Tử vi ngày 1/10/2022: Tuổi Sửu phần thưởng xứng đáng, tuổi Dậu tin vui tài lộc

14:00 | 30/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay báo hiệu tin vui về tài lộc cho tuổi Dậu. Con giáp này có thể nhận được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay là một ngày yên bình đối với tuổi Tý. Con giáp này xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi có khó khăn.

Thậm chí, nếu giữ được tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, tuổi Tý còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên. Khoảng thời gian tiếp theo sẽ là khoảng thời gian đầy hi vọng, hãy tự tin vào bản thân và lập cho mình một kế hoạch phát triển rõ ràng.

Tuy nhiên, về mặt sức khỏe, con giáp này cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Bản mệnh được nhắc nhở phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng làm việc quá sức dù bận rộn đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu làm nghề tự do dễ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua. Nếu là người làm kinh tế, bản mệnh có thể nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng.

Những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, nhiều kế hoạch thuận lợi vượt dự kiến của bản mệnh.

Tuy nhiên tử vi nhắc nhở bản mệnh cần trân trọng gia đình mình hơn, dù công việc có bận rộn đến thế nào đi nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, ít nhất là trong bữa tối.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, tuổi Dần thông minh nhưng lại quá hiền lành, không ham danh lợi nên không muốn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Nếu đã vội hài lòng với thực tại thì bản mệnh sẽ mãi giậm chân tại chỗ, để người đi sau vượt lên phía trước mình.

Trên phương diện tình cảm, có những tác động không mong muốn với tuổi Dần. Nếu đã lấy vợ, lấy chồng thì bản mệnh cần phải nhanh chóng hàn gắn những rạn nứt đã xuất hiện giữa đôi bên. Đừng để đến lúc có người thứ ba xuất hiện.

Những người còn độc thân cũng dễ gặp phải đào hoa xấu. Con giáp này khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình. Đồng thời, bản mệnh cũng khó có thể rung động với ai. Hãy chờ đợi một khoảng thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một ngày mới. Dù công việc có khó khăn đến mấy, bản mệnh cũng không ngại nhận thêm trách nhiệm.

Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển tốt đẹp, không ít người muốn giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội triển vọng. Quan trọng là bản mệnh cần phải xác định được mục tiêu chính xác cho mình, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa rõ năng lực của bản thân.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Quan hệ giữa hai vợ chồng hài hòa, bản mệnh và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, chẳng hề giấu giếm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay báo hiệu một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ với tuổi Thìn. Do bản tính hiếu thắng, chẳng chịu thua bất cứ ai, bản mệnh dễ vướng phải những tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là với cả cấp trên.

Chuyện thi cử cũng không suôn sẻ đối với con giáp này. Những ai tham gia thi tuyển hoặc bầu cử phải chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng, nếu không, bản mệnh sẽ không thể lường được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, đề cao cái tôi của mình quá mức mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có xu hướng coi mình là người tài giỏi nhất. Bản mệnh không chịu tiếp thu ý kiến nên dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.

Trong ngày mới nay, bản mệnh sẽ vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Tuổi Tỵ nên học cách tin tưởng mọi người và chia sẻ gánh nặng của mình với người khác. Nếu đoàn kết với mọi người, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh cần lưu ý ngày mới hôm nay là ngày cần tránh trị bệnh ở tim, hạn chế mọi sự mổ xẻ, châm chích ở vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ vướng vào những vụ tranh chấp của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh có thể là người đứng ra khuyên giải mọi người, đừng nên nghe theo những lời xúi bẩy.

Vợ chồng tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Dù vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này lại càng là lúc đôi bên cần lắng nghe để thấu hiểu nhau hơn.

Con giáp này cần nhắc nhở bản thân rằng vợ chồng cùng chung sống dưới một mái nhà, đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, đặc biệt là khiến con cái phải chịu tổn thương. Có điều gì đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài. Bản mệnh có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, thậm chí may mắn thu hồi được một khoản lời lãi đáng kể.

Tuổi Mùi vốn là người khá ôn hòa và rộng rãi với mọi người, tuy nhiên bản mệnh không đối xử thật lòng với tất cả mọi người mình tiếp xúc. Nếu có thể, hãy tránh xa những mối quan hệ đó gây hại cho mình, đừng để mình chịu ảnh hưởng xấu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện đúng thời điểm phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay tuổi Thân phải trải qua nhiều biến cố. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân đặt điều có thể khiến nhiều người có cái nhìn sai lệch về bản mệnh. Hãy bỏ ngoài tai những lời sai trái.

Trong tình huống xấu nhất ấy, tuổi Thân cũng chớ nên quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế, chỉ có những hành động cụ thể mới có thể chứng minh được sự trong sạch của bản mệnh. Vì thế, tập trung vào nhiệm vụ là cách tốt nhất giải quyết vấn đề.

May mắn là con giáp này luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của gia đình. Vì vậy, nếu gặp phải khó khăn hoặc băn khoăn trước những cơ hội, đừng ngại ngần tâm sự với người thân, mọi người luôn sẵn sàng đưa ra ý kiến giúp bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay báo hiệu tin vui về tài lộc cho tuổi Dậu. Con giáp này có thể nhận được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm. Bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà để mình càng thêm động lực trong tương lai.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trước tập thể. Con giáp này có thể nhân cơ hội trò chuyện với người khác giới nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, tuổi Dậu luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù có bất cứ vấn đề gì khúc mắc, bản mệnh luôn chủ động trao đổi với đối phương. Đôi bên không những là vợ chồng mà còn là tri kỷ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay là một ngày vất vả của tuổi Tuất trên lĩnh vực sự nghiệp. Những người làm kinh tế cần hết sức tránh đầu tư vào thời điểm này, xung quanh bản mệnh đang xuất hiện rất nhiều nguy cơ đấy.

Con giáp này cũng có thể mâu thuẫn gay gắt với cấp trên của mình. Khi bất đồng với cấp trên, bản mệnh cần lựa lời nói dễ nghe và thuyết phục bằng những lý luận hợp lý, chớ nên nổi nóng kẻo chính bản mệnh mới là người chịu thiệt.

Tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, đừng để mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách. Hãy trân trọng hơn những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/10/2022 hôm nay có chuyện ảnh hưởng đến cảm xúc của tuổi Hợi, khiến bản mệnh dễ có những tư tưởng bi quan. Bản mệnh chớ nên trốn tránh trách nhiệm, đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Thời điểm này, bản mệnh nên hạn chế sự nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Con giáp này nên dành thời gian nhìn nhận lại mọi việc và tự kiểm điểm bản thân, có như vậy mới xác định được những điều cần làm cho tương lai.

Nếu có kế hoạch xuất hành, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình