Tử vi ngày 11/1/2021: Tuổi Thìn dễ vướng thị phi, tuổi Ngọ gặt hái thành công

14:46 | 10/01/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Ngọ dự báo sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Con giáp này là người có ý chí và mục tiêu rõ ràng, luôn biết điều mình muốn là gì và cố gắng hết sức để giành được điều đó. Lòng kiên nhẫn và thời gian giúp bản mệnh làm được nhiều điều hơn mong đợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Kế hoạch đầu tư đã dần khẳng định con giáp này đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Trong phương diện tình cảm, hôm nay tuổi Tý bị ảnh hưởng bởi cục diện Tý Mùi tương hại nên cảm thấy buồn phiền vì chuyện gia đình. Nhất là người trẻ tuổi cảm thấy cha mẹ đã thay đổi khá nhiều so với trước đây, không còn thấu hiểu bản mệnh như trước.

Không những thế cha mẹ còn có những xử sự khiến con giáp này không thể nào hiểu nổi, tình cảm cứ thế mà xa cách dần. Nhưng dù cha mẹ có thế nào thì tuổi Tý cũng hãy bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hi sinh của đấng sinh thành.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Sửu sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi tương xung, tinh thần bị sa sút nghiêm trọng. Con giáp này không được lòng đồng nghiệp, đó cũng là nguyên nhân gây ra những bất đồng, khiến cho tiến độ không như kế hoạch.

Vì thế hôm nay tuổi Sửu có những suy nghĩ tiêu cực. Vốn là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng con giáp này dễ buông xuôi khi gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh nên hiểu rằng thành công đến có phần muộn màng mà thôi. Hãy nỗ lực hơn nữa và tuyệt đối không nên vì những trở ngại ban đầu mà chùn bước.

Tuổi Sửu không biết phải làm thế nào để công việc được trôi chảy như ý muốn. Bù lại, vận trình tình cảm lại có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh chủ động hơn trong tình yêu, dũng cảm thể hiện tình cảm và bày tỏ cảm xúc của mình, tạo nên những giây phút ngọt ngào bên người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021, may mắn đến mang theo khá nhiều cơ hội cho tuổi Dần trong công việc. Đây chính là bước đệm để con giáp này giành được những thành quả cho mình, mở đường thăng quan tiến chức, gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp.

Bản mệnh sẽ được giao thêm những trọng trách mới, có thể điều đó sẽ gây thêm chút áp lực, đòi hỏi con giáp này vừa phải linh hoạt trong cách xử lý, vừa phải kiên định với mục tiêu để không đi lạc đường. Hãy bình tĩnh và cố gắng, rồi sẽ làm được mọi chuyện.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày không được tốt đẹp. Bản mệnh chưa thực sự quan tâm để mối quan hệ được phát triển bền vững hơn. Nếu thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài, đừng để cho nó tự sinh tự diệt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 11/1/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều khó khăn. Có nhiều thứ quá mới mẻ cần phải giải quyết trong khi vốn tri thức lại có hạn, khiến con giáp này khó đảm bảo mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên dành thêm thời gian để học hỏi cả về kiến thức cũng như kinh nghiệm. Dù có khó khăn đến thế nào, tuổi Mão cũng cần phải giữ cho mình dũng khí để tiến lên. Sợ hãi chẳng dám làm gì thì sẽ chẳng giành được bất cứ thành quả nào cả.

Bù lại, cục diện Mão Mùi bán hợp mang đến một ngày khá hạnh phúc với tuổi Mão. Tình cảm gia đình nồng nàn thắm thiết, gắn bó chẳng thể nào chia cách trở thành động thành lực để mỗi khi đi đâu, con giáp này luôn muốn hoàn thành mọi thứ nhanh chóng để trở về.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Thìn cần cẩn trọng trong mọi việc nếu không rất dễ bị vướng vào những mâu thuẫn, thị phi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, vấn đề tài chính cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên học cách tiết chế cảm xúc cũng như chi tiêu tiết kiệm hơn.

Những khoản tiền kiếm được, ngoài chuyện tiết kiệm thì hãy chú ý để đầu tư tiếp theo thật hiệu quả để có thêm nhiều nguồn thu khác cũng như có cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh hơn nữa. May mắn là công việc vẫn diễn ra thuận lợi, nên tuổi Thìn không quá buồn phiền.

Ngũ hành tương sinh tương khắc, ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh có thể thấy tỳ vị hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu. Hãy đi khám bác sĩ nếu thấy khó chịu và mệt mỏi quá mức, riêng sức khỏe là thứ chúng ta không thể coi thường và chậm trễ được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 11/1/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ không được suôn sẻ khi có quá nhiều áp lực khiến bản mệnh mệt mỏi. Đừng quá lo lắng, cũng đừng thất vọng và oán trách, thái độ tích cực, lạc quan sẽ giúp bản mệnh vượt qua trở ngại dễ dàng hơn.

Trong ngày Tỵ Mùi tương hội, tuổi Tỵ đang vô cùng thoải mái về tinh thần bởi gia đình hòa thuận và hạnh phúc. Đó là động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống, trong công việc để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu nhất của mình.

Bản mệnh như được tiếp thêm sức mạnh khi ở cạnh những người mình thương yêu và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ cho hạnh phúc đó vững bền mãi mãi. Bởi tuổi Tỵ hiểu rằng sau lưng mình là bến bờ hạnh phúc, là những vòng tay yêu thương luôn đón con giáp này trở về mỗi khi mệt mỏi hay chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Ngọ dự báo sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Con giáp này là người có ý chí và mục tiêu rõ ràng, luôn biết điều mình muốn là gì và cố gắng hết sức để giành được điều đó. Lòng kiên nhẫn và thời gian giúp bản mệnh làm được nhiều điều hơn mong đợi.

Thế nhưng, con giáp này nên chú trọng hơn về kỹ năng mềm của mình. Có thể tuổi Ngọ không để ý nhưng kiến thức chuyên môn chưa hẳn là tất cả. Đôi khi sự duyên dáng trong giao tiếp có thể là chiếc chìa khóa thành công, khiến bản mệnh trở nên nổi bật hơn với những người có cùng kiến thức.

Trong ngày Mùi Ngọ nhị hợp, vận trình tình duyên của con giáp này đang vô cùng tốt đẹp. Các cặp vợ chồng tình cảm ngày càng gắn bó thắm thiết hơn, cuộc sống chung khiến cho bản mệnh và người ấy có thêm nhiều cơ hội để hiểu và yêu nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Mùi đang vướng phải một mớ bòng bong trong công việc. Hết sai lầm này đến sai lầm khác, con giáp này thực sự hoang mang và rối loạn vì không hiểu tại sao mà mọi chuyện trở nên tồi tệ như vậy.

Bản mệnh vẫn cố gắng như những lúc bình thường khác nhưng giờ dường như vận xui đang đeo bám. Đừng quá căng thẳng bởi có thành công thì phải có thất bại, có đúng đắn thì phải có sai lầm. Qua lần này, tuổi Mùi sẽ học được rất nhiều điều, từ đó thu hoạch được những thành công mới cho mình.

Đường tình duyên cũng không được suôn sẻ. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình kém hài hòa, anh em dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Người thân chỉ muốn tốt cho con giáp này mà thôi, thế nhưng bản mệnh không chịu lắng nghe và cho rằng không ai có thể hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 11/1/2021, vận trình công danh sự nghiệp kém suôn sẻ, tuổi Thân dễ gặp phải một số phiền phức trong công việc. Con giáp này chưa thể vượt qua được chính bản thân mình, bản mệnh lo sợ vấp ngã và cứ mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn mà chính mình lập ra.

Tuy nhiên, có thất bại bản mệnh mới có cơ hội đặt chân lên đỉnh vinh quang, có sai lầm mới suy nghĩ cẩn thận để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn. Công việc có khó thì mới có thử thách, vượt qua thử thách, tuổi Thân sẽ thấy chẳng có gì là đáng sợ khi luôn giữ trong mình ngọn lửa quyết tâm.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm khởi sắc rõ rệt. Với con giáp này yêu có nghĩa là đối xử với một ai đó tốt hơn tất cả mọi người, tốt hơn với cả chính bản thân mình. Tuy nhiên, đừng quá hy sinh bản thân mà hãy biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sự bí ẩn và sức hút khó cưỡng đến không ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Dậu đau đầu suy nghĩ tìm cách cải thiện khi vận tài lộc đang sa sút đến không ngờ khi mà tiền bạc trong túi cứ lần lượt kéo nhau ra đi. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến con giáp này chẳng kịp có đối sách nào để giảm bớt thiệt hại, chỉ đành ngậm ngùi.

Bù lại ngày mới ngũ hành Thổ sinh Kim, bản mệnh và đối phương đang có một khoảng thời gian hạnh phúc khi tình yêu mới chớm nở. Từ những ngày đầu còn e ấp, bỡ ngỡ, theo thời gian càng ngày càng thắm thiết, mặn nồng. Dù hai người có tính cách khác biệt nhau nhưng đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau.

Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu. Con giáp này và nửa kia đều có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng cho nhau một tương lai tốt đẹp với tổ ấm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/1/2021 vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không được suôn sẻ, đồng thời bản mệnh có thể gặp họa mất tiền hoặc hao tài tốn của do sự chủ quan của mình. Dù đi gần hay đi xa con giáp này cũng nên giữ túi tiền của mình thật cẩn thận.

Hơn nữa, trong ngày Tuất Mùi tương phá, tuổi Tuất đang phải chịu những tổn thương nặng nề trong chuyện tình cảm. Có thể từ góc nhìn của người ngoài, mọi chuyện quá đỗi đơn giản, nhưng phải là khi mình thực sự trải qua điều đó, con giáp này mới thấy mọi chuyện tồi tệ đến mức nào.

Sự mất mát có thể khiến bản mệnh cảm thấy buồn bã nhưng hãy học cách suy nghĩ tích cực để sự đau khổ không đóng lại trái tim và tâm hồn mình. Dưới đáy u sầu, những niềm vui mới đang chờ đợi để lấp đầy khoảng trống trong trái tim tuổi Tuất. Hãy luôn lạc quan đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 11/1/2021, tuổi Hợi thể hiện được tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc. Con giáp này có thể khá bận rộn với những việc phát sinh nhưng đổi lại khả năng được cấp trên quan tâm và đánh giá tốt, từ đó có thêm nhiều cơ hội cải thiện thu nhập.

Cục diện Hợi Mùi bán hợp còn mang đến một ngày vô cùng hạnh phúc đối với tuổi Hợi. Con giáp này có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, có người bạn đời lắng nghe và thấu hiểu mình. Điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

Thế nhưng trong cuộc sống cũng sẽ có những lúc mâu thuẫn bất đồng, đó là điều không thể tránh khỏi. Dù thế nào, tuổi Hợi và người ấy cũng nên biết nhìn vào điểm tốt của nhau, biết giữ gìn hạnh phúc gia đình, biết đâu sẽ là điều quan trọng mà mình mãi mãi phải giữ lấy bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình