TP HCM: Hàng chục côn đồ đập phá nhà hàng ở quận 1

22:25 | 10/08/2019

839 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/8, Công an quận 1 cho biết đang thụ lý điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ việc một nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố bị hàng chục đối tượng giang hồ mang theo các loại hung khí xông vào đập phá.
tp hcm hang chuc con do dap pha nha hang giua trung tam quan 1Lâm Đồng: Điều tra vụ côn đồ chém người đòi nợ
tp hcm hang chuc con do dap pha nha hang giua trung tam quan 1Bình Phước: Điều tra vụ côn đồ xông vào nhà, đánh 2 người thương tích
tp hcm hang chuc con do dap pha nha hang giua trung tam quan 1TP Huế: Tiếp tục triệt phá băng nhóm côn đồ manh động
tp hcm hang chuc con do dap pha nha hang giua trung tam quan 1
Sau khi đập phá lấy đi tài sản, nhóm này rời đi. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 18h ngày 8/8, hàng chục đối tượng đeo khẩu trang cầm dao, gậy gộc xông vào một nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), đập phá tài sản.

Vụ việc làm cả khu vực náo động, những người có mặt bên trong nhà hàng hốt hoảng tìm nơi lánh nạn. Một số người bên trong nhà hàng cũng bị nhóm thanh niên trên tấn công, gây thương tích.

Sau đó các nhân viên nhà hàng đã cầm vật dụng có được để chống trả mới khiến các đối tượng bỏ đi. Trước khi rời đi, nhóm này còn hung hăng cầm gậy đập hư hỏng một xe máy và ôtô đậu trước nhà hàng.

Theo trình báo của phía nhà hàng, trong lúc xông vào đập phá, một thanh niên đội nón bảo hiểm màu trắng có lấy đi một túi xách để ở quầy lễ tân, bên trong có 200 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân.

Chủ nhà hàng cho rằng, nhà hàng chị bị hàng chục giang hồ đập phá có liên quan đến việc tranh chấp thuê ngôi nhà mà chị đang sử dụng kinh doanh nhà hàng.

Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh ghi lại diễn biến vụ việc, phục vụ việc nhận dạng các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Lâm Anh (t/h)