Tử vi ngày 10/6/2021: Tuổi Dần bước tiến vững chắc, tuổi Mùi quá mức tự tin

14:50 | 09/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay một ngày đầy may mắn đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, dưới sự nâng đỡ của tam hợp, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với sự sáng tạo và thông minh của mình, bản mệnh có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc và tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của con giáp này, vì vậy đừng chần chừ, do dự mà hãy nhanh chóng nắm bắt. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ xuất hiện giúp cho mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, trong gia đình con giáp này đang tồn tại một vài mâu thuẫn hoặc lớn hoặc nhỏ nhưng đều không thể bỏ qua. Những người trong cuộc cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên giấu trong lòng tạo thành khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay là một ngày đầy bất ổn đối với tuổi Sửu. Có thể con giáp này sẽ phải đối diện với những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của bản mệnh.

Tử vi ngày 10/6/2021: Tuổi Dần bước tiến vững chắc, tuổi Mùi quá mức tự tin

Những lúc đứng giữa tranh chấp như thế này, điều con giáp này cần làm là giữ vững chính kiến của mình, không bị những lời nói ngả nói nghiêng tác động. Hãy đủ vững vàng để phân biệt được đâu là đúng và đâu là sai.

Cục diện Thổ khắc Mộc nhắc nhở tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay một ngày đầy may mắn đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, bài bản, con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh. Đây là bàn đạp để bản mệnh có thể tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay lại là ngày không thích hợp để tuổi Dần thực hiện các công to việc lớn. Vì vậy, nếu có ý định làm việc lớn gì, tốt nhất con giáp này nên tạm thời lùi lại và chọn một ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão không mấy thuận lợi. Hãy tránh xa những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hạ bệ con giáp này.

Ngoài ra Mộc khắc Thổ nhắc nhở mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên xa cách. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái không đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên mang đến cho con cái quá nhiều áp lực như vậy.

Mối quan hệ đôi lứa của con giáp này cũng không được thuận. Hai người có thể tranh cãi vì những quan điểm không thống nhất. Nếu cứ cứng nhắc, một mực giữ ý kiến của mình thì mâu thuẫn chẳng thể giải quyết, tuổi Mão cần phải mở lòng và sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về mình. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất cũng hãy giữ bình tĩnh để tìm cách giải quyết.

Trong ngày hôm nay, con giáp này chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù trong tình huống hoặc với đối tượng giao tiếp nào đi chăng nữa. Hãy cứ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận rõ trắng đen.

Về phương diện tình cảm, Thủy khắc Thổ cho thấy những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Có lẽ bản mệnh cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn vương vấn với bóng hình quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, trên đường công danh sự nghiệp, tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến tốt. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Tử vi ngày 10/6/2021: Tuổi Dần bước tiến vững chắc, tuổi Mùi quá mức tự tin

Vì vậy, tuổi Tỵ hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt. Dù có thể bản mệnh đã hài lòng với thực tại và không muốn nhận những trọng trách lớn lao, nhưng cũng không nên để kẻ khác nẫng tay trên những điều vốn thuộc về mình.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện tương hại, dễ đánh mất sự điềm tĩnh hằng ngày. Bản mệnh sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với mọi người vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ.

Con giáp này cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bản mệnh cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Bù lại, tuổi Ngọ dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Nếu gặp khúc mắc nào trong cuộc sống, bản mệnh thường xuyên trao đổi và xin ý kiến của mọi người. Chính vì vậy, quý nhân trong ngày hôm nay rất có thể sẽ là họ hàng của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Mùi trở nên quá mức tự tin thành ra chủ quan trong ngày phạm cục diện tương hình. Bản mệnh kiêu ngạo cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện nên thường bỏ ngoài tai lời khuyên của bất cứ ai.

Con giáp này được nhắc nhở phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có thiện ý với mình. Nếu là cấp trên và muốn góp ý cho người dưới, bản mệnh cũng nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh để người nghe tổn thương.

Thổ vượng còn khuyên con giáp này chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi tuổi Mùi sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều nếu thay đổi góc độ quan sát vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Thân sẽ gặp nhiều rắc rối hoặc biến động trong công việc. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có quyền cao chức trọng, đừng ăn nói quá bỗ bã kẻo sẽ vô ý làm phật lòng người khác.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với người khác nhờ cách nói chuyện hài hước và dễ mến. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, biết đâu bản mệnh sẽ tìm ra được người mình mong chờ.

Tuy nhiên, những người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới. Đừng để cảm giác thỏa mãn hư vinh nhất thời khiến mình lâm vào bước đường sa ngã, gây tổn thương cho tất cả mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Dưới sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng.

Tử vi ngày 10/6/2021: Tuổi Dần bước tiến vững chắc, tuổi Mùi quá mức tự tin

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn hai người sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, Sửu Tuất tương hình khiến tuổi Tuất nói năng quá mức thẳng thắn, chính vì vậy có thể sẽ phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều, cho dù mục đích có tốt đi chăng nữa. Bản mệnh hãy chú ý hơn đến cách diễn đạt của mình.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, con giáp này không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, bởi hành động đó không hề thể hiện mình là người kém cỏi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần để có thể được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 10/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả lý tưởng nếu tham gia vào các kỳ thi cử hoặc các cuộc tuyển chọn. Chỉ cần nắm vững kiến thức và tin tưởng vào bản thân thì chẳng có thử thách nào con giáp này không thể vượt qua.

Tuy nhiên, người giữ quyền cao chức trọng nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cho rằng mình là người lãnh đạo thì không cần phải học hỏi người khác. Chỉ khi mở rộng tư duy, con giáp này mới tiến xa hơn nữa.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình