Tử vi ngày 10/12/2023: Tuổi Mão rất dễ phạm lỗi, tuổi Ngọ cải thiện thu nhập

13:49 | 09/12/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Mão rất dễ phạm lỗi. Do đó, bản mệnh nhớ cẩn thận trong hành xử, đừng đưa ra các quyết định bốc đồng, vội vàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Tý cảm nhận những khó khăn một cách rõ rệt hơn. Tuy nhiên chúng có thể giúp củng cố năng lực tự nhiên của bản mệnh. Đây là ngày để con giáp này đấu tranh bảo vệ quan điểm của mình, thay vì chấp nhận chịu theo ý người khác.

Có rất nhiều thứ đang chờ tuổi Tý xử lý ổn thỏa vì thế hãy lên kế hoạch từ trước để giảm bớt căng thẳng khi phải lựa chọn giữa việc này việc kia. Đôi khi cuộc sống cần có những sự đánh đổi cần thiết, bản mệnh không thể vẹn toàn được mọi thứ như mong muốn.

Trên phương diện tình cảm, đây là thời gian để các cặp vợ chồng làm sống lại cảm giác yêu xưa cũ. Một buổi hẹn hò với những món ăn đơn giản sẽ giúp cả hai có thêm cơ hội trò chuyện và hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi ngày 10/12/2023: Tuổi Mão rất dễ phạm lỗi, tuổi Ngọ cải thiện thu nhập

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay mang lại cho tuổi Sửu nhiều cơ hội mới, bao gồm cả việc có thể sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Thay vì thái độ muốn phủ nhận chúng, bản mệnh nên học cách để cải thiện những gì mà bản thân còn thiếu, còn yếu.

Những tin tức tốt lành về công việc sắp đến với con giáp này, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận thành quả của mình và đừng quên chia sẻ niềm vui cùng những người thân yêu. Chính họ là chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh trong giai đoạn khó khăn.

Vận trình tình cảm bị ảnh hưởng xấu, có thể con giáp này vô tình nói ra những lời không phù hợp lắm trong hoàn cảnh gây tổn thương cho người khác. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và tư duy mọi việc ở góc độ lý trí hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, những cảm xúc tích cực hỗ trợ cho tuổi Dần rất nhiều trong các phương diện cuộc sống. Tuy nhiên bản mệnh đừng quên khi giải quyết công việc cần ưu tiên hiệu quả trước đã.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để dành cho bản thân cũng như những người quan trọng với mình. Con giáp này sẽ sớm nhận ra những thay đổi sâu sắc xung quanh cuộc sống.

Ngoài ra, tuổi Dần hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng vì bận rộn với công việc hoặc lo lắng cho những người xung quanh mình mà quên đi việc chăm sóc bản thân đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Mão rất dễ phạm lỗi trong ngày này. Do đó, bản mệnh nhớ cẩn thận trong hành xử, đừng đưa ra các quyết định bốc đồng, vội vàng. Tính toán cẩn thận là cách để bản mệnh không mắc sai lầm.

Tuy nhiên tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới trong lĩnh vực sáng tạo. Họ thực sự đã truyền cảm hứng để bản mệnh có thể thay đổi cách thức phù hợp hơn cho những dự án mới trong tương lai.

Vận trình tài chính của bản mệnh đã vượt qua giai đoạn khó khăn, kết quả công việc tốt cũng giúp cải thiện tình hình tài chính, từ đó giúp con giáp này có thêm khả năng thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp rất nhiều ý kiến trái chiều cho một quyết định trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này hãy lắng nghe bằng thái độ bao dung và tôn trọng, có thể bản mệnh sẽ nhận được những phản hồi tốt hơn mình nghĩ.

Thay vì luôn cảm thấy tự ti, tuổi Thìn nên học cách tiếp nhận lời khen từ những người xung quanh. Cho dù một lời khen nhỏ thôi nhưng cũng giúp bản mệnh nhìn ra thế mạnh của mình để có thể tập trung trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể mở lòng, tương tác, tuy nhiên hãy chín chắn hơn. Đôi khi bản mệnh xử lý một cách cảm xúc quá sẽ không hoàn toàn tốt như những gì bản mệnh nghĩ đâu. Dù tin tưởng ai đó nhưng trong các quyết định quan trọng vẫn cần cân nhắc nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 10/12/2023: Tuổi Mão rất dễ phạm lỗi, tuổi Ngọ cải thiện thu nhập

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ lo lắng và tất cả những nỗi lo này đều có cơ sở. Có thể bản mệnh nhận ra một số thiếu sót của bản thân cho dù đã cố tình che giấu và thời gian này cần phải tập trung sửa chữa ngay lập tức.

Bù lại con giáp này nhận được tin vui về tiền bạc. Thế nhưng, đừng mơ tưởng những thứ vượt ra khỏi khả năng, bởi vì điều đó có thể làm cho bản mệnh mệt mỏi và kiệt sức, thay vì đạt được thành quả nào đó cụ thể.

Người còn độc thân đừng dành quá nhiều tâm trí cho những đối tượng không dành cho mình. Tình cảm đơn phương chỉ khiến bản mệnh cảm thấy khổ tâm hơn mà thôi, hãy dành thời gian đó để yêu thương bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay mang đến những tín hiệu tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp của tuổi Ngọ, nhờ thế mà có thể cải thiện thu nhập của bản thân. Không những thế nhiều người biết cách đầu tư mang về lợi nhuận đáng kể.

Con giáp này cũng đón nhận cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào ở mãi trong tâm trí khiến tuổi Ngọ chỉ nghĩ đến hẹn hò, yêu đương. Đây cũng là thời điểm mà kết nối giữa bản mệnh và nửa kia trở nên chặt chẽ hơn, khiến bản mệnh luôn muốn gần gũi họ, không xa rời.

Cuộc sống bận rộn với những ưu tiên tình cảm, tiền bạc khiến sức khỏe của tuổi Ngọ đang giảm sút. Con giáp này đang quên mất việc dành thời gian để chăm sóc chính bản thân mình, nhiều người có thể phải nhập viện vì một căn bệnh cũ tái phát.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, những kinh nghiệm tích lũy bấy lâu đã đủ để giúp tuổi Mùi tham gia vào một dự án lớn hơn hay thậm chí khởi động một kế hoạch kinh doanh của riêng bản thân.

Nếu đang có kế hoạch làm ăn cùng ai đó, con giáp này nên nhớ rằng kim chỉ nam trong các mối quan hệ hợp tác chính là sự minh bạch về tài chính. Chính vì vậy, hãy luôn chắc chắn rằng bản mệnh và đối phương luôn luôn đi theo quy tắc này.

Ngay khi có ý thức về việc cần thay đổi để có cuộc sống vui vẻ hơn cũng là lúc bản mệnh cũng sẽ hứng thú với việc chăm sóc sức khỏe bản thân bằng những thực đơn lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, sự năng động cùng khả năng tổ chức giúp tuổi Thân có thể giải quyết mọi thứ hiệu quả và được tập thể ghi nhận. Ngoài ra, những cảm hứng sáng tạo thôi thúc bản mệnh dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa cho những dịp lễ sắp tới.

Tuy nhiên, tuổi Thân gặp phải nhiều mâu thuẫn trong các mối quan hệ của mình. Mặc dù không hề ngại đối đầu, nhưng bản mệnh vẫn đừng nên phản ứng quá dữ dội để không bị kéo vào các cuộc cãi vã.

Người đang độc thân dường như quá đắm chìm trong những kỷ niệm cũ kỹ khiến bản mệnh không thoát ra khỏi được lối tư duy, suy nghĩ khá tiêu cực. Đã đến lúc cho chính mình cơ hội để sống một cuộc đời tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi ngày 10/12/2023: Tuổi Mão rất dễ phạm lỗi, tuổi Ngọ cải thiện thu nhập

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu có được những chỉ dẫn phù hợp. Điều này sẽ giúp bản mệnh có thể khai phá những điều có ích cho những dự án mà mình đang theo đuổi bao lâu nay.

Hoặc nếu tuổi Dậu đang có suy nghĩ muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm thích hợp để cân nhắc kỹ lưỡng. Những ai đã có kế hoạch từ trước, đã chuẩn bị được mọi điều kiện thì có thể chủ động thay đổi càng sớm càng tốt.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ những chuyện ngoài luồng như một lời chê tiêu cực về một nửa của bản mệnh. Nếu con giáp này vững tin thì sẽ không bị tác động và tiếp tục vun đắp tình cảm mà bản mệnh đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất có xu hướng phàn nàn về những bất lợi mà bản thân đang gặp phải. Con giáp này đang lãng phí thời gian quý giá, hãy cố gắng tìm ra hướng đi thay vì ngồi đó kêu ca.

Có thể tuổi Tuất chủ quan nên không nhận ra những thiếu sót của bản thân. Lúc này, bản mệnh có thể thử tham gia vào các khóa học chuyên môn hoặc huấn luyện kỹ năng mềm.

Trên phương diện tình cảm, có nhiều tin vui đến với tuổi Tuất. Những cột mốc quan trọng trong sẽ diễn ra nhờ những thuận lợi ở hiện tại, có thể là chuyện cưới hỏi hoặc trong gia đình sắp có thành viên mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm gì cũng thấy khó khăn, thậm chí với việc nhỏ cũng bị ảnh hưởng bởi sự vụng về của mình. Thời điểm này bản mệnh cũng nên hạn chế ra quyết định quan trọng.

Thêm vào đó, con giáp này còn dễ rơi vào tình huống khó xử, nhưng đừng vì thế mà làm hỏng việc. Đừng lầm tưởng và làm tổn thương bản thân lẫn những người xung quanh.

Không những thế, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có vẻ đang gặp một chút trục trặc trong việc dành thời gian cho bản thân và đối phương. Con giáp này nên khéo léo sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống cá nhân và quỹ thời gian cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình