Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021: Xử Nữ nhạy cảm

11:00 | 28/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021 cho thấy Xử Nữ sẽ nhạy cảm và căng thẳng hơn mọi ngày. Những suy nghĩ tiêu cực sẽ có thể khiến cho chòm sao này có bản năng tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân vì việc tự tin thái quá, dẫn đến kiêu ngạo. Hôm nay là ngày cuối tuần, nên bạn hãy tận hưởng những giây phút thư giãn trước khi bước vào guồng quay công việc.

Về phương diện tình cảm, đôi lúc chính vì sự thẳng thắn thái quá của bạn, dường như lại là vũ khí vô hình làm tổn thương người khác mà đến chính bạn cũng không biết. Nhất là với lời nói bông đùa, nhưng lại khiến cho người ấy chạnh lòng.

Tình hình tài chính, Bạch Dương nên chi tiêu hợp lý và dành ra khoản tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn: 12, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 29/8/2021 dự báo rằng Kim Ngưu hôm nay sẽ trở nên rất chủ quan. Chòm sao này nghĩ cách làm của bản thân là đúng, do đó mà bạn đã bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh. Cái tôi quá lớn sẽ rất dễ khiến cho bạn bị kích động.

Về vấn đề tình cảm, Kim Ngưu không muốn yêu đương gì trong thời điểm hiện tại, vì bạn muốn tập trung hoàn toàn cho công việc. Thế nhưng, bạn có biết tình yêu sẽ là gia vị giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn không?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021: Xử Nữ nhạy cảm

Tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Nếu mua gì thì vừa đủ dùng đừng tích trữ quá nhiều gây lãng phí.

Con số may mắn: 05, 76

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có khao khát được nổi bật và được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, việc này không dễ dàng như thế, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất thất vọng. Ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn vướng bận chuyện công việc.

Về phương diện tình cảm của cả hai bạn dạo gần đây dường như đang rất lạnh nhạt. Dù công việc bận rộn tuy nhiên cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ luôn nồng cháy.

Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Trước mắt Song Tử không có kế hoạch nào cần phải chi tiêu nhiều tiền.

Con số may mắn: 73, 95

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Có lúc bạn nhận ra bản thân đang rất vô lý nhưng không biết làm sao để có thể thay đổi và nói lời xin lỗi với đối phương.

Sự bất an trong lòng của cung hoàng đạo này cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn nhất, thì bạn mới có thể thấy rõ ai là người tốt nhất với mình. Chòm sao này chỉ cần tự bản thân tìm ra câu trả thì sẽ nắm giữ được hạnh phúc riêng của bản thân.

Con số may mắn: 12, 16

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải từ tốn, nhẹ nhàng hơn khi bày tỏ ý kiến riêng. Nếu chòm sao cứ muốn lấn át người khác bằng những lời nói hay cử chỉ không đúng mực thì không ai lắng nghe bạn cả. Dù là ngày nghỉ, tuy nhiên Sư Tử vẫn tranh thủ để xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong công việc.

Sự cô đơn bao trùm khiến cho con tim của Sư Tử đang dần trở nên lạnh lẽo và chính bản thân bạn cũng không biết mình cần phải làm gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021: Xử Nữ nhạy cảm

Những ngày nghỉ dịch ở nhà như thế này giúp cho cung hoàng đạo này có thể tiết kiệm được kha khá tiền. Chòm sao này dành số tiền ấy để chăm sóc sức khỏe của bản thân khi cần thiết.

Con số may mắn: 07, 68

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ sẽ nhạy cảm và căng thẳng hơn mọi ngày. Những suy nghĩ tiêu cực sẽ có thể khiến cho chòm sao này có bản năng tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc.

Về phương diện tình cảm, sự bướng bỉnh của cung hoàng đạo này thể hiện rõ nét. Xử Nữ cứ khăng khăng theo ý bản thân mà không để tâm đến suy nghĩ của người ấy. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này có vẻ đang áp đặt nửa kia quá nhiều.

Tiền bạc của bạn không phải lúc nào cũng dư dả, tuy nhiên bạn còn không giỏi trong việc quản lý tài chính. Đây chính là lý do khiến cho tiền vào túi bạn rồi cũng sẽ ra đi cũng rất nhanh chóng.

Con số may mắn: 22, 56

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội tốt. Cung hoàng đạo này khéo léo dùng năng lượng của bản thân vào việc sáng tạo. Do đó mà nhiều việc hoàn thành một cách xuất sắc.

Sự tự tin sẽ giúp cho bạn luôn toát ra một vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho mọi người luôn yêu mến bạn.

Dù cho có bận bịu đến thế nào đi chăng nữa, thì bạn cũng đừng quên dành ra cho mình 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể dục. Điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có một thân hình cân đối và khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 20, 76

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vẫn đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc và muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có. Trong thời điểm này nếu công việc của bạn còn dang dở, thì hãy chú ý cẩn thận xử lý từng công việc một cho thật hợp lý.

Về mặt tình cảm, bạn cần biết không phải cứ ăn nói khéo léo là sẽ tạo ấn tượng tốt cho đối phương. Đôi khi việc chòm sao này biết lắng nghe cũng quyết định việc nửa kia có dành thiện cảm cho bạn nhiều hay không.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021: Xử Nữ nhạy cảm

Nếu như chòm sao này muốn có một nguồn tài chính dư dả, bạn hãy hãy suy nghĩ về thói quen chi tiêu của bản thân. Thay vì tưởng tượng về sự giàu có, hãy cố gắng kiếm tiền và chi tiêu tiết kiệm hơn.

Con số may mắn: 21, 86

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên vội vàng tin tưởng vào những nhận định của mình. Chòm sao này hãy nên kiểm tra kỹ càng mọi nguy cơ tiềm ẩn để tránh mắc sai lầm không đáng có. Trong ngày cuối tuần, thay vì cứ suy nghĩ cho công việc, bạn hãy thảnh thơi thư giãn đầu óc.

Trong phương diện tình cảm, bạn chẳng muốn yêu đương chút nào vào thời gian này, bởi vì chòm sao này còn đang có rất nhiều dự định chưa thực hiện được.

Con số may mắn: 05, 78

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cực kỳ thông minh và nhạy bén. Chòm sao này sẽ có thể khiến cho mọi người cảm thấy rất khâm phục. Đôi khi vì tự tin thái quá nên bạn thường rất cứng đầu, không muốn nghe theo lời khuyên của ai.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với đối phương, bởi vì cảm thấy họ đang không thực sự hiểu mình.

Tài chính của Ma Kết vẫn đang rất dư dả mặc dù là cuối tháng. Bạn chi tiêu một khoản hợp lý cho những nhu yếu phẩm cần thiết của bản thân.

Con số may mắn: 13, 55

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không kiểm soát được những cảm xúc bất ổn của mình. Chòm sao này sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn để có được thứ mà bản thân mong muốn. Nhưng đôi lúc sự tùy hứng khiến lại khiến cho bạn dễ bỏ dở mọi thứ.

Sự đa tài giúp cho cung hoàng đạo này nhận được nhiều thiện cảm của những người đối diện. Tuy nhiên đôi lúc bản tính ham vui và thích sự chú ý khiến cho nửa kia buồn lòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2021: Xử Nữ nhạy cảm

Chòm sao phải tiết kiệm hơn nữa. Việc bạn mua sắm hàng hóa online mà không suy tính sẽ khiến cho túi tiền của bạn giảm đi nhanh chóng.

Con số may mắn: 10, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi của Song Ngư hôm nay không tốt lắm. Bạn sẽ dễ bị tác động từ phía bên ngoài, nghĩ ngợi nhiều sẽ chỉ khiến bạn trở nên tiêu cực. Trong công việc, chòm sao này sẽ vẫn một mực kiên trì, và phấn đấu hết mình để có thể theo đuổi ước mơ.

Trong vấn đề tình cảm của Song Ngư trong thời gian qua khá ổn định, tuy nhiên ổn quá lại hóa nhàm. Bạn là người yêu thích sự bình lặng, nhưng đối phương lại thấy hơi chán. Sự bình yên đâu có nghĩa là vô vị, cả hai hãy thêm gia vị cho mối quan hệ này trở nên nồng nhiệt hơn.

Vấn đề sức khỏe cũng là thứ mà chòm sao này cần quan tâm. Đầu óc căng thẳng liên tục khiến cho chòm sao này rất mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 78, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường