Tin tức 3/1: Bảo mẫu đánh bé trai tím bầm má

19:28 | 03/01/2019

251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo mẫu đánh bé trai tím bầm má; Hai xe máy đi ngược chiều đấu đầu, hai người tử vong; Rét gây thiệt hại nặng ở Cao Bằng... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 3/1.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 4/1:

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Chiều 3/1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng cho biết, do ảnh hưởng của rét hại, trong những ngày qua toàn tỉnh có 101 con trâu, bò bị chết. Trước tình hình đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng đã có công điện hỏa tốc gửi UBND các huyện, thành phố, ngành nông nghiệp, các đoàn thể tỉnh Cao Bằng về tăng cường phòng chống đói rét cho vật nuôi, giảm thiểu thiệt hại cho người chăn nuôi. Các ngành, đoàn thể, địa phương cần tăng cường hướng dẫn, phổ biến kinh nghiệm cho người chăn nuôi các biện pháp chăm sóc vật nuôi, tu sửa, che chắn, vệ sinh chuồng trại, bổ sung thức ăn cho vật nuôi và sưởi ấm cho vật nuôi trong những ngày rét hại. Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn, trong tháng 1-2019, sẽ có khoảng 4-5 đợt không khí lạnh tăng cường gây ra nhiều ngày rét đậm, rét hại. Do đó, ngành chức năng, đoàn thể, địa phương cần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ đàn gia súc, giảm thiệt hại cho chăn nuôi. Ngày 3/1, Phó Trưởng Phòng Quản lý dịch bệnh và chăn nuôi (Chi cục Thú y Bắc Cạn) Nguyễn Văn Phong cũng cho biết, tính đến trưa cùng ngày, toàn tỉnh có 26 con trâu, bò, ngựa bị chết do rét đậm kéo dài. Tổng cộng có 11 con trâu, sáu con bò, sáu con ngựa và một con dê bị chết.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Ngày 2/1, UBND tỉnh Nghệ An vừa ký Quyết định số 5697/QĐ-UBND xử phạt hành chính đối với ông Tạ Thiên H. (41 tuổi, trú phường Trung Đô, TP Vinh) số tiền 40 triệu đồng về hành vi “Kinh doanh hàng hóa nhập lậu trong trường hợp hàng hóa nhập lậu có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên” được quy định tại Điểm k, Khoản 1, Điều 17, Nghị định 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Ngoài bị phạt tiền 40 triệu đồng, ông H. còn bị xử phạt bổ sung tịch thu tang vật là chiếc ô tô Toyota Camry số khung 4T1BB46K78U045026, số máy 2AZ9007160, dung tích xi lanh 2.400cc, sản xuất năm 2007. Hiện chiếc xe đang bị Cục Hải quan Nghệ An tạm giữ. Ông H. đã khai báo thành khẩn, tích cực hợp tác với cơ quan chức năng trong xử lý vụ việc nên được xem xét tình tiết giảm nhẹ trong xử phạt. (Ảnh minh họa)

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Lúc 14h30 ngày 3/1, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xóm 7, xã Nghi Liên, TP Vinh (Nghệ An), xe chở nhựa đường BKS 18N - 6651 do tài xế tên Khánh (quê huyện Diễn Châu) điều khiển bất ngờ mất lái lao xuống ruộng. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận bị bung ra, hàng hóa trên xe đều bị đổ xuống ruộng. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để cứu hộ và xử lý sự việc.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Khoảng 12h30 ngày 3/1 tại giao lộ Nguyễn Thị Thập - Đường số 10 (quận 7, TP HCM), xe ôtô 4 chỗ BKS 30L-5130 khi lưu thông đến giao lộ Nguyễn Thị Thập - Đường số 10 thì bất ngờ tông hàng loạt xe máy. Vụ tai nạn khiến 1 người gãy chân, 2 người khác bị thương. Ngoài tông nhiều xe máy, xe ôtô còn tông gãy dải phân cách bằng sắt. Công an quận 7 cho hay, người lái xe gây tai nạn là một cụ ông 66 tuổi. Người này từ Hà Nội vào TP HCM thăm con trai. Sau đó, ông lấy ô tô của con lái thử nhưng đạp nhầm chân ga nên gây ra vụ tai nạn.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Vĩnh Long, cho biết sự việc xảy ra vào trưa ngày 2/1 tại nhà trẻ tư thục Trinh Vương (số 32 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long). Theo tường trình của bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi), vào lúc 12 giờ ngày 2/1/2019, bé Nguyễn Quốc Huy (19 tháng tuổi, ngụ phường 4, TP Vĩnh Long) đang theo học nhóm trẻ 18-24 tháng có khóc la trong giờ ngủ trưa nên làm cho nhiều trẻ cùng lớp giật mình thức dậy. Lúc này cô Huệ có dỗ bé Huy nhưng bé không nín và càng khóc to. Không kiềm chế được nên cô Huệ đã vả vào miệng bé Huy nhưng bé càng la to hơn. Tức giận, cô Huệ tiếp tục vả nhiều cái vào má của bé Huy. Sau đó, thấy má bé sưng và đỏ lên, sợ cô Hiệu trưởng thấy và sợ khi chiều cha mẹ bé đón sẽ phát hiện nên cô Huệ đã bế bé ra ngoài lớp và chườm nước đá cho bớt đỏ. Tuy nhiên, khi chườm đá thì vết bầm càng lan rộng ra… Đến 14h20 cùng ngày, khi cha bé Huy đến đón, cô Huệ đã nói dối với phụ huynh là bé bị ngã cầu thang nên mặt bị bầm. Không tin vào việc bé Huy bị ngã cầu thang nên gia đình đã đưa bé Huy đến Công an trình báo.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Khoảng 12h45 ngày 3/1, tại phố Vân Đồn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, một người đàn ông trung tuổi mặc áo Grab điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda khi đến khu vực phố Vân Đồn đã bất ngờ ngã gục. Người dân đã nhanh chóng tiến lại kiểm tra và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân nhưng người này đã không qua khỏi. Sự việc nhanh chóng được thông báo chính quyền địa phương. Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân tử vong do bệnh lý. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Bạch Đằng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Ngày 3/1, Công an tỉnh Long An cho hay, đang tạm giữ tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để điều tra về vụ tai nạn khiến hơn 20 người thương vong ở khu vực. Thông tin tới báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết, tài xế Hiếu tới trình diện vào khuya 2/1. Sau khi trình diện, phía công an đã đưa tài xế Hiếu đi xét nghiệm tại bệnh viện. Kết quả, tài xế này dương tính với chất ma tuý, đồng thời trong máu có nồng độ cồn. Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức quyết định chuyển toàn bộ hồ sơ cùng tài xế Phạm Thành Hiếu về Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan điều tra, tài xế Hiếu khai, sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng Hiếu đã thuê xe ôm rời khỏi hiện trường. Đến tối 2/1, Hiếu đã đến Công an huyện Bến Lức để trình diện.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Khoảng 22 giờ 20 phút ngày 2/1, anh Y Gin Hđơk, sinh năm 1982, trú tại xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển xe mô tô BKS 47K1-007.31 lưu thông trên Quốc lộ 27 theo hướng từ thành phố Buôn Ma Thuột đi huyện Lắk. Khi đến Km 13+ 100 Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn thôn 8, xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin thì xảy ra va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 47T1-078.07 do anh Y Quế Niê, sinh năm 1990, trú tại xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin điều khiển ngược chiều. Vụ tai nạn làm cả hai anh Y Quế và anh Y Gin tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tiến hành khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.

tin tuc 31 bao mau danh be trai tim bam ma

Khoảng 8 giờ sáng ngày 3/1, xe ô tô khách 16 chỗ BKS 77B-008.29 do tài xế Lê Văn Liêm (SN 1985, trú Bình Định) điều khiển lưu thông trên QL14 hướng Gia Lai đi Đắk Lắk khi đi qua địa phận xã Chư HDrông, TP Pleiku, Gia Lai phương tiện này bất ngờ đâm vào một xe máy BKS 82L1-038.87, hất văng 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) trên xe. Xe khách tiếp tục lao lên vỉa hè rồi tông tiếp vào xe máy do chị Lê Thị Phượng (23 tuổi, xã Ia Kênh, TP Pleiku) điều khiển chở theo 1 cháu bé. Cú đâm mạnh khiến chị Phượng tử vong tại chỗ, cháu bé và 2 người đàn ông bị thương nặng được người dân chở đi cấp cứu. Tại thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe khách lưu thông với tốc độ cao nên không làm chủ được tốc độ, gây tai nạn. Sau vụ việc, người dân xung quanh bức xúc, cầm gậy ra đập cửa kính xe. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng xác minh.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc