Tin tức 10/2: Bị truy đuổi, tài xế chạy xe vào trụ sở công an cầu cứu

20:50 | 10/02/2019

590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị truy sát, xe 52 chỗ chạy vào cơ quan công an cầu cứu; Trắng đêm tìm kiếm nữ sinh nhảy cầu tự tử; Ô tô va chạm với xe đạp điện, hai học sinh thương vong; Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trước cửa chùa Linh Ứng... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 10/2.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 10/2:

tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu

Ngày 9/2, chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh nhận được thông tin từ các đơn vị quản lý trạm thu phí BOT quốc lộ 1 ở Quảng Đông (Quảng Bình) và Cầu Rác (Hà Tĩnh) thông báo về một nhóm người đi ô tô có hành vi được cho là gây rối, khi cố tình chây ì, kéo dài thời gian trả phí đường bộ tại các trạm. Đặc biệt, nhóm người còn quay video clip phát trực tiếp lên mạng xã hội. Đến khoảng 15h chiều 9/2, đoàn xe này đi tới trạm thu phí cầu Bến Thủy 2. Lúc này, tài xế ôtô mang biển số 47A-130.89 cố tình không mua vé bằng cách lấy các lý do "tôi hết tiền và đề nghị ghi nợ" và "tôi quẹt thẻ ATM để trừ phí". Sau đó, người này lái ô tô đâm gãy cọc tiêu nhựa phản quang tại làn 5 rồi vượt trạm thu phí. Tối 9/2, ông Võ Nghệ Sỹ, Giám đốc Chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh, Nghệ An cho hay, đơn vị này đã lập biên bản sự việc xử lý 1 chiếc xe con cố tình đâm vào cọc tiêu nhựa để vượt trạm thu phí cầu Bến Thủy 2.

tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu
Tối 10/2, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn trong lúc đua thuyền khiến 1 người tử vong. Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 8/2 giải bơi thuyền rồng truyền thống trên biển Đồ Sơn do UBND quận Đồ Sơn tổ chức, tại đây các đội đua gặp phải sóng lớn, một chiếc thuyền trong đoàn đua đã bị lật, trên thuyền có 25 người, một người không may bị thuyền va vào đầu dẫn đến chấn thương. Ngay sau đó, một số người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Tiệp Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch. Đến ngày 9/2 nạn nhân không qua khỏi vì chấn thương quá nặng. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Bùi Xuân Khê (36 tuổi) trú tại phường Minh Đức (Đồ Sơn, Hải Phòng).
tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu

Khoảng 19h ngày 9/2, một số người khi lưu thông qua khu vực cầu Gia Bảy phát hiện một cô gái có nhiều biểu hiện lạ. Ngay sau đó cô gái này bất ngờ nhảy xuống sông Cầu. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Theo xác minh, nạn nhân được xác định là N.X (sinh năm 1997) hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Thái Nguyên. Nhận tin báo, Công an sở tại cùng với lực lượng CS PCCC & CNCH đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu

Chiều 9/2 chiếc xe khách 52 chỗ BKS 51B – 140.40 bất ngờ chạy thẳng vào sân cơ quan Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long cầu cứu do bị một nhóm đối tượng tấn công. Theo tài xế trình bày, xe có chở 1 đoàn khách du lịch với khoảng 30 người khách nước ngoài (trong đó có trẻ em) lưu thông trên QL 1 theo hướng từ TP Hồ Chí Minh về miền Tây. Khi đến đoạn thuộc địa phận huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, xe suýt va chạm với chiếc xe ô tô (mang biển số tỉnh Bạc Liêu) đang chạy cùng chiều. Sự việc khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, nhóm đối tượng trên xe ô tô đã dùng hung khí đập vỡ kính xe khách. Thấy nhóm đối tượng hung hăng, tài xế đã lái xe rời đi nhưng nhóm đối tượng này không chịu buông tha mà còn huy động thêm đồng bọn cầm dao truy đuổi. Lo sợ tính mạng của hành khách nên tài xế xe khách cho xe rẽ vào phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long cầu cứu. Sự việc xảy ra khiến hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn.

tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu

Khoảng 16h ngày 9/2 (mùng 5 Tết) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 35 tuổi mặc quần bò, áo khoác xanh nổi ở hồ trước cửa chùa Linh Ứng (Hải Hậu, Nam Định). Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần nạn nhân có 1 chùm chìa khóa và 1 quẻ rút ở chùa kèm theo ít tiền lẻ. Ngoài ra trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân được xác định khoảng 20-35 tuổi. Nạn nhân không phải là người địa phương. Có thể nạn nhân là một thuyền viên người miền Nam theo tàu cập bến Nam Định ăn Tết từ ngày 3/2 (tức 30 Tết). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã tử vong từ 4 - 5 ngày trước đó, nguyên nhân do ngạt nước chứ không phải án mạng. Có thể nạn nhân đã sử dụng rượu, bia trước khi đến lễ chùa. Sau đó trên đường về, do không quen đường, người này trượt chân rơi xuống hồ nước và tử vong. Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức chôn cất cho nạn nhân theo phong tục.

tin tuc 102 bi truy sat xe 52 cho chay vao co quan cong an cau cuu

Ngày 10/2, thông tin từ Trạm CSGT QL1A Thanh Hóa cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 9/2, trên QL1A, đoạn qua xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) giữa xe ô tô BKS: 98B-007.14 với xe đạp điện khiến em Mai Văn Huỳnh (SN 2003, ngụ ở xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương) tử nạn, em Nguyễn Văn Tùng (SN 2004, cùng trú tại xã Quảng Phong) bị thương nặng. Em Mai Văn Huỳnh điều khiển xe đạp điện chở theo em Nguyễn Văn Tùng thì bị xe ô tô BKS: 98B-007.14 do Nguyễn Văn Nhàn (SN 1971, ngụ ở Bắc Giang) điều khiển theo hướng Nam - Bắc đâm trúng. Người dân đã đưa hai em Huỳnh và Tùng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên em Huỳnh tử nạn, em Tùng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức với những thương tích nặng trên cơ thể.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc