Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021: Ma Kết may mắn

11:00 | 12/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021 cho thấy Ma Kết luôn có những cơ hội may mắn. Cung hoàng đạo này biết được điểm mạnh của bản thân và tận dụng chúng một cách triệt để.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 13/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ rất khó chịu và trở nên gay gắt. Thời gian gần đây chòm sao này đang có xu hướng nói ra sự thật bằng những lời lẽ sắc bén của bản thân, tuy nhiên điều đó sẽ gây tổn thương sâu sắc đến nhiều người.

Bạch Dương nên chú ý hơn, đừng để cảm xúc chi phối hành động và cư xử của bản thân.

Bạn vốn được đánh giá là rất tự tin và nhanh nhẹn, thế nhưng trong phương diện tình cảm thì chòm sao này lại không được dũng cảm cho lắm. Nếu Bạch Dương đang yêu quý ai đó, thì đừng ngần ngại thổ lộ với người ấy.

Con số may mắn: 12, 75

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang thấy không được thỏa mãn với những gì mình có. Chòm sao này luôn không hài lòng với những thành công đã đạt được, bởi vì những gì mà bạn mong muốn ngày càng cao hơn. Bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách để đạt được những gì mà bản thân kỳ vọng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang trong một mối quan hệ rất nồng nhiệt và và say đắm. Kim Ngưu là người có cảm xúc mạnh mẽ, và luôn muốn thể hiện tình cảm của mình cho nửa kia được thấy rằng họ quan trọng với bạn đến mức nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021: Ma Kết may mắn

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay cần phải chú ý hơn trong các khoản đầu tư và kinh doanh. Bởi vì không có miếng mồi ngon nào mà lại có thể kiếm được một cách dễ dàng.

Con số may mắn: 02, 75

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử luôn có mong muốn thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp để có thể có cái nhìn khác từ phía mọi người. Cung hoàng đạo này không phải là người có sở thích nhất thời mà sẽ phấn đấu theo đuổi vấn đề đến cùng.

Trong công việc, với cách giao tiếp khéo léo và khôn ngoan đã giúp cho cung hoàng đạo này xây dựng thêm được nhiều mối quan hệ. Điều đó đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

Tình hình tài chính hôm nay của Song Tử sẽ không thay đổi nhiều. Đặc biệt hơn là cung hoàng đạo này đã một khoản tiết kiệm dành riêng cho mình. Điều đó là rất cần thiết cho những việc gấp gáp và cần thiết sau này.

Con số may mắn: 13, 75

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày khá là bình yên và suôn sẻ. Chòm sao này là người rất thân thiện, biết quan tâm đến người khác.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải rất chín chắn trong sự suy nghĩ và hành động, chính điều đó đã vô tình gây ra được sự chú ý từ những người đối diện. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này sẽ được rất nhiều người yêu mến và thể hiện tình cảm, tuy nhiên bạn vẫn chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm của họ.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu khởi sắc. Điều này giúp cho bạn có thể thoải mái hơn trong chi tiêu và có kế hoạch mua sắm đồ dùng cho bản thân.

Con số may mắn: 25, 95

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra. Mọi cố gắng của bạn trong công việc sẽ được mọi người công nhận và đánh giá rất cao. Đó chính là động lực to lớn giúp cho bạn có thể bước tiến xa hơn trong tương lai.

Về tình cảm, sự quan tâm và yêu thương mà bạn và nửa kia dành cho nhau sẽ khiến cho mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021: Ma Kết may mắn

Về tình hình tài chính, chòm sao này cần phải cụ thể hóa kế hoạch chi tiêu, điều đó sẽ khiến cho bạn tránh được những khoản đầu tư quá vội vàng.

Con số may mắn: 08, 27

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ sẽ luôn tỏ ra rất cẩn trọng trong mọi công việc, chòm sao này không để có thể bản thân sơ suất trong bất kỳ việc gì. Cung hoàng đạo mong muốn bản thân sẽ nhận được sự quan tâm và tin tưởng của mọi người với mình.

Chòm sao này luôn có mong muốn bản thân sẽ có thể có được sống một cách thoải mái trong chi tiêu mà không cần phải nhờ cậy đến ai cả. Lời khuyên cho bạn sớm muộn cũng sẽ có được một cuộc sống như vậy, vì khả năng và tư duy của bạn rất cao.

Tình hình tài chính của bạn sẽ có khả năng tăng nhanh vào ngày hôm nay, khi mà những dự định đầu tư của bạn dường như đến bây giờ đã đến lúc gặt hái được nhiều thành công và lợi nhuận.

Con số may mắn: 10, 18

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình được biết đến là người rất tinh tế, do đó bạn sẽ giải quyết được tất cả mọi khó khăn và thử thách một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, bạn cần đặt ra mục tiêu và đích đến trong tương lai, từ đó sẽ có động lực để bước đi xa hơn và thành công hơn nữa.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình đang cảm thấy mối quan hệ của cả hai người dường như đang ngày càng xa cách hơn. Chòm sao này không nên để tình cảm này tiếp diễn nữa. Thay vào đó, bạn hãy chủ động trò chuyện với người ấy để cả hai có thể giải quyết vấn đề đang xảy ra.

Tình hình tài chính của bạn rất ổn định, bạn không phải chi tiêu quá nhiều, vì công việc đã chiếm hết thời gian của bạn. Tuy nhiên chòm sao này hãy chú ý đến sức khỏe, phân bố thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cho hợp lý nhất.

Con số may mắn: 03, 16

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có năng lực giải quyết công việc rất tuyệt vời khi luôn có những lý tưởng sáng tạo. Thế nhưng, Bọ Cạp lại rất dễ có hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này hãy lập kế hoạch ra để tránh được những sai sót không đáng có.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp quyết định mở lòng mình để có thể đón nhận cơ hội tiếp tới của đối phương. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này đừng nên vội vàng mà hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu một mối quan hệ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021: Ma Kết may mắn

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được quan tâm hơn nữa, khi mà bụng dạ của bạn đang dần yếu hơn. Chòm sao này hãy nên bổ sung các thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của mình như: sữa chua, hoa quả..., hạn chế các món ăn chứa nhiều dầu mỡ.

Con số may mắn: 35, 85

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy nên chấp nhận những rủi ro xảy ra trong cuộc sống. Để hạn chế sai sót, chòm sao này nên biết lợi thế của bản thân là gì, từ đó tập trung vào để thay đổi cách làm việc.

Kiến thức luôn rộng lớn và đòi hỏi chúng ta phải liên tục tìm hiểu, cập nhật. Chính vì vậy, chòm sao này nên cố gắng và thể hiện bản thân mình.

Trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, điều bạn cần làm là ăn uống nghỉ ngơi thật đầy đủ. Hãy chăm sóc bản thân và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 24, 85

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn có những cơ hội may mắn. Cung hoàng đạo này biết được điểm mạnh của bản thân và tận dụng chúng một cách triệt để. Chính vì vậy mà mọi công việc của bạn đều được xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Về phương diện tình cảm, chính sự nhút nhát của mình sẽ khiến cho Ma Kết bỏ qua tình duyên và cứ mãi chần chừ không dám bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Chòm sao này nên chủ động và mạnh dạn thể hiện tình cảm với đối phương.

Tình hình tài chính, chòm sao này đã rất hãy chăm chỉ làm việc, do đó bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng.

Con số may mắn: 25, 85

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất hào phóng. Chòm sao này có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không cần đền đáp. Về mặt công việc, Bảo Bình được mọi người đánh giá là rất tốt bụng với đồng nghiệp, tuy nhiên bạn không nên để sự tốt bụng đó đặt nhầm nơi những người xấu tính.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình vẫn đang tiến triển. Thế nhưng bạn hãy chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của đối phương nhiều hơn. Đừng khiến cho họ phải chạy theo những cảm xúc thay đổi thất thường của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2021: Ma Kết may mắn

Tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần phải xây dựng cho mình những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng trong tương lai.

Con số may mắn: 12, 66

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được đánh giá là người rất thông minh, nhanh nhẹn. Bạn cư xử và giao tiếp rất khéo léo với mọi người. Chòm sao này luôn biết bản thân cần phải làm gì khi đối mặt với những khó khăn và thử thách. Chính sự bình tĩnh giúp cho bạn có thể giải quyết mọi vấn đề dễ dàng và thỏa đáng nhất.

Song Ngư thoải mái khi nói chuyện với bạn bè, tuy nhiên với người mình thầm mến thì lại trở nên ấp úng và ngượng ngùng Điều đó khiến cho chòm sao này cứ mãi một mình.

Về mặt tài chính, bạn không cần phải lo lắng. Số tiền mặt có được bằng mồ hôi công sức sẽ được bạn chi tiêu rất có kế hoạch và rõ ràng.

Con số may mắn: 68, 98

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường