Tiền Giang: Cháy lớn tại cửa hàng thời trang

15:08 | 04/11/2013

1,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 5h30 sáng 4/11, tại cửa hàng thời trang Nương ở số 6 đường Nguyễn Trãi, phường 7 (TP Mỹ Tho, Tiền Giang), chuyên bán sỉ và lẻ quần áo, đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa bùng lên thiêu rụi nhiều quần áo thời trang và vật dụng trong cửa hàng.

Hiện trường sau vụ cháy

Một số hộ dân ở cạnh cửa hàng thời trang Nương cho biết, ban đầu nhìn thấy ngọn lửa và khói cuồn cuộn từ phía nhà sau rồi cháy lan nhanh lên nhà trước. Do buổi tối không có người ngủ ở cửa hàng nên khi phát cháy, nhiều người dân đã phá cửa để giúp vận chuyển hàng hóa ra bên ngoài.

Còn chủ tiệm bánh bông lan Thanh Nga liền kề với cửa hàng thời trang kể: Do ban đêm không có người trông coi nên khi chị phát hiện cháy nên phải kêu cửa báo cho nhân viên và chủ cửa hàng đang ngủ ở cửa hàng liền kề (cửa hàng thời trang Nương có hai điểm bán sát nhau) biết và phá cửa dập lửa cứu tài sản.

Bà Trần Kim Mai (trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang và Thượng tá Đoàn Văn Thanh (phải), Trưởng Công an TP Mỹ Tho tại hiện trường vụ cháy.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ Công an Tiền Giang đã huy động 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường.

Có mặt tại hiện trường vụ cháy, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP Mỹ Tho cũng đã chỉ đạo và huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc công an thành phố tích cực tham gia, hỗ trợ chữa cháy.

Sau vụ cháy, bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy.

Ghi nhận ban đầu có thể do chập điện và phần sau cửa hàng bị thiệt hại nặng nhất. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và người dân kịp thời khống chế ngọn lửa nên không có thiệt hại về người, đám cháy cũng không lan qua các hộ lân cận. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Clip hiện trường vụ cháy:

 

 

Thịnh Tiến