Thuê nhà nghỉ để giao dịch ma túy đá

14:59 | 28/03/2016

681 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) khởi tố bị can La Anh (42 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Ngô Thị Lan Hương (38 tuổi, ở Bắc Giang) về hành vi mua bán trái phép ma túy.

Qua công tác nắm tình hình, cảnh sát phát hiện đối tượng La Anh từng có một tiền án liên quan đến ma túy, dù không có việc làm nhưng kinh tế lại rất dư giả, hay liên lạc với nhóm đối tượng mua bán chất cấm.

thue nha nghi de giao dich 2kg ma tuy da
Hai đối tượng Lan Hương và La Anh thời điểm bị bắt giữ.

Từ những thông tin thu thập được, cảnh sát nhận định La Anh là mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán ma túy lớn. Ngày 12/3, La Anh đến một nhà nghỉ ở phường Ngọc Lâm (Long Biên) thuê phòng, ít phút sau một phụ nữ trung tuổi đến gặp anh ta.

Nghi ngờ nhà nghