TP HCM: Bắt giữ kẻ dâm ô thiếu nữ trong quán cà phê

22:45 | 22/08/2019

558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/8, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". 
tp hcm bat giu ke dam o thieu nu trong quan ca pheNgày mai bị cáo Nguyễn Hữu Linh lại hầu tòa
tp hcm bat giu ke dam o thieu nu trong quan ca pheLong An: Bắt tạm giam người đàn ông 66 tuổi hiếp dâm trẻ em
tp hcm bat giu ke dam o thieu nu trong quan ca pheVĩnh Long: Khởi tố kẻ dâm ô bé gái 6 tuổi
tp hcm bat giu ke dam o thieu nu trong quan ca phe
Nghi can Đặng Anh Minh tại cơ quan Công an. (Ảnh: công an cung cấp)

Theo điều tra, sáng 16/8, em L.T.T.T. (15 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng 3 người bạn đến công ty bảo vệ ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức để lấy tiền lương nhưng phía công ty chưa giải quyết. Lúc này, Minh là nhân viên bảo vệ của công ty đến làm quen, rủ cả nhóm đi uống nước.

Sau khi uống nước xong thì 2 người bạn ra về, T. cùng người bạn còn lại đến chỗ làm của người này ở quận 9 chơi. Minh cũng chạy xe máy đi cùng. Tại đây, Minh hỏi T. có muốn bán hàng mỹ phẩm online không thì Minh sẽ giới thiệu.

Tin lời Minh, T. đồng ý thì được Minh chở đến một quán cà phê chòi ở đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để bàn kỹ hơn về việc bán mỹ phẩm.

Vào quán, T. nằm võng còn Minh ngồi ghế đá bên cạnh. Một lúc sau, Minh đến nằm cùng võng với T. rồi giở trò sờ soạng. Trong lúc đó, Minh dùng máy tính bảng quay lén lại. Sau khi quay xong Minh còn có ý định thực hiện giao cấu với T. nhưng không thành.

Sau đó, sự việc được T. kể lại cho một người bạn, người này đã cùng T. đến cơ quan công an tố cáo.

Tại cơ quan công an, Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Công an cũng đã thu giữ máy tính bảng của Minh, trong đó có 8 clip do chính Minh quay lại lúc thực hiện hành vi dâm ô với thiếu nữ.

Được biết, đối tượng Minh từng có một tiền án 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”, chấp hành xong án phạt tù vào đầu năm 2017. Ngoài ra, đối tượng từng có một tiền sự về hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”.

Lâm Anh (t/h)