Tử vi ngày 11/1/2022: Tuổi Thìn lợi nhuận bỏ túi, tuổi Thân từ từ mà tiến

14:50 | 10/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ nên công việc có nhiều bước chuyển biến thuận lợi. Con giáp này có cơ hội gặp quý nhân, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc trước đó.

Những gì tuổi Tý không biết sẽ có người ngay lập tức hỗ trợ, lúc này đừng giấu những yếu kém của bản thân, sự thành thật sẽ mang lại may mắn hôm nay. Ngoài ra, con giáp này đừng ngại thử sức với những cơ hội có tính thử thách, mạo hiểm hơn một chút, chắc chắn thành quả nhận lại sẽ rất đáng chúc mừng.

Thủy khí vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của tuổi Tý không được ổn định. Có thể vì thời gian qua quá bận rộn nên bản mệnh không có thời gian để rèn luyện cơ thể. Hãy sắp xếp lại thời gian biểu của mình cho khoa học hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu, chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Tuổi Sửu hôm nay còn được lục hợp che chở nên đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc bản mệnh càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng ngày càng êm ấm.

Trong khi đó người độc thân có thêm nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại. Bằng sức hút của riêng mình, bản mệnh có không ít vệ tinh vây quanh. Những đối tượng theo đuổi trước mắt có thể có những điểm khiến con giáp này chưa vừa lòng, nhưng hãy bình tĩnh xem xét đã.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Dần chớ nên để những suy nghĩ lối mòn, cố chấp của bản thân ảnh hưởng tới tương lai. Có nhiều điều con giáp này cần phải linh hoạt hơn trong cách nghĩ và cách làm. Trước hết hãy bắt đầu từ việc thay đổi một vài định kiến hiện tại.

Tuổi Dần vốn nhiệt tình, năng nổ với công việc nhưng đôi khi lại khá cố chấp và ngang bướng với lựa chọn của mình. Để khi bị phản đối, dễ sinh nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng, cố gắng khắc phục điểm này. Nếu con giáp này cứ mãi khăng khăng cho mình là đúng mà không chịu thay đổi thì sẽ chẳng thể làm nên thành tựu lớn được.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi có một ngày êm đềm hạnh phúc bên nhau. Con giáp này cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được người hợp duyên hợp ý, có thể san sẻ và nương tựa cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Mọi thứ đổ dồn lên vai khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi.

Ngày mới thêm ảm đạm khi tiền bạc cũng thất thoát khó kiểm soát. Có vẻ như chuyện kinh doanh của con giáp này sẽ gặp phải trục trặc, tuổi Mão không kịp thời xử lý nên càng lúc càng trở nên hỗn loạn, tiền của cứ thế tiêu tan theo dòng nước.

Điểm sáng duy nhất trong ngày này của bản mệnh chính là chuyện tình cảm êm ả. Con giáp này thầm cảm ơn nửa kia rất nhiều vì đã luôn bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn và mệt mỏi. Tình cảm của hai người càng thêm phần bền vững vì sự sẻ chia và quan tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về của con giáp này đều rất khả quan. Việc buôn bán, kinh doanh cũng có lãi đều đều nhờ tài tinh che chở, tuy không quá đột phá nhưng với con giáp này đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ xung khắc sẽ ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi, có thể nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Vấn đề xuất phát từ cả hai phía, bản mệnh đừng đổ tất cả lỗi lầm lên đối phương, điều đó chỉ càng khiến mối quan hệ của hai người thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, việc kiếm tiền của tuổi Tỵ trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bản mệnh cần phải tập trung đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên như vậy.

Tuy nhiên Thủy Hỏa bất dung khiến vận trình tình cảm có nhiều biến động. Ngũ hành xung khắc dẫn đến những cuộc tranh cãi không ngừng giữa con giáp này và nửa kia. Ai cũng có cái lý của mình nhưng cứ quyết hơn thua đến cùng thì không nên chút nào. Nếu bản mệnh cứ như thế thì khó tránh chuyện đôi lứa sẽ xa cách.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở vị trí của ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng… Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi. Con giáp này chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Một thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bản mệnh bảo vệ mình tốt hơn.

Hung tinh nhập cục, mọi chuyện càng thêm rối ren khi các mối quan hệ trong công việc của con giáp này cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Môi trường làm việc đầy rẫy cạnh tranh thiếu lành mạnh, ghen ghét đố kỵ lẫn nhau đòi hỏi tuổi Ngọ phải giữ cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ nguội nhạt nhưng chẳng ai buồn chủ động hâm nóng nên khoảng cách giữa hai người cứ lớn dần. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, điềm báo tiểu nhân vận của tuổi Mùi khá cao. Những kẻ ghen ghét luôn tìm cách ngáng trở sự nghiệp của con giáp này. Chỉ cách một chút nữa thôi là đạt được mục tiêu nhưng kẻ xấu chặn lại, khiến kế hoạch bị thay đổi theo chiều hướng khó lường.

Tài tinh xuất hiện vớt vát chút may mắn trong ngày cho tuổi Mùi bằng những tin tích cực trên đường tài lộc. Công sức của con giáp này dù sao cũng không phải là uổng công vô ích, tuy thành quả thu về không nhiều nhưng cũng đủ để khích lệ con giáp này tiến lên phía trước, tiếp tục con đường mình đã chọn.

Vận trình tình cảm trong ngày Thủy Thổ xung khắc khó mà êm đềm như mong muốn. Thậm chí tiểu nhân còn có thể đe dọa đến mối quan hệ tưởng như luôn vững bền của hai người. Con giáp này có thể phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, khi mà kẻ thứ ba có khả năng sẽ tấn công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, mọi thứ diễn tiến đúng như những gì tuổi Thân tính toán, dễ dàng đạt được kết quả mà mình mong muốn. Thời điểm này, bản mệnh gần như không gặp phải cản trở cũng không có áp lực nặng nề nào, cứ từ từ mà tiến.

Chẳng những vậy, cát thần còn rất có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Các mối quan hệ tình cảm cá nhân đến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, người thân đều vô cùng hài hòa tốt đẹp. Nếu trước đó có những mâu thuẫn gì thì lúc này là cơ hội tốt để bản mệnh và đối phương gỡ bỏ những hiểu nhầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh cũng rất tốt cho người độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng vội từ chối lời đề nghị kết thân của người khác, thay vào đó hãy tạo cho họ cơ hội để tiếp cận và hiểu hơn về mình, từ đó mới có thể phát triển tình cảm sâu hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Dậu. Vận khí giảm sút khiến công việc không lý tưởng, có vài chuyện không mong muốn có thể xảy tới. Vì thế, con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, thà chậm một chút còn hơn là nhanh mà sai sót.

Tử vi ngày 11/1/2022: Tuổi Thìn lợi nhuận bỏ túi, tuổi Thân từ từ mà tiến

Tuy nhiên tuổi Dậu đừng quá lo lắng, cát tinh xuất hiện kịp thời sẽ giảm bớt cho con giáp này những áp lực trong ngày. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết đâu vào, rồi con giáp này sẽ vượt qua thời kỳ ảm đạm này để đón nhận những điều tốt đẹp hơn ở trước mắt.

Trong ngày Kim sinh Thủy, những mâu thuẫn trước đây của con giáp này và nửa kia đều được hòa giải. Người độc thân không vì ngoại cảnh tác động mà sinh lo lắng, con giáp này hài lòng với tình trạng hiện tại và tin rằng duyên của mình sẽ sớm tới, không phải lúc này thì sẽ là một thời điểm thích hợp trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, nhờ tài tinh nâng đỡ mà tuổi Tuất chuẩn bị tinh thần đón tin vui về tiền bạc. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, lợi nhuận tăng cao, không còn phải vất vả chắt bóp từng đồng như trước.

Tuy nhiên, con giáp này không nên vì thế mà sinh chủ quan. Rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hãy cẩn trọng hơn nữa khi lựa chọn đối tác làm ăn với mình. Tìm hiểu thông tin đa chiều là điều cần thiết để hạn chế tối đa nguy cơ bị lừa lọc, lợi dụng mà bản mệnh có thể gặp phải do cả tin.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc cho thấy tình cảm giữa con giáp này và đối phương như có một hố sâu ngăn cách chẳng thể nào xóa bỏ. Người thì cứng đầu, người thì lầm lì, chẳng ai chịu xuống nước trước. Dù vẫn dành tình cảm cho nhau nhưng cái tôi quá lớn của hai người đã vượt lên trên tất cả khiến mối quan hệ chẳng còn mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 11/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi sáng suốt để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng. Con giáp này có thể tìm ra những cách thức hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các nhiệm vụ thường nhật, có thêm sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cả đánh giá cao từ cấp trên.

Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên quyết đoán và tự tin hơn nữa trong các quyết định của bản thân. Cơ hội không đến quá nhiều lần và nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần con giáp này chú ý. Chúng cũng là yếu tố giúp cho các kế hoạch được thực hiện trôi chảy hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 9 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình