Truy tìm ôtô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

14:08 | 18/08/2016

458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người phụ nữ đang đi trên đường bất ngờ va chạm với ô tô ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 18/8, chị Trần Thị Kim Cương (34 tuổi, ngụ quận 12) chạy xe tay ga hiệu Air Blade mang BKS: 55Y3 - 2314 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ Ngã Tư Ga về cầu Phú Long (TP HCM). Đến trước số nhà 392, phường Thạnh Xuân, quận 12, xe máy chị Cương xảy ra va chạm với một ôtô (chưa rõ biển số) lưu thông cùng chiều.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ ngã xuống đường tử vong tại chỗ, phương tiện gây tai nạn nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

truy tim oto gay tai nan chet nguoi roi bo tron
Chiếc xe máy của chị Cương.

Một người thân cho biết, chị Cương và người yêu đã quen được 5 năm, tháng 11 này sẽ tổ chức đám cưới. Chị hiện là công nhân tại Bình Dương, sáng cùng ngày trong lúc đi làm thì xảy ra vụ tai nạn trên.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt điều tra, xử lý đồng thời truy tìm phương tìm gây tai nạn. Đến 8h30 hiện trường được giải tỏa.

Hải Hòa