TP HCM: Ngày 19/8, phố đi bộ Bùi Viện chính thức hoạt động

18:39 | 05/08/2017

1,656 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận , khẳng định, phố đi bộ Bùi Viện sẽ chính thức hoạt động vào ngày 19/8.  
tp hcm ngay 198 pho di bo bui vien chinh thuc hoat dong
Phối cảnh phố đi bộ Bùi Viện.

Ngày 4/8, ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) xác nhận, ngày 19/8, phố đi bộ Bùi Viện sẽ chính thức hoạt động. Đến nay, phố đi bộ Bùi Viện đã hoàn thành 90% theo kế hoạch. Ngày 10/8, các công trình hạ tầng sẽ được hoàn tất để nghiệm thu và đưa vào hoạt động theo đúng dự kiến.

Ông Thuận khẳng định, lãnh đạo quận 1 luôn thường xuyên bám sát công trình và đôn đốc đơn vị thi công phải đảm bảo tiến độ đề ra.

Thời gian qua, quận 1 chủ động tổ chức các đợt tuyên truyền cho những hộ dân đang kinh doanh trên phố Bùi Viện kế hoạch sử dụng và khai thác kinh doanh; phối hợp cùng Sở Du lịch ban hành bộ quy tắc ứng xử và yêu cầu các hộ kinh doanh ở khu vực đảm bảo an toàn thực phẩm, văn hóa kinh doanh. Tuyến đường Bùi Viện có 2 chung cư và 20 con hẻm với tổng số 1.000 nhân khẩu. Người dân có thể chủ động lưu thông trên các con hẻm nối thông ra những tuyến đường xung quanh để tránh tuyến phố đi bộ.

Hộ dân sống trong phố đi bộ Bùi Viện còn được dán đề can trên xe để nhận diện và cho phép những phương tiện này có thể ra vào theo cách thức dắt bộ hoặc đi với tốc độ chậm.

tp hcm ngay 198 pho di bo bui vien chinh thuc hoat dong Lùi thời gian khai trương phố đi bộ Bùi Viện
tp hcm ngay 198 pho di bo bui vien chinh thuc hoat dong Bắt tên trộm ở khu phố Tây
tp hcm ngay 198 pho di bo bui vien chinh thuc hoat dong TP HCM: Giải cứu 3 cụ già mắc kẹt trong vụ cháy ở khu phố Tây

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc