Tử vi ngày 12/9/2021: Tuổi Mão cơ hội phát tài, tuổi Thân họa thị phi tới

14:50 | 11/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, cát thần xuất hiện giúp tuổi Mão nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội phát tài, phát lộc hiếm có. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu lợi nhuận.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Tý nên kiềm chế bớt cái tôi của mình. Vẫn biết ai cũng có chính kiến của riêng mình, nhưng bản mệnh nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng cứng nhắc bắt ép mọi người phải nghe theo mình.

Bù lại hôm nay tuổi Tý đón một ngày nhẹ nhàng khi được tam hội cục nâng đỡ, vận trình sáng sủa, nhiều điều may mắn ghé thăm. Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh được nhiều người yêu mến, có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp với mình.

Những người đã có đôi thì cùng nhau vượt qua những nỗi lo toan của cuộc sống. Vợ chồng hòa hợp với nhau nhiều hơn, cũng dành cho nhau thêm thời gian để chia sẻ và cùng cố gắng về những điều sắp tới sẽ diễn ra.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu vấp phải sự cản trở của hung tinh khiến vận trình công danh sự nghiệp không được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình, cần phải đề phòng với những kẻ ghen ăn tức ở, định cướp đoạt công sức của mình.

Về mặt tình cảm, công việc bận rộn khiến tuổi Sửu không có đủ thời gian để quan tâm đến gia đình, tình cảm giữa các thành viên cũng vì thế mà trở nên lạnh nhạt. Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn nhằm hóa giải mâu thuẫn và hâm nóng tình cảm.

Người còn độc thân khao khát muốn tìm kiếm người cùng bầu bạn nhưng lại có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra nên mãi mà chưa tìm thấy ai ưng ý, nhất là với nam mệnh. Con giáp này cảm thấy cô đơn, không có người chia sẻ tâm tư nhưng lại không muốn mở lòng với người khác, dồn hết tâm sức vào công việc nên chuyện yêu đương chẳng đi đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tuổi Dần không đủ tập trung trong công việc như thường ngày. Nhất là trong ngày có hung tinh nhập cục là dấu hiệu cảnh báo về những sai sót mà con giáp này dễ mắc phải trong công việc. Đầu óc vẩn vơ nhiều suy nghĩ, rối bời với những vấn đề khác khiến cho bản mệnh sao nhãng công việc.

Bù lại cục diện lục hợp báo hiệu ngày mới hôm nay là một ngày nhiều niềm vui với tuổi Dần. Quý nhân xuất hiện sẽ mang đến những điều bất ngờ cho con giáp này.

Đường nhân duyên hài hòa, con giáp này có thể sẽ tìm được hạnh phúc đời mình trong tình huống không ngờ tới. Cứ tưởng là tự nhiên sắp đặt nhưng tất cả là nhờ quý nhân có lòng, trao cho bản mệnh cơ hội được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, cát thần xuất hiện giúp tuổi Mão nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội phát tài, phát lộc hiếm có. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu lợi nhuận.

Cục diện tam hợp trong hôm nay cũng sẽ giúp người độc thân rất vượng duyên. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần thật tỉnh táo và cẩn thận để xem ai thật lòng, ai chỉ muốn vui đùa với mình. Không phải duyên nào tới cũng là duyên lành, đừng vội vàng nắm bừa một bàn tay ai đó chỉ vì cô đơn đã lâu.

Đào hoa vượng có thể sẽ không quá tốt cho những người đã có đôi khi con giáp này dễ vướng vào các mối quan hệ mờ ám khó xử. Con giáp này nên giữ vững lập trường của bản thân, tránh vì một phút yếu lòng mà sa vào cám dỗ vì điều đó gây ra hậu quả rất ghê gớm không thể tưởng tượng ra đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, cát tinh trợ mệnh là tín hiệu đáng mừng cho thấy tuổi Thìn sẽ giành được nhiều thành tích tốt đẹp trong công việc. Bản mệnh được đánh giá cao bởi năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích tập thể.

Điềm báo thăng tiến đang đến rất gần. Nếu con giáp này biết nắm bắt thời cơ thì không gì là không thể. Hãy cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao gần đây, dù điều đó tạo khá nhiều áp lực cho bản thân, nhưng sau những vất vả đó, thành quả bản mệnh được hưởng sẽ rất xứng đáng.

Trong ngày ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Thìn dù bận rộn đến đâu cũng không nên bỏ bê gia đình. Thời gian qua, vợ chồng hục hặc cũng chỉ vì chuyện gia đình không được chu toàn. Hai người bao giờ cũng tốt hơn một người, hãy sắp xếp thời gian hợp lý hơn để không khiến tổ ấm gia đình nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, điềm báo không lành đến với tuổi Tỵ. Con giáp này có quá nhiều tham vọng, chuyện gì cũng ôm đồm, muốn làm thật tốt nhưng lại không muốn nhờ tới sự trợ giúp của bất cứ ai. Sức người có hạn, cuối cùng mọi thứ chẳng đâu vào đâu, hậu quả chỉ mình bản mệnh gánh chịu.

Bù lại, cát thần chủ về tài lộc sẽ mang đến cơ may tăng tài tiến lộc cho những người theo đường kinh doanh, buôn bán. Con giáp này sẽ tha hồ thu lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó, tiền đổ về túi, không cần phải lo lắng gì nhiều. Nhân lúc tài chính dư dả hãy lên ngay kế hoạch quản lý chi tiêu để duy trì nguồn tiền ổn định.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, đường tình duyên trắc trở khiến cho tuổi Tỵ có đôi chút buồn phiền vì không được may mắn như người xung quanh. Tuy nhiên, tình cảm là chuyện khó nói, duyên phận không phải cứ muốn là sẽ có được, hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, chuyện gì phải tới thì sẽ tới, cố gượng ép cũng không thể hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện giúp tài lộc của tuổi Ngọ thêm phần dồi dào, tiền đổ về túi bất ngờ. Con giáp này cũng là người chi tiêu rộng rãi nên luôn cố gắng kiếm nhiều tiêu nhiều, trước hết là đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Trái ngược với tài chính dư dả, ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc, vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho chuyện tương lai nhưng lại chưa tìm thấy được hạnh phúc cho mình, thành ra có phần chán nản và mệt mỏi vì không được như ý trong chuyện tình duyên.

Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại không có cơ hội để giải quyết triệt để. Mâu thuẫn tích tụ mỗi ngày một lớn, khoảng cách đôi lứa ngày càng xa, bản mệnh không biết phải làm thế nào để tình cảm vợ chồng được hài hòa như thuở ban xưa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, vận trình tài lộc cua tuổi Mùi có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu. Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt.

Tuy nhiên trong công việc, tuổi Mùi dễ vướng phải rắc rối. Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dùng những lời công kích để gây tổn hại. Bản mệnh cần phải thật cẩn trọng trong từng lời nói, hành động trong thời điểm nhạy cảm này, tránh để kẻ xấu có cơ hội làm hại.

Bù lại hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa của tuổi Mùi. Người độc thân sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và phù hợp. Một số cặp đôi bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình hai bên và tiến trình vô cùng thuận lợi. Nếu đã kết hôn, sự lãng mạn sẽ thắp lại tình yêu giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tuổi Thân nên tuyệt đối cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi họa thị phi đang đến rất gần. Có thể con giáp này suy nghĩ hoàn toàn vô tư và góp ý một cách chân thành, nhưng những lời góp ý lại phản tác dụng và người gặp rắc rối sẽ là chính bản mệnh.

Những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy bình tĩnh và dùng thực tế chứng minh cho mọi người thấy mọi chuyện. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải để con giáp này yên.

Trong ngày Kim sinh Thủy, vận trình tình duyên của tuổi Thân khá êm ả. Người độc thân đang có những cơ hội rộng mở với những đối tượng thú vị, có thể lựa chọn người mình dành nhiều tình cảm nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới. Với nền tảng cơ bản là sự ăn ý và hiểu nhau trong những đề tài chung, chắc chắn hai người sẽ còn tiến triển xa hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu đang được bao bọc bởi cát tinh nên công việc càng ngày càng thuận lợi hơn. Những rắc rối trước đó được con giáp này giải quyết nhanh gọn trong chớp mắt.

Bản mệnh có nhiều tài năng chưa được khám phá. Đơn giản là công việc trước giờ không đòi hỏi con giáp này phải thể hiện quá nhiều, nhưng hôm nay lại khác, đây là cơ hội không nhỏ để bản mệnh thể hiện năng lực của mình, nếu nắm chắc cơ hội, chuyện thăng tiến không còn xa tầm với..

Trong ngày Kim sinh Thủy, càng may mắn hơn khi ở bên tuổi Dậu luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho con giáp này sức mạnh để vượt qua những sóng gió bủa vây trong cuộc sống. Hãy trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào mình cần như thế.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay sẽ đem đến nhiều may mắn cho tuổi Tuất, đặc biệt là trong công việc. Về cơ bản mọi thứ đều thuận lợi, con giáp này được mọi người nhiệt tình giúp đỡ cũng như tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.

Nhờ vậy, tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao và trao thêm nhiều trọng trách để có thể bộc lộ năng lực của mình nhiều hơn. Áp lực đè nặng lên vai nhưng đây cũng là cơ hội để bộc lộ khả năng của bản thân. Do đó, con giáp này cố gắng hết sức mình, tự mở ra thêm cơ hội thăng tiến cho bản thân mình.

Song trái với những thuận lợi trong công việc, vận tình duyên của tuổi Tuất lại khá ảm đạm. Thủy Thổ xung khắc, đôi lứa bất đồng mâu thuẫn triền miên. Tuy chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt nhưng lặp đi lặp lại quá nhiều lần cũng dễ khiến cho khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi trở nên dễ nóng giận, công việc cũng dễ gặp phải phiền phức khi không còn giữ được bình tĩnh. Bản mệnh cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, chớ để nóng giận mất khôn, nói năng không kiêng nể, cuối cùng tự chuốc họa vào thân.

Vận xui còn đeo bám tuổi Hợi khi có thêm sự xuất hiện của hung tinh khiến bản mệnh khó có thể giữ được tiền bạc trong tay khi mà họa phá tài ập đến. Con giáp này tiêu xài hoang phí, không cân đối được các khoản thu chi nên đến lúc nhìn lại thì ví đã rỗng tuếch từ bao giờ.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Hợi được nhắc nhở cần chú ý quan tâm tới sức khỏe hơn nữa. Cơ thể con giáp này đang có dấu hiệu lao lực sau một thời gian dài không sinh hoạt điều độ và nghỉ ngơi cẩn thận. Hãy tự cân bằng thời gian biểu để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình