Tối ưu lãi suất tiết kiệm khi gửi tiền tại PVcomBank

13:32 | 21/11/2019

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ tháng 11/2019, PVcomBank ra mắt sản phẩm “Tiền gửi bảo toàn lãi suất” với những ưu đãi đặc biệt nhằm tối ưu quyền lợi của khách hàng trước biến động điều chỉnh lãi suất dịp cuối năm.
Tối ưu lãi suất tiết kiệm khi gửi tiền tại PVcomBank

Khi các kênh đầu tư khác ngày càng trở nên khó khăn về khả năng sinh lời thì việc bảo toàn nguồn vốn, tận dụng ưu đãi lãi suất đang trở thành sự ưu tiên hàng đầu của người dân khi gửi tiết kiệm tạingân hàng. Hiện nay tại PVcomBank, các lợi ích còn nhiều hơn thế khi Ngân hàng liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại hấp dẫn ở kênh tiết kiệm tiền gửi.

Theo đó, với sản phẩm “Tiền gửi bảo toàn lãi suất” do PVcomBank triển khai, áp dụng với những khoản tiết kiệm từ 1 triệu đồng trở lên trong kỳ hạn 18, 24 và 36 tháng, khách hàng sẽ lĩnh lãi cuối kỳ và được quyền rút trước hạn toàn phần.

Đặc biệt, lãi suất của sổ tiết kiệm này được áp dụng theo biểu lãi suất riêng do PVcomBank thông báo trong từng thời kỳ theo nguyên tắc sau: Lãi suất nhận được luôn cao hơn hoặc bằng lãi suất niêm yết tại thời điểm gửi. Khách hàng được hưởng lãi suất tăng nếu PVcomBank điều chỉnh lãi suất tăng lên trong kỳ gửi tiền. Trong trường hợp PVcomBank điều chỉnh lãi suất giảm trong kỳ gửi tiền, khách hàng được bảo toàn lãi suất đã niêm yết trên sổ tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank gần nhất, Hotline 1900 5555 92 hoặc truy cập Website: www.pvcombank.com.vn.