chú ý đến các tín hiệu mà nó đang gửi để có thể đáp ứng kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Ngọ thay vì bận tâm về những chuyện không đáng kể, hãy duy trì tâm lý ổn định và tránh suy nghĩ quá nhiều. Sự lạc quan trong tâm hồn sẽ mang đến cho bản mệnh niềm vui.

Con giáp này có thể có những quyết định mới, giúp phát triển bản thân hơn. Hãy kiên nhẫn học hỏi từ cả những người trẻ và tin tưởng rằng cơ hội luôn mở rộng trước mắt, dù thuộc lứa tuổi nào.

Trong thời điểm này, tuổi Ngọ nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe bằng cách thực hiện các kiểm tra định kỳ. Hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tiêu thụ thức ăn có nhiều dầu mỡ và gia vị cay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, có thể mang lại những thay đổi tích cực và tạo ra một môi trường thuận lợi để tuổi Mùi tăng cường năng suất trong công việc.

Con giáp này có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên, lời khuyên quan trọng là hãy chi tiêu tiết kiệm. Hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi tiêu tiền, vì việc chi tiêu quá phóng khoáng có thể gây ra các vấn đề và rắc rối.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình và người thân yêu của mình. Các buổi tụ tập và gặp gỡ bạn bè cũng sẽ diễn ra vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Thân có thể phải đối mặt với sự biến động trong lĩnh vực nghề nghiệp. Nếu bản mệnh cảm thấy vị trí công việc hiện tại đang lung lay, có thể đó là dấu hiệu của trực giác đúng của mình.

Bên cạnh đó, con giáp này nên xem xét về mặt sức khỏe, nên cẩn thận về các vấn đề liên quan đến tình trạng bản thân, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng đến bản thân một cách tiêu cực.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay không nên tổ chức lễ kết hôn, hoặc cá việc liên quan đến nước. Do đó, nếu bản mệnh có kế hoạch về những việc này, hãy xem xét lùi lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 12/11/2023: Tuổi Tý hãy tin tưởng mình, tuổi Tỵ cần giữ bình tĩnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Dậu cần cẩn thận khi muốn chia sẻ những bí mật cá nhân của mình. Có thể xem xét việc giữ lại mọi điều cho riêng mình thay vì chia sẻ với bất kỳ ai, bao gồm cả người thân trong gia đình.

Con giáp này còn được nhắc nhở về việc cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều quan trọng. Bản mệnh nên lắng nghe cơ thể và ăn uống, nghỉ ngơi khoa học hơn.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, tuổi Dậu nên đặc biệt cẩn trọng với vùng thắt lưng trên, cổ chân, và bàn chân. Tránh tình huống gây tổn thương, va chạm, phẫu thuật hoặc châm chích trong các vị trí này để bảo đảm an toàn và sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 12/11/2023, một số đánh giá của tuổi Tuất lúc này có vẻ khá chính xác. Điều này hỗ trợ cho việc bản mệnh có thể thực hiện một số kế hoạch thuận lợi hơn.

Trong công việc, con giáp này cũng ngày một tiến bộ. Ban đầu, bản mệnh sẽ cần tập trung hơn vào hiệu suất công việc. Nhưng sau một thời gian, khi mọi thứ trở thành thói quen, tuổi Tuất sẽ cảm nhận rằng mọi việc diễn ra tích cực hơn.

Vận trình tình yêu của con giáp này cũng đang thăng hoa, mang đến cho cặp đôi cảm xúc mãnh liệt. Đối với những người độc thân, đây cũng là khoảng thời gian đánh dấu sự mong đợi của những mối kết nối gần gũi, thân thuộc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/11/2023, tuổi Hợi nên thử áp dụng những phương pháp mới để làm mới cuộc sống và bản thân. Một chút biến đổi nhỏ có thể mang lại những giá trị tích cực mà bản mệnh chưa từng nghĩ đến.

Tuy nhiên, đối với những người đang yêu và kết hôn, có thể xuất hiện mâu thuẫn và xung đột. Điều này có thể dẫn đến những cuộc tranh cãi, đặc biệt khi đối phương không đáp ứng được những mong đợi của bản mệnh.

Con giáp này được khuyên hãy đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe cơ xương và xem xét các dấu hiệu về vấn đề mắt của mình. Bản mệnh nên tránh thức khuya, vì việc này có thể gây hại cho sức khỏe cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình