Tin mới nhất về vụ 11 cảnh sát ở Dallas bị bắn

15:32 | 08/07/2016

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tính đến 15h30 (giờ VN), đã có tổng cộng 5 sĩ quan cảnh sát bị chết, 6 người khác bị thương nặng. 3 nghi phạm đã bị bắt, kẻ thứ 4 có thể đã tự sát trong cuộc đấu súng với cảnh sát Dallas. Tổng thống Obama từ Ba Lan đã lên tiếng chỉ đạo.
tin nhap 20160708152929
Cảnh sát bao vây tên nghi phạm thứ 4 trong một bãi đậu xe

 Cách đây ít phút, trên tài khoản Twitter, cảnh sát Dallas cho biết viên sĩ quan thứ 5 đã chết trong bệnh viện vì vết thương quá nặng. Trước đó, 4 người đã bị chết tại chỗ khi đang bảo vệ dòng người biểu tình ở trung tâm thành phố Dallas.

Hiện 6 cảnh sát khác vẫn đang được phẫu thuật.

Tại cuộc họp báo mới đây, cảnh sát trưởng thành phố Dallas David Brown tuyên bố đã phát hiện 4 kẻ tình nghi, 3 trong số đó đã bị bắt, tên còn lại đang đấu súng với cảnh sát trong một bãi đậu xe.

Một nguồn tin của cảnh sát nói với báo Washington Post rằng kẻ thứ 4 có vẻ đã tự sát. Trước đó, trong lúc bị cảnh sát bao vây, tên này dọa sẽ cho nổ bom để giết thêm nhiều cảnh sát. Y còn nói là đã gài bom khắp thành phố Dallas.

Tổng thống Barack Obama, đang tham dự thượng đỉnh NATO ở Ba Lan, đã được thông báo vụ việc và yêu cầu nhân viên Nhà Trắng nắm bắt tình hình liên tục để báo cáo kịp thời.

Nh.Thạch

AP, AFP, Reuters