Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Sư Tử không nên tự mãn

11:00 | 27/07/2021

|
(PetroTimes) - Sư Tử đừng quá tự mãn mà đánh mất đi một số giá trị tốt đẹp khác của mình. Bạn nên dễ gần, dễ trò chuyện với mọi người. Có lúc bạn cũng cần phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 28/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ trở nên rất khó gần, một phần cũng là do chòm sao này đã không tìm được người cùng có chung tư tưởng với mình. Mọi người xung quanh có thể làm trái ý bạn, khiến cho bạn sẽ cảm thấy rất là khó chịu và bực dọc.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này hôm nay đang tương đối ổn định, Bạch Dương cần ghi nhớ có ý thức việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lý và điều độ hơn nữa để có một cơ thể khỏe mạnh.

Bạn nếu muốn tránh được tiêu xài hoang phí, thì nên đặt ra số tiền được chi tiêu vào đầu tuần là bao nhiêu, khi đã chi hết số tiền đặt ra thì cũng cần phải dừng lại. Điều này giúp cho cung hoàng đạo này sẽ tránh tình trạng rỗng ví.

Con số may mắn: 16, 85

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được ý tưởng độc đáo của bản thân. Có thể thấy được sự sáng tạo của bạn được phát huy một cách tối đa nhất nhất và sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và may mắn.

Về phương diện về tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn cảm thấy nhớ xao xuyến về một số kỷ niệm đã qua. Cảm xúc của bạn sẽ rất tự nhiên, cung hoàng đạo này hãy nhớ, tuy nhiên đừng quên những thứ ở hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Sư Tử không nên tự mãn

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay dường như không được tốt cho lắm, nếu như cung hoàng đạo này đang có ý định muốn giảm cân thì hay tham khảo những chế độ ăn uống phù hợp, chứ không nên để cơ thể thiếu chất dinh dưỡng.

Con số may mắn: 25, 54

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang rất mong muốn có một thay đổi, và sống phá cách hơn nữa. Cung hoàng đạo này là người không thích lề thói hàng ngày nếu nó cứ lặp đi lặp lại. Chòm sao này cũng đừng ngại thay đổi để tìm được nhiều những niềm cảm hứng hơn trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay đang có dấu hiệu không được ổn định cho lắm, bởi nếu trong ví cứ có tiền là bạn sẽ chi tiêu phung phí hết. Có thể chỉ là số tiền nhỏ, nhưng nếu biết tiết kiệm bạn sẽ có được một khoản kha khá.

Về mặt tình cảm, bạn đang có phần lơ là và dường như là không chăm sóc cho người ấy đúng cách. Song Tử hãy dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, có thế thì tình cảm mới thêm phần gắn bó và sâu đậm.

Con số may mắn: 08, 27

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được sống đúng với đam mê của mình và thực hiện được điều mà chòm sao này đã ấp ủ.

Về mặt tình cảm, giai đoạn mà cung hoàng đạo này cảm thấy hạnh phúc mặn nồng đúng như những gì mà bạn mong muốn. Người đó sẽ luôn biết chia sẻ và đồng cảm với những gì mà Cự Giải đã trải qua.

Trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, lời khuyên cho bạn nên ăn nhiều rau hơn trong bữa ăn để bổ sung chất xơ, thúc đẩy tiêu hóa và cân bằng vi khuẩn trong đường ruột.

Con số may mắn: 03, 16

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng quá tự mãn mà đánh mất đi một số giá trị tốt đẹp khác của mình. Bạn nên dễ gần, dễ trò chuyện với mọi người. Có lúc bạn cũng cần phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Sư Tử không nên tự mãn

Về mặt sức khỏe, hãy lên kế hoạch sinh hoạt, ăn uống cũng như nghỉ ngơi thật khoa học. Tránh thức quá khuya và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ.

Nếu bạn muốn yên tâm trong tương lai thì hãy nên tiết kiệm nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 34, 75

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay đang cảm thấy phân vân giữa lối sống tối giản và lối sống xa hoa mà mọi người đều muốn hướng tới. Chòm sao này nên tự tìm ra phong cách cho mình. Nếu bạn cứ mãi băn khoăn thì cuối cùng bạn sẽ không thể sớm chạm tới thành công.

Về phương diện tình cảm, nếu xảy ra những cuộc tranh cãi, nếu bạn cứ mãi cho rằng bản thân là người đúng thì sẽ chỉ khiến cho bản thân thêm bế tắc. Cả hai người hãy nhìn nhận ra lỗi của mình trên cơ sở xây dựng tình cảm gắn bó hơn.

