Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mạnh mẽ, Sư Tử bồn chồn

11:00 | 10/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử căng thẳng, cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn. Những gì bạn làm đi ngược lại với những gì bạn nghĩ.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là người mạnh mẽ, nóng nảy nhưng nhờ có khiếu hài hước nên bạn sẽ được đồng nghiệp châm chước và giúp đỡ khá nhiều. Chòm sao này làm nghề tự do hoặc nghệ thuật sẽ có những ý tưởng tuyệt vời trong ngày này.

Bạn bị thu hút bởi những con người mới, mối quan hệ mới và dễ đắm chìm vào trong đó. Việc giao tiếp cũng suôn sẻ hơn bình thường, nhiều khả năng bạn sẽ bắt chuyện với những người mới lạ. Trong khoảng thời gian này, mặt xã giao giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Tiền bạc phân minh, có vay thì phải có trả nên đừng cả nể ai đó chỉ vì bạn quen biết họ rồi khất nợ cho họ hết lần này đến lần khác. Sắp Tết rồi, nếu đòi nợ được ai thì cứ đòi.

Con số may mắn: 88, 98

Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mạnh mẽ, Sư Tử bồn chồn

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhanh nhẹn hơn bình thường, cân bằng được cả lý trí và cảm xúc. Bạn làm việc hợp tác ra quyết định rất nhạy bén khiến đối tác hài lòng, sắp tới Ngưu sẽ ký kết được một số hợp đồng khá ngon nghẻ. Người làm nghiên cứu, kinh doanh, truyền thông có một ngày làm việc tuyệt vời và vui vẻ, tâm trạng hồ hởi đem lại hiệu suất cao trong công việc.

Yêu đơn phương không có lỗi, lỗi là do bạn đặt niềm tin vào người ta quá nhiều. Hội độc thân nên tỉnh táo trong hôm nay kẻo bị lừa trắng trợn. Người đang yêu nên tiết chế tính cách khó ở, ưa cáu gắt của mình kẻo lại cãi nhau với nửa kia. Bình thường bạn rất hiền nhưng khi bực lên thì ăn nói không hề nghĩ ngợi gì cả.

Tiền tài không khả quan cho lắm, bạn thấy mình toàn tiêu tiền đi đâu nhưng không rõ mục đích. Nhiều việc trong gia đình, họ hàng cần đến tiền nên thời gian này tiền cứ không cánh mà bay tứ tung khiến Ngưu hoảng loạn khó chịu.

Con số may mắn: 10, 32

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử điệu đà và ưa làm đẹp hơn mọi ngày, thích hưởng thụ nhiều hơn. Thứ 4 này bạn cần cập nhật thông tin nhanh nhẹn kẻo bị tụt hậu khi đi làm. Không nhất thiết phải biết quá nhiều nhưng đủ để bản thân không bị lạc hậu vẫn hơn. Công việc vẫn suôn sẻ nên không có gì đáng để lo ngại quá nhiều.

Sau những tháng ngày vất vả thì đây cũng là dịp thích hợp để dành thời gian cho chuyện cá nhân. Chòm sao này có thể rủ bạn bè hoặc gia đình mình đi ăn tối để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Người có đôi thì tình cảm thắm thiết hơn. Bạn cảm thấy muốn chăm sóc cho người ấy nhiều hơn.

Chòm sao này có đường tài lộc khá may mắn, bạn có thể nhân cơ hội để mua một vài tấm vé số, khả năng trúng là rất cao. Nhưng chỉ chơi cho vui thôi đừng nghiện ngập quá. Bạn không phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Con số may mắn: 53, 68

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tiếp thu mọi thứ một cách dễ dàng, các giác quan đều ở trạng thái tốt. Thời gian này khá thoải mái cho Cua nhỏ được phép làm những gì mình muốn, nói những gì mình thích, bày tỏ quan điểm cá nhân với cấp trên, thầy cô giáo. Khả năng sáng tạo đem lại một ngày tuyệt vời cho bạn. Năng suất làm việc rất tốt, nếu cứ duy trì được phong độ này mãi thì tốt biết mấy.

Bạn biết chấp nhận mọi chuyện một cách dễ dàng hơn, người chia tay không còn đau khổ vì tình cũ. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và bạn bè sẽ giúp bạn đánh giá một ai đó khách quan hơn khi bạn có ý định tiến tới với họ. Hôm nay là thời gian dành cho bạn bè và gia đình nhiều nhất.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt hơn hết là Cua nhỏ không nên mua sắm quá nhiều trong ngày thứ 4 này. Chịu khó cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ hao hụt tài chính vì những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 10, 21

Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mạnh mẽ, Sư Tử bồn chồn

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử căng thẳng, cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn. Những gì bạn làm đi ngược lại với những gì bạn nghĩ. Công việc như một mớ bòng bong, không có việc nào làm nên hồn. Tâm trí cứ treo trên mây nên Leo cực kì khó chịu nhưng không có cách nào giải tỏa. Nếu khó khăn quá cứ xin nghỉ về sớm một buổi để nghỉ ngơi.

Đừng vội vàng kết luận một ai đó kẻo bạn lại hiểu lầm họ, nhất là bạn bè. Chơi với nhau cần có sự tin tưởng và chia sẻ, cứ nghi ngờ nhau thì chẳng được bao lâu. Yêu đương tương đối ổn định, người ấy chính là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn nữa.

Thu nhập chủ yếu đến từ công việc phụ của Leo, nếu mong giàu mà chỉ ngồi chờ đồng lương cơ bản thì còn lâu nữa mới giàu. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng nên thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Con số may mắn: 32, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bớt phòng thủ hơn, không còn tạo một vỏ bọc an toàn cho bản thân. Có cảm giác Xử sẽ có một cuộc hợp tác rất thuận lợi vào thời điểm này. Bạn vốn dĩ hay tự ái nhưng nay lại khá dễ tính, biết tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng. Mọi quyết định bạn làm đều đúng đắn, đừng phân vân và xấu hổ vì bất cứ điều gì.

Sống chan hòa vui vẻ với mọi người xung quanh nên Xử rất được lòng người lớn tuổi. Hội những đứa FA sắp có người lui tới xin làm quen, cứ cởi mở và lịch sự với người ta nhé. Cung hoàng đạo này cũng muốn yêu và quan tâm tới nửa kia nhiều hơn vì muốn tính đến chuyện lâu dài.

Hình như bạn đang tiêu pha hơi tùy tiện, đã không có tiền thì thôi chứ có thì tiêu không kém ai. Mua đồ gì cũng thích mua đồ xịn, bạn quan niệm tiền nào của ấy nên không ham đồ rẻ quá. Kiếm được thì tiêu được nhưng cũng nên cất chút tiền phòng thân.

Con số may mắn: 64, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ dàng thúc đẩy sự sáng tạo và hiểu biết của bản thân cực nhanh thông qua việc tìm tòi, học hỏi. Nhiều bạn học sinh tiếp thu bài giảng rất nhanh nhẹn khiến thầy cô giáo bất ngờ. Những tài liệu bị mất trong quá khứ có thể tìm được lại trong thời điểm này nếu bạn muốn.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên cung hoàng đạo này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nhưng lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin vào người khác quá mà bạn có khả năng cao bị ai đó lợi dụng mà không hay biết.

Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có nợ thì đi trả nợ, có bị nợ thì đi đòi nợ. Ngoài ra bỏ tiền để mua các khóa học cũng là lựa chọn sáng suốt.

Con số may mắn: 64, 77

Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mạnh mẽ, Sư Tử bồn chồn

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp về cơ bản khá ổn, dù hiện tại có khá nhiều áp lực nhưng không thể làm khó bạn được. Ngày này bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề nhỏ trong quá trình làm việc. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng sự trợ giúp từ đồng nghiệp để được giảm bớt khối lượng công việc cũng như áp lực để hiệu suất không bị sụt giảm.

Chuyện tình cảm cần vun đắp nhiều hơn nữa. Bạn cần có sự quan tâm đối với những người thân yêu của mình, đặc biệt phải hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút. Bạn bè thì tạm gác qua một bên cũng được nhưng gia đình thì không được bỏ bê.

Tiêu pha phải dè dặt hơn một chút vì thời gian tới bạn sẽ cần đến khá nhiều tiền. Đừng mua quần áo hay mỹ phẩm nếu không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sớm lên kế hoạch hợp lý cho mình để đỡ đau đầu.

Con số may mắn: 20, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sống thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí, bạn dễ bị cáu gắt, xúc động hoặc bị lời nói của người khác chi phối. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm thú vị mới và cũng nhận ra rằng để thành công không thể đến nhanh khi làm việc một mình mà cần có những sự hỗ trợ cần thiết. Sức mạnh cũng tập thể bao giờ cũng lớn hơn cá nhân, tự lực cánh sinh cũng tốt thôi nhưng có người giúp thì nhanh hơn.

Một sự kết nối thân mật hơn diễn ra, có thể là giữa bạn với crush hoặc bạn bè. Một ai đó có thể sẽ xin lời khuyên từ bạn, hãy nhẹ nhàng giải thích cho họ nhiều hơn một chút.

Giai đoạn này Nhân Mã có tiền bạc khá ổn định, bạn tự làm tự ăn không cần trông mong hay dựa dẫm từ bất kỳ ai. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để Mã Nhi có thể kiếm tiền.

Con số may mắn: 32, 55

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhận được sự ủng hộ và hợp tác nhiều hơn. Những kế hoạch còn dang dở của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thành. Nhiều bạn trẻ đừng quá khắt khe với bản thân, áp lực từ chính tâm lý của bạn mà ra. Tìm kiếm những kiến thức mới khi những ý tưởng cũ mất đi là biện pháp tốt nhất.

Đây có thể là thời gian khiến nhiều cặp đôi, cặp bạn thân muốn chia tay nhau và tìm đến mối quan hệ mới mẻ. Bạn hay sợ làm tổn thương người khác nên có xu hướng né tránh khi ngồi nói chuyện quá lâu với một ai đó. Kết cần suy nghĩ lại và cho bản thân một khoảng lặng.

Ma Kết hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, thử thách bản thân với những cơ hội đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được khoản tiền lời tốt nhất. Tiền bạc trong ví cũng nhờ vậy mà sinh sôi nảy nở, dồi dào hơn.

Con số may mắn: 32, 56

Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mạnh mẽ, Sư Tử bồn chồn

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất tỉnh táo, giữ được sự khách quan trong cuộc sống khiến mọi người nể phục. Bạn sẽ là một người khởi xướng những ý tưởng mới và gây sốc cho mọi người trong công việc. Đi làm không thích nhịn ai, ai tốt với bạn thì bạn tốt lại, ghét những người thích lên mặt dạy mình. Bạn công tư phân minh, làm được việc nên không cần để tâm đến kẻ xấu.

Bảo Bình nên tận hưởng sự ấm áp bên dưới mái nhà của mình nhiều hơn trong thứ 4 này. Những bất đồng sẽ qua đi để nhường chỗ cho sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau từ các thành viên trong gia đình. Đang ế thì đừng sốt ruột, người tốt như bạn sẽ sớm tìm được người thích hợp.

Nay nếu bạn muốn mua sắm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới thì nên tìm một cửa hàng đang giảm giá để mua món đồ bạn đang cần. Tiền bạc trong túi ổn định cho phép chòm sao này tiêu tiền cho bản thân trong mức độ vừa phải.

Con số may mắn: 22, 52

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp nhiều may mắn và nguồn năng lượng tích cực mới để đánh bại khó khăn. Nhìn có vẻ vô tâm nhưng trong công việc Ngư là người biết nghĩ trước nghĩ sau. Với thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe và không giấu dốt đó sẽ tạo được sự thiện cảm của mọi người. Nếu ai đó nhờ bạn việc gì trong tầm với thì đừng từ chối giúp đỡ.

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn, bạn biết mình cần phải làm gì để mang lại cho người ấy cảm giác yêu thương và hạnh phúc. Người độc thân sắp có tin vui, đó có thể là được crush đồng ý hoặc được mời đi ăn. Đào hoa tới nhanh quá cản không nổi thì cứ thế mà nhận lấy.

Tình hình tài chính của Song Ngư khá hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi. Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạng nợ nần.

Con số may mắn: 86, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường