Trộm két sắt bên trong có... 2 nghìn đồng!

10:22 | 02/07/2014

1,848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đột nhập bưu điện ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam), Vũ cùng đồng bọn hí hửng khiêng ra một chiếc két sắt. Thế nhưng khi đập ra, bên trong chỉ có 2 nghìn đồng...

Thông tin từ Phòng PC52 Công an Quảng Nam, 14h ngày 1/7/2014, các trinh sát đã bắt được Lê Công Vũ (SN 1988, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), đối tượng có 2 lệnh truy nã.

Hai lệnh truy nã Lê Công Vũ.

Cuối năm 2013, Vũ cùng Hoàng, Dự, Hùng chở nhau trên 2 chiếc xe máy lên Phước Sơn để trộm cắp tài sản. Vì hành vi này, ngày 4/3/2014, Vũ bị Công an huyện Phước Sơn truy nã toàn quốc. Tuy vậy, Vũ và đồng bọn vẫn tiếp tục hành nghề “đạo chích”. Hôm đó, trên đường đi từ Đà Nẵng vào nhà Hùng ở Quảng Ngãi, bọn chúng thấy một Bưu điện trên địa bàn huyện Thăng Bình đóng cửa nên bàn nhau đột nhập vào trộm cắp. Chúng cử Vũ và Hùng ở ngoài cảnh giới, Hoàng và Dự vào trong để trộm tài sản.

Khi vào bên trong, Hoàng và Dự thấy một cái két sắt. Nghĩ trong đó sẽ có nhiều tiền nên bọn chúng cùng nhau khiêng ra và cùng Vũ và Hùng chở vào nhà Hoàng ở Quảng Ngãi. Khi đến nhà Hoàng, 4 tên hì hục đập két sắt để… hốt bạc. Thế nhưng khi két sắt được mở ra, trong đó chỉ có… 2 nghìn đồng. Bọn chúng thất vọng và mang két sắt đi bán được 200 ngàn rồi rủ nhau đi ăn nhậu. Ngày 12/3/2014, Vũ bị Công an huyện Thăng Bình ra lệnh truy nã về hành vi trộm cắp này.

Đối tượng Lê Công Vũ tại cơ quan Công an.

Đầu tháng 6/2014, Vũ vào Quảng Nam làm công nhân xây dựng cầu tại xã Quế Trung (huyện Nông Sơn). Và đến ngày  1/7 thì bị các trinh sát phòng PC52 bắt giữ.

Hoàng Phương