Tin tức 12/1: Innova tông chết 2 người khi vượt xe cùng chiều

19:55 | 12/01/2019

1,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Innova tông chết 2 người khi vượt xe cùng chiều; Nữ nhân viên C-Mart bị băng nhóm đòi nợ thuê đánh chảy máu đầu; Kiểm tra nhà dân tàng trữ pháo nổ, công an tìm thấy chủ nhà chết trong vườn; Hàng trăm thùng bia đổ ra đường, người dân giúp tài xế thu gom... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 12/1.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 12/1:

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Khoảng 11 giờ ngày 12/1, xe tải BS 65C - 043.41 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển, trên xe chở đầy bia lưu thông trên QL 1, theo hướng từ Mỹ Thuận về TP HCM. Khi xe đi đến vòng xoay Trung Lương, thuộc địa bàn phường 10, TP Mỹ Tho (Tiền Giang), tài xế điều khiển xe ôm cua vòng xoay hướng về TP HCM thì bất ngờ hàng trăm thùng bia trên xe đổ tràn xuống đường. Vụ việc đã làm cho giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Rất may vào thời điểm trên không có xe máy lưu thông cạnh xe tải nên không xảy ra thương vong. Người dân xung quanh đã nhanh chóng phụ giúp tài xế gom bia, dọn hiện trường, không xảy ra tình trạng "hôi bia".

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Chị Nông Thị Hà (48 tuổi, tạm trú tại số nhà 86/360 Xã Đàn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết do công ty cũ bị phá sản, chị còn nợ tiền một số cổ đông, trong đó có chị Đỗ Thị Hiền (lúc đó là Kế toán trưởng của Công ty). Gần đây chị Hà đã chuyển tiền được một số đợt cho chồng chị Hiền là anh Nguyễn Viết Thái với mong muốn giảm bớt một phần thiệt hại cho chị Hiền. Đến ngày 2/1, có khoảng 10 thanh niên xăm trổ, trong đó có một người tự xưng là Khánh dọa chị Hà và ra điều kiện trong 5 ngày phải chồng đủ 200 triệu đồng nếu không sẽ đổ chất thải, chất bẩn vào nhà. Đúng như lời nhóm người này đe dọa, vào khoảng 21h30’ ngày 7/1, cửa hàng của con trai chị Hà là Bế Tuấn Anh (23 tuổi – chủ cửa hàng tự chọn C-Mart) thuê ở số nhà 1A ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị bọn chúng ném chất bẩn trộn thủy tinh vào cửa hàng làm hỏng rất nhiều hàng hóa cùng một số đồ đạc trong cửa hàng làm cho cửa hàng này hầu như không thể kinh doanh được nữa. Nhóm người nêu trên còn ném thẳng chất bẩn và vật cứng vào mặt nhân viên bán hàng là Lê Thị Thu Trang (19 tuổi) khiến nạn nhân bị rách đầu, chảy máu rất nhiều và ngất xỉu tại chỗ. Dù đã được đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện E, nhưng đến lúc này, Trang vẫn bị đau, và nghiêm trọng hơn là tâm lý còn rất hoảng sợ.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Khoảng 21h ngày 11/1, Công an TP Hạ Long chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an phường Hà Phong lập Tổ công tác kiểm tra hành chính nhà anh Đỗ Văn Danh (SN 1981, thuộc tổ 47A, Khu 5, phường Hà Phong). Quá trình kiểm tra, anh Danh không có mặt ở nhà, chỉ có vợ là chị Nguyễn Thị Hoa cùng 2 con nhỏ và bố mẹ vợ anh Danh. Tổ công tác phát hiện tại khu vực bếp nhà anh Danh có 3 bao tải chứa 31 hộp pháo và 2 bánh pháo rời (tổng trọng lượng khoảng 62kg). Sau khi cùng Tổ công tác lập biên bản kiểm tra và thu giữ tang vật, do chưa gặp được anh Danh, ông Nguyễn Đức Sáng - Trưởng Công an phường Hà Phong đề nghị ông Đỗ Văn Kỷ (là bố đẻ anh Danh) gọi điện thoại nhưng không thấy anh Danh nghe máy. Ông Sáng dùng đèn pin đi ra khu vực vườn xung quanh nhà anh Đỗ Văn Danh để tiếp tục kiểm tra thì phát hiện ở phía sau vườn nhà, anh Danh đã chết với tư thế nằm mặt úp xuống đất. Khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện và thu giữ thêm tại vườn gần vị trí phát hiện tử thi có 17 hộp pháo và 1 bánh pháo tròn, khoảng 34kg. Cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của anh Danh là do tụt hạnh nhân tiểu não.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Khoảng 14h30 ngày12/1, trên QL32 đoạn qua huyện Tam Nông (Phú Thọ), xe đầu kéo BKS19C -135.89 đang đi trên QL32 theo hướng Hà Nội - Tam Nông đoạn qua xã Hưng Hóa, huyện Tam Nông bất ngờ đâm vào xe máy đi cùng chiều khiến 2 người trên xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo nằm chắn một bên làn đường, đầu xe ngoặt về phía sau theo hướng Tam Nông - Phú Thọ ngay sát đê.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Khoảng 15h ngày 12/1, đoàn tàu mang số hiệu D20E-013 chạy theo hướng Bắc Nam, khi đến đoạn phường Phú Thuận (TP Huế) bất ngờ va phải một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) định vượt qua đường ray khiến người này ngã ra đường. Ngay sau đó, tàu D20E-013 phải dừng lại khoảng 15 phút để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Ngày 10/1 trên trang Facebook Otofun đã xuất hiện một video clip do camera giám sát hành trình gắn trên ôtô ghi lại hình ảnh ôtô hiệu Toyota Hiace biển đỏ QC 10-21 (màu biển kiểm soát của xe quân sự) chạy lùi trên đường quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên (thường gọi là đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên), đoạn gần nút giao với quốc lộ 18. Khi phát hiện chiếc xe mang biển đỏ chạy lùi ở làn đường sát dải phân cách giữa, chiếc xe tải chạy đúng chiều đang vượt xe chở container đã vội vã nhấn còi liên hồi và bật đèn xi nhan. Xe gắn camera hành trình chạy sau xe tải cũng nhanh chóng bật xi nhan chuyển hướng sang làn bên phải. Đoạn clip ghi lại vụ việc được ghi nguồn từ THÁI NGUYÊN HƯNG đã gây nhiều bức xúc cho người xem khi thấy hành vi chạy ngược chiều vô cùng nguy hiểm trên tuyến đường có tốc độ khai thác 100km/h như đường cao tốc.chuyển hướng sang làn phải. Sau khi nhận được thông tin trên, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã xác minh xe QC 10-21 thuộc biên chế của Hải đoàn 11, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, lái xe là Đại úy quân nhân chuyên nghiệp Lưu Văn Thụ chở đoàn cán bộ đi công tác ở Việt Trì, Phú Thọ. Sau khi vụ việc xảy ra, lái xe Lưu Văn Thụ đã đến Cơ quan công an trình báo và nộp phạt theo quy định của pháp luật. Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã chỉ đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đình chỉ công tác đối với lái xe để xét kỷ luật.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Lúc 13h ngày 12/1, trên quốc lộ 32 đoạn gần cổng chào huyện Phúc Thọ, Hà Nội, tài xế lái xe Innova 7 chỗ mang biển kiểm soát Hà Nội đánh lái để vượt ôtô phía trước đã đâm trực diện vào xe máy chở 2 người đàn ông di chuyển hướng ngược lại. Pha va chạm làm 2 nạn nhân đi xe máy tử vong. Tại hiện trường, mảnh vỡ của 2 chiếc xe văng khắp đường. Đầu ôtô móp méo, hư hỏng nặng, còn xe máy vỡ nát. 2 nạn nhân đều là người địa phương. Sau tai nạn, tài xế ôtô bỏ lại xe và rời khỏi hiện trường. Công an huyện Phúc Thọ đang xác minh chủ phương tiện để làm rõ người điều khiển phương tiện.

tin tuc ngay 121 innova tong chet 2 nguoi khi vuot xe cung chieu

Khoảng 12h ngày 12/1, anh Lê Văn T. (ngụ KP3, phường An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang) điều khiển xe máy mang BKS: 68S8- 4474 khi đang đổ dốc cầu Rạch Sỏi đến vòng xoay thì xảy va chạm với một phụ nữ đi xe máy mang BKS: 68S1– 230.69 đi cùng chiều. Sau cú va chạm, xe của anh T. mất lái lao vào chiếc xe tải mang BKS: 68C– 054.14 đang lưu thông theo chiều ngược lại. Anh T. ngã ra và bị xe tải cán tử vong. Nhận tin báo, CSGT đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết anh T. đang trên đường về sau khi đi giao bếp gas cho khách.

Hà Ly (t/h)