Sức khỏe của Xử Nữ đang không được tốt cho lắm khi mà tình trạng ngủ ít và thức đêm sẽ khiến khả năng làm việc cũng bị giảm đi đáng kể.

Con số may mắn: 18, 90

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hành động quá vội vàng, hấp tấp. Chòm sao này thường tham gia câu chuyện của người khác và đưa ra những đánh giá có phần hơi bị chủ quan và phiến diện, khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu.

Về mặt tình cảm, có lẽ bạn đừng quá phụ thuộc vào người ấy và việc gì cũng nhờ khiến cho nửa kia sẽ cảm giác rằng bạn đang là tác nhân phiền phức, rắc rối cho họ.

Bạn có thể áp dụng hình thức mỗi tuần chỉ chi tiêu một khoản cố định. Điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có thể kiểm soát và không chi tiêu quá kế hoạch.

Con số may mắn: 05, 66

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một trí nhớ tuyệt vời và nhờ khả năng phân tích, xử lý thông tin rất nhanh, có thể là người đi đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần cố gắng học cách làm việc chi tiết, trách nhiệm hơn trong cả các công việc nhỏ.

Về tình trạng sức khỏe, bạn nên ăn nhiều trứng, thịt gà, cá, thịt nạc và đậu. Và những thực phẩm này đều rất giàu protein và tương đối ít chất béo, đảm bảo cho cung hoàng đạo này đủ năng lượng để làm việc hiệu quả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Sư Tử không nên tự mãn

Trong vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm, đừng nên tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn, nên xem xét chủ yếu vào các hành động mà họ cư xử.

Con số may mắn: 25, 76

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên xác định được trách nhiệm của mình là gì và làm tròn trách nhiệm đó. Chòm sao này đừng để những lo lắng khiến bản thân không được là chính mình nữa. Và cũng không nên tỏ ra xem thường ai, nghề nghiệp không thể phân chia sang hèn.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ khá may mắn. Bạn có thể tính tới việc tăng thu nhập bằng tham khảo các hình thức đầu tư phù hợp và an toàn.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt lắm, nên ưu tiên ăn vặt với các đồ ăn lành mạnh như là các loại hạt tự nhiên và không chế biến với muối hoặc đường, trái cây, sữa chua ít béo…

Con số may mắn: 25, 86

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dường như đang gánh vác quá nhiều và trở nên ức chế, khó chịu. Chòm sao này nên biết nói không khi cần.

Về mặt tình cảm, Ma Kết cũng đừng cố gượng ép khi không có cảm xúc, bạn phải chấp nhận sự cô đơn sẽ là cảnh giới trí tuệ đầy khôn ngoan. Trước phải hòa hợp với chính bạn, sau đó mới học được cách hòa hợp với mọi người xung quanh mình.

Chòm sao này đang tiêu tiền theo thói quen, đôi khi lãng phí một cách không thực sự là cần thiết. Vì vậy cung hoàng đạo này nên cắt giảm chi tiêu.

Con số may mắn: 57, 84

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có thể không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ nói điều không hay khiến người khác tổn thương. Hãy có kế hoạch thay đổi cách thức làm việc, từ đó bạn mới có thể nhanh chóng vươn tới thành công.

Bạn cần phải bổ sung lượng nước đầy đủ để có thể cải thiện sức khỏe cho bản thân. Nếu như đang muốn giảm cân, nên uống nước trước bữa ăn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Sư Tử không nên tự mãn

Về phương diện tình cảm, nếu không làm được thì đừng hứa hẹn, Bảo Bình cũng đừng nuôi hy vọng quá nhiều trong lòng người ấy. Sự tin tưởng sẽ được xây dựng từ những điều nhỏ nhoi nhất.

Con số may mắn: 76, 95

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cung hoàng đạo này đang tự gây ra áp lực không cần thiết cho bản thân, khiến cho Song Ngư đã khó tập trung làm việc. Không nên đưa quá nhiều lời khuyên cho người khác, khi mà chính bản thân bạn cũng không hiểu rõ được câu chuyện đó.

Về mặt tình cảm, chòm sao này cần tách bạch chuyện công việc với chuyện tình cảm, nếu mà bạn cứ để cảm xúc lấn sang thì sẽ dễ ảnh hưởng tới tình yêu của cả hai người.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, rất có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số bệnh lý khiến cho cơ thể đau mỏi liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy mà Song Ngư hãy cần hãy tập thói quen ngủ sớm và đúng giờ để luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 16, 98

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường