Tử vi ngày 1/12/2021: Tuổi Tỵ vận may tiền bạc, tuổi Tuất có người gây hại

14:50 | 30/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, vận may tiền bạc ghé thăm tuổi Tỵ, nhưng vận may này do chính con giáp này tạo ra chứ không phải là từ trên trời rơi xuống.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại xuất hiện cũng là lúc tuổi Tý nên cân nhắc trong từng việc mình làm, chớ nên vội vàng làm gì. Những quyết định quan trọng nhất định phải đợi thời gian khác thích hợp hơn mới nên tiến hành.

Hung tinh còn cho thấy hôm nay là ngày mà có thể bản mệnh sẽ nhận được một vài thông tin bản thân không thích thú lắm. Con giáp này nên cố gắng dùng sự điềm tĩnh quan sát thay vì vội vã đưa ra những bình luận, đánh giá của mình.

Ngoài ra, cục diện Thủy Thổ xung khắc cho thấy có nhiều tác nhân có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh cũng như người thân trong gia đình. Do đó, trước khi đi ra ngoài nhớ xem dự báo thời tiết để chuẩn bị đồ cá nhân một cách cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung không hề nhỏ nên tuổi Sửu không nên xem thường, do đó con giáp này cũng nên hạn chế nói ra những ý kiến cá nhân của mình. Thậm chí bản mệnh tin rằng mình đúng cũng bị người khác nhất quyết phủ định đến cùng mới thôi.

Hung tinh khiến cho tuổi Sửu dễ sai sót và có cảm giác như rằng những người xung quanh không thực sự hiểu được cảm xúc của mình, và điều này khiến cho bản mệnh không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên đơn giản là mọi người đều đang bận rộn với vấn đề của riêng họ và không thể quan tâm tới vấn đề của con giáp này được.

Thổ khí vượng tác động khiến sức khỏe của tuổi Sửu giảm sút rõ rệt, không hề tốt cho người đang ốm bệnh. Do đó, trong ngày này, nếu không có việc gì quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, hạn chế những việc gây thêm sự lo lắng, muộn phiền cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, tuổi Dần mất đi sự tự tin, chưa sẵn sàng để giải quyết việc gì đó. Dù vậy, điều con giáp này muốn là chúng có thể dừng lại. Nhưng cách tốt nhất là hãy cố gắng để bản thân giữ được sự khách quan và giải quyết mọi việc một cách bản lĩnh nhất.

Mộc Thổ xung khắc khuyên tuổi Dần nên biết nín nhịn đúng lúc trong ngày hôm nay, nhất là với bạn đời của mình, đừng cố gắng thắng cuộc trong khi kết quả vẫn là gia đình rạn nứt. Nếu họ làm sai thì thời gian sẽ chứng minh điều đó, do đó, bản mệnh chỉ cần biết im lặng vào thời điểm này.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ những việc như, cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành. Các việc khác cũng không hay, bản mệnh nên kiêng cữ. Những việc quan trọng liên quan nên rời sang thời điểm khác để thực hiện cho được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay thực sự là ngày thú vị, khi tuổi Mão có xu hướng quan tâm đến những gì người khác làm thay vì tập trung vào kế hoạch của riêng mình. Đây cũng là ngày mà một số hoạt động mới mẻ nhờ cát thần đem đến nhiều những ích lợi thú vị, nếu con giáp này chủ động quan sát.

Về phương diện tình cảm, nhờ tam hợp mà tuổi Mão cảm nhận được rõ ràng hạnh phúc mình đang có hơn bao giờ hết. Con giáp này cảm thấy trân trọng hơn những gì mà người bạn đời đang làm cho mình. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong các cuộc gặp gỡ hoặc một buổi từ thiện.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy thời gian này bản mệnh đang có phần chủ quan và không chăm sóc sức khỏe đúng cách. Thậm chí có lúc bận quá mà tuổi Mão quên ăn, lười đến phòng tập. Đã đến lúc con giáp này phải chấn chỉnh lại tinh thần thể dục thể thao của mình rồi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, là ngày của công việc, tuy nhiên dù bận rộn đến mấy thì điều quan trọng đối với tuổi Thìn lúc này là đánh giá những thành quả mà mình đã đạt được, vì sao mà mình được điều đó. Chính nhờ thế, con giáp này sẽ biết mình cần phải làm gì cho tương lai.

Thổ khí vượng khiến vận khí thất thường và tâm lý của con giáp này hôm nay cũng không ổn định, người hay mệt mỏi, cáu kỉnh. Bản mệnh nên lưu ý tránh tác nhân tiêu cực, ngoài ra cũng đừng quên dành nhiều thời gian để ở một mình cho tâm trí tĩnh lại.

Ngoài ra, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm động, ảnh hưởng đến cả người mẹ và em bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, vận may tiền bạc ghé thăm tuổi Tỵ, nhưng vận may này do chính con giáp này tạo ra chứ không phải là từ trên trời rơi xuống như mọi người vẫn nghĩ. Do đó, bản mệnh hãy trân quý từng đồng tiền mình làm ra, đừng vội mua sắm để thỏa mãn niềm vui nhất thời.

Trên phương diện tình cảm, tam hội mang đến cảm giác như thể người con giá này yêu thương đang quan tâm đến bản mệnh nhiều hơn mức độ cần thiết, và có lẽ điều này khiến cho tuổi Tỵ không thoải mái một chút nào. Đây cũng là ngày tốt cho các hoạt động chia sẻ giữa hai phía, nhờ thế hai người có thể hiểu nhau hơn.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh cho thấy những ai bị bệnh có cơ hội hồi phục sức khỏe, nếu đang có ý định tập luyện và cân đối lại chế độ ăn uống thì thời điểm này cũng rất phù hợp với bản mệnh. Nếu có thể bản mệnh hãy rủ một người bạn để hai người cùng quyết tâm thực hiện mục tiêu tăng hay giảm cân đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, tuổi Ngọ rủng rỉnh tiền bạc khi nhiều nguồn thu nhờ tài tinh thúc đẩy mà phát triển lên rất nhiều. Tiền bạc là một vấn đề quan trọng trong đời sống, nhưng tuổi Ngọ đừng vì thế mà bỏ qua các giá trị quan trọng khác.

Hôm nay, cục diện tương hợp khuyến khích tuổi Ngọ gia tăng sự kết nối, làm quen và mở rộng mối quan hệ của mình. Hơn nữa, con giáp này cũng có cơ hội cao tìm được đối tượng phù hợp để hợp tác làm ăn, đầu tư trong thời gian này.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh hôm nay còn mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, một số người bệnh đã tìm được bác sĩ có tâm giúp đỡ. Con giáp này nhiệt tình tham gia các hoạt động khi luôn có cảm giác mình thật sung sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021, do ảnh hưởng của hung tinh, cách thể hiện của tuổi Mùi hôm nay không giống như những gì thuộc về bản chất của con giáp này. Hành xử nhất thời của bản mệnh có thể làm cho ai đó không hài lòng.

Ngoài ra hôm nay, có thể ai đó từ chối đưa ra lời mời dành cho bản mệnh vàđiều này ban đầu có thể làm cho bản mệnh tức giận. Tuy nhiên, hãy quên việc đó đi và tập trung cho việc lập kế hoạch của riêng mình, con giáp này sẽ thấy thời gian trôi qua không thể lãng phí chút nào.

Hãy nhớ rằng nếu chỉ mải chạy theo những cảm xúc bốc đồng thì có thể tuổi Mùi sẽ không đạt được những thành quả giá trị công việc. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh lưu ý nên tránh khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, tuổi Thân say mê với công việc. Tuy nhiên đừng chỉ chăm chăm vào công việc. Một số hoạt động bổ sung có thể giúp ích đáng kể cho tinh thần, thể chất của con giáp này. Vì thế hãy ra ngoài để cho mình được thư giãn một chút cho tâm hồn nhẹ nhõm hơn.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, các mối quan hệ của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, khi trò chuyện với ai đó trong ngày này, con giáp này nên biết lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu vấn đề của họ. Đôi khi đối phương không cần tìm giải pháp, chỉ tìm người nghe họ nói mà thôi.

Theo quan niệm của dân gian nay là ngày Vãng vong nghĩa là sẽ có nhiều cản trở. Do vậy tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên kiêng làm các việc lớn, nhất là việc xuất hành, đi lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội được truyền cảm hứng, phát huy khả năng sáng tạo của mình trong cuộc sống. Con giáp này có thể thực hiện được một số kế hoạch được đề ra từ trước một cách dễ dàng vì có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh sự thân quen, gần gũi, thậm chí người mới gặp cũng có cảm giác là bạn đã quen từ bao giờ. Ngày mới hôm nay còn rất tốt cho việc kết nối, mở rộng mối quan hệ, việc này tốt cho cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Tuy nhiên, con giáp này không được chủ quan trên phương diện sức khỏe. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, có người cậy chức quyền gây hại khiến tuổi Tuất rất dễ nổi nóng, tức giận. Tuy nhiên, nóng giận chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn mà thôi, do đó, bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.

Bù lại cát tinh sẽ mang lại năng lượng dồi dào cho tuổi Tuất lúc này. Hôm nay rất có thể ai đó đang khó khăn và cần đến sự giúp đỡ của bản mệnh trong khi con giáp này cũng đang cố gắng làm một điều gì đó để có thể hỗ trợ họ.

Tuy nhiên điều này có thể khiến cho tuổi Tuất mất tập trung vào những thứ thực sự quan trọng. Vậy thì hãy tự hỏi mình xem sự đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc của mình có thực sự đúng hướng hay không. Nếu cần thay đổi hãy tìm cách để thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, tuổi Hợi trở nên rất bận rộn. Nhưng sự thực là có những điều mà con giáp này không muốn nghĩ tới và dường như bản mệnh đang dùng sự hối hả này để che giấu những cảm xúc thực.

Trên phương diện tình cảm trong ngày tam hợp, tuổi Tuất sẽ có được nhiều cảm xúc lãng mạn nếu sẵn lòng có thể thay đổi mình một chút để có thể đáp ứng mong đợi, kỳ vọng của đối phương. Dường như đây sẽ là thời điểm của những cảm xúc đẹp, của hạnh phúc lãng mạn đôi lứa.

Tuy nhiên hôm nay lại không phải là một ngày tốt cho nhiều công việc quan trọng như xuất hành, cưới hỏi, cầu tài lộc, khởi công, động thổ... Vì thế, tuổi Tuất nên chú ý điều chỉnh các kế hoạch công việc của mình cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình