Tử vi ngày 11/5/2021: Tuổi Ngọ tạo sự đột phá, tuổi Dậu đường trải hoa hồng

14:50 | 10/05/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu hôm nay đón tin vui vượng phát, đường tài lộc như được trải thảm hoa hồng. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay Mùi Tý tương hại là điềm báo tuổi Tý có thể vướng họa tiểu nhân nếu không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Con giáp này nên tránh thái độ gắt gỏng để không làm sứt mẻ tình cảm với người khác.

Tài tinh xuất hiện báo hiệu tin mừng cho đường tài lộc của tuổi Tý. Tình hình tài chính của con giáp này khởi sắc khi được cát thần tương trợ, dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều có thêm thu nhập, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết.

ThổThủy tương xung cho thấy những cặp đôi cảm thấy không còn sự nồng cháy của thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo khiến cho hai người chẳng muốn gặp mặt nhau nhiều như trước. Sự nhàm chán rất đáng sợ, nếu bản mệnh không muốn tình cảm rạn nứt thì hãy tìm cách tạo sự tươi mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay mang tới tinh thần làm việc hăng say cho tuổi Sửu. Dù được giao nhiệm vụ khó khăn hoặc có nhiều chi tiết mới con giáp này cũng không chút nề hà, nghiên cứu thận trọng và chăm chỉ để hoàn thành xuất sắc.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa-2

Tuy nhiên ngày mới hôm nay, Mùi Sửu tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của tuổi Sửu. Con giáp này dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, và những cơn nóng giận đó có thể khiến cho tình cảm gia đình mâu thuẫn.

Mọi chuyện đều có cách giải quyết. Bản mệnh đừng để cảm xúc chi phối hết cả lý trí mà làm tổn thương những người thân yêu của mình, đến khi giật mình tỉnh ngộ thì cũng đã muộn. Tình cảm gia đình là thứ thiêng liêng không thể thay thế và phải gìn giữ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Dần dễ đạt được những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này tập trung, dồn hết sức lực để hoàn thành công việc được giao, không ngại khó ngại khổ.

Hôm nay, tuổi Dần hành động rất quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bản mệnh vươn lên gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng, cho thấy năng lực của bản thân cũng không hề thua kém ai cả, có vẻ con giáp này đang khiến nhiều đối thủ cảnh giác.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tình cảm của tuổi Dần gặp nhiều mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu dẫn đến tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc vốn trong tầm tay, nếu bản mệnh không biết nắm giữ mà đứng núi này trông núi nọ thì hối hận sẽ không kịp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Vận trình của bản mệnh có rất nhiều điểm sáng. Con giáp này thoải mái thể hiện mục tiêu và vươn tới ước mơ của mình, sẽ được người xung quanh ủng hộ, động viên cũng như tạo điều kiện tốt nhất.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Mão cảnh báo bản mệnh cần thận trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Kẻ tiểu nhân biết cách nói chuyện khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ.

Bên cạnh đó, Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên của bản mệnh cũng không được suôn sẻ. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bản mệnh bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với họa phá tài. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt.

Ngoài ra, con giáp này cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Tuổi Thìn cũng nên mua sắm có chừng mực, đặc biệt là đừng quá sa đà vào các trang mua sắm trực tuyến kẻo cháy túi lúc nào không hay.

Thổ khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của con giáp này. Bản mệnh nên chú ý ăn uống khoa học, tránh việc căng thẳng quá độ hay mải mê làm việc mà bỏ bữa, có thể sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày mới 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Tỵ dễ dàng đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. Con giáp này biết cách để người khác phải ấn tượng về những mình có, tạo lòng tin cho những người đi theo và làm việc cho mình, nhờ thế mà thành công nối tiếp thành công.

Đôi lúc con giáp này sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bản mệnh sẽ vượt qua tất cả. Song tuổi Tỵ cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.

Ngày mới hôm nay, tuổi Tỵ được quý nhân tam hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Nếu bản mệnh chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm của mình thì quý nhân sẽ tạo thêm cơ hội để hai người nên duyên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, cát tinh chỉ đường dẫn lối, tuổi Ngọ dễ dàng hóa giải được những khó khăn và trở ngại trước mắt. Con giáp này biết cách khéo léo lợi dụng ưu thế mình đang có để giải quyết nan đề, vươn lên tạo sự đột phá, khiến đối thủ không khỏi bất ngờ.

Dưới tác động của cục diện Mùi Ngọ nhị hợp, tuổi Ngọ đón nhận nhân duyên tốt đẹp, đào hoa thắm sắc. Với những ai đã có gia đình, tình cảm vợ chồng hòa thuận giúp bản mệnh luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm động lực cố gắng trong công việc.

Những người còn độc thân sẽ được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh nên mở rộng trái tim, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương, hãy cho cả hai cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay là một ngày không mấy may mắn cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi. Tốt nhất bản mệnh nên giữ vững vị trí là người ngoài cuộc.

Tử vi hàng ngày cũng khuyên tuổi Mùi không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy lao động một cách chân chính, rồi bản mệnh sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng.

Thổ khí vượng cho thấy sự bốc đồng của con giáp này trong hôm nay là có nguyên do vì bản mệnh thiếu kiểm soát bản thân. Những lúc cảm xúc bất ổn, tuổi Mùi rất dễ làm tổn thương tới người thật sự quan tâm tới mình bằng những lời nói thiếu suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thân không được như ý khi hung tinh chiếu mệnh. Con giáp này mải lo nghĩ chuyện riêng nên thiếu tập trung, để cho những chuyện cá nhân, riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình.

Do đó, bản mệnh rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng, ngay cả những những vấn đề đơn giản nhất cũng không giải quyết êm đẹp. Nếu con giáp này không chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ bị khiển trách hoặc thậm chí bị trừ lương.

Ngũ hành tương sinh, vợ chồng tin tưởng lẫn nhau là cơ sở vững chắc để tuổi Thân luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Bản mệnh nghĩ mình phải chăm chỉ làm lụng hơn nữa để xây dựng mái ấm gia đình mình ngày một hạnh phúc và đủ đầy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu hôm nay đón tin vui vượng phát, đường tài lộc như được trải thảm hoa hồng. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước.

tu-vi-ngay-432020-tuoi-mao-hung-cat-dan-xen-tuoi-hoi-can-phai-than-trong-2

Đối với những người làm công ăn lương, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng, nỗ lực của mình. Dù đứng trước khó khăn thử thách thế nào, bản mệnh cũng không vì thế mà sờn lòng nhụt chí. Nhờ vậy, con giáp này luôn được đánh giá rất cao về vai trò của mình trong tập thể.

Thổ sinh Kim, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. Người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa, đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, Mùi Tuất tương phá khiến tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy rất buồn bực.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ khiến công việc bản mệnh đang làm gặp nhiều khó khăn hơn, khiến con giáp này bị chậm tiến độ.

Tuổi Tuất là một người nhiệt tình và thẳng thắn, tuy nhiên, đôi khi bản mệnh rơi vào tình trạng nóng vội, đưa ra những quyết định không thật chính xác. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/5/2021 hôm nay, quý nhân tam hợp phù trợ, tuổi Hợi không gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc. Chỉ cần bản mệnh tiếp tục giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, chắc chắn sẽ có một ngày vô cùng nhẹ nhõm và yên bình.

Đây cũng là thời điểm tương đối thích hợp để tuổi Hợi đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh. Con giáp này có thể gặp được một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bản mệnh không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau để cùng tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình