Tin tức 23/2: Xe đầu kéo tông nát taxi đỗ chờ khách

20:31 | 23/02/2019

193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ tài xế bị đâm chết trên ôtô; Mẹ ôm con gái đang hấp hối gào khóc thảm thiết vì bị xe khách cán qua người; Xe đầu kéo tông nát taxi đỗ chờ khách; Vụ nổ ở Đắk Lắk làm 4 người trong nhà bị thương; Rơi từ tầng cao khu chung cư, một phụ nữ tử vong... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 23/2.

1. Nghẹt thở giải cứu 2 cô gái bị thanh niên ngáo đá khống chế trong căn hộ

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 23/2, tại căn biệt thự liền kề (được cho thuê bán hàng) ở khu đô thị Văn Khê (quận Hà Đông, TP Hà Nội), 1 nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã khống chế 2 cô gái trong phòng khiến lực lượng chức năng phải huy động hàng trăm cảnh sát giải cứu.

Đến khoảng 14 giờ 15 phút ngày 23/2, lực lượng công an đã khống chế thành công nam thanh niên này.

Người dân sống quanh khu vực này cho biết nam thanh niên này khoảng 37 tuổi, quê ở Thái Bình. Căn phòng nam thanh niên cố thủ được thuê để ở. Trước khi xảy ra sự việc, người này vẫn làm thuê cho cửa hàng. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

2. Rơi từ tầng cao khu chung cư, một phụ nữ tử vong

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Trưa 23/2, tại khu nhà ở xã hội Becamex (KP4, phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương) người dân nghe thấy tiếng động lớn liền chạy kiểm tra thì phát hiện một cô gái nằm bất động dưới chân tòa nhà, lại gần kiểm tra phát hiện cô gái đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, công an TX Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Nạn nhân được xác định là Võ Thị Bích T. (29 tuổi), rơi từ lầu 2 của tòa nhà. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

3. Bị chồng hờ đâm chết khi đang ngồi nhậu với 2 thanh niên lạ

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng 16 giờ ngày 21/2, chị Lê Thị Thanh Thúy (28 tuổi) nói với Châu Hữu Hạnh (33 tuổi, ở khóm 7, P.8, TP Sóc Trăng) là đến nhà người quen lấy áo và điện thoại di động. Đến khuya 21/2, không thấy chị Thúy về nên Hạnh đi tìm nhiều nơi.

Đến rạng sáng 22/2, Hạnh tìm thấy chị Thúy đang ngồi nhậu với hai thanh niên lạ, nên cự cãi lớn tiếng với chị Thúy và bất ngờ dùng dao đâm vào vùng bụng chị Thúy.

Khi thấy chị Thúy nằm bất tỉnh, Hạnh đưa nạn nhân đến một bệnh viện tư nhân ở TP Sóc Trăng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Thúy tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi biết chị Thúy tử vong, Hạnh đến Công an P.3, TP Sóc Trăng đầu thú và khai nhận hành vi giết người là do ghen tuông.

Được biết, Hạnh quen và chung sống như vợ chồng với chị Thúy và có một đứa con hơn 2 tuổi. Vụ án mạng đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

4. Vụ nổ ở Đắk Lắk làm 4 người trong nhà bị thương

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach
Ảnh minh họa

Chiều 23/2, tại gia đình bà Hoàng Thị Huyền, thôn 3, xã Ya T’mốt, huyện Ea Súp (Đắk Lắk), xảy ra một vụ nổ lớn khiến ít nhất 4 người bị thương nặng. Cả 4 nạn nhân bị thương tích đều là con, cháu của bà Huyền.

Các nạn nhân sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Cháu ruột của bà Huyền mất cả 2 bàn tay, con trai bà Huyền bị mất một cánh tay, con dâu và con gái bà Huyền bị thương tích nặng. Hiện vẫn chưa xác định được chất liệu gây ra vụ nổ và nguyên nhân.

5. Xe đầu kéo tông nát taxi đỗ chờ khách

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng 0h30 ngày 23/2, xe đầu kéo BKS 22C - 029.03 do Phạm Viết Trung (SN 1982, trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Hà Nội - Hòa Bình, đoạn qua khu phố Xuân Hà (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) thì bất ngờ mất lái, đâm vào biển hiệu bên đường, rồi vào chiếc taxi BKS 30S-1039 do anh Đỗ Văn Đức (SN 1977, trú huyện Quốc Oai, Hà Nội) đang dừng chờ khách. Chiếc xe đầu kéo cuốn theo xe taxi, tiếp tục húc văng 2 cột điện bên đường rồi mới dừng lại.

Hậu quả, hai cột điện bị húc đổ, xe taxi bị đâm nát vụn, anh Đức bị mắc kẹt trong cabin, xe đầu kéo cũng bẹp rúm đầu, hư hỏng nặng. Do thương tích quá nặng, anh Đức đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Hiện tài xế xe đầu kéo đã bị tạm giữ để điều tra. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

6. Mẹ ôm con gái đang hấp hối gào khóc thảm thiết vì bị xe khách cán qua người

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng 18h ngày 22/2, tại Quốc lộ 13 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), một phụ nữ chạy xe máy chở theo con gái khi đi đến ngã ba giao nhau với đường Hoàng Hoa Thám (thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một), người phụ nữ bất ngờ rẽ trái và xảy ra va chạm với một xe khách đang lưu thông cùng chiều khiến hai mẹ con ngã ra đường. Đúng lúc này, một chiếc xe khách khác vượt lên đã cán qua người bé gái.

Người mẹ chỉ bị thương nhẹ, còn bé gái bị thương nặng, toàn thân bê bết máu. Người phụ nữ ôm con gái đang hấp hối khóc nấc lên, đến khoảng 21h cùng ngày, bé gái đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

7. Va chạm giao thông, cô gái trẻ nguy kịch vì bị xe bồn chở dầu cán qua người

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng hơn 12h trưa ngày 23/2, một đôi bạn trẻ điều khiển chiếc xe máy BKS 90B2 - 602.22 lưu thông đến đoạn cổng trường sư phạm Thường Tín (huyện Thường Tín) thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy cùng chiều. Hậu quả khiến cô gái ngồi sau xe máy ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe bồn chở dầu không kịp phản ứng nên đã cán trúng người.

Tại hiện trường, cô gái nằm bất tỉnh ngay tại chỗ và bị thương rất nặng khiến nhiều người dân tưởng nạn nhân này đã tử vong nên dùng chiếu đắp. Còn bên cạnh là nam thanh niên vật vã kêu đau đớn bên chiếc xe máy cùng đồ đạc lỉnh kỉnh, kêu gọi mọi người xung quanh giúp đỡ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một người phụ nữ điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Lead lùi từ trong nhà xuống lề đường khiến nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS 90B2 - 602.22 đi cùng chiều không làm chủ được tay lái nên đã va chạm với người phụ nữ này và ngã ra đường dẫn đến hậu quả trên.

8. Nữ tài xế bị đâm chết trên ôtô

tin tuc 232 xe dau keo tong nat taxi do cho khach

Khoảng 15h ngày 23/2, tại khu vực ven đê sông Hồng, xã Tam Cường (huyện Tam Nông, Phú Thọ), chị T. (31 tuổi, trú tại xã Tam Cường) đang lái chiếc ôtô tới địa điểm trên thì bị một người đàn ông chặn lại, đập vỡ kính xe và dùng dao đâm gục. Phát hiện vụ truy sát, người dân gần đó lập tức hô hoán và đưa chị T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, chị T. lấy chồng người Trung Quốc, đã có con. Sau khi đâm tử vong chị T., nghi can uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch. Công an huyện Tam Nông đang phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ sự việc.

Hà Ly (t/h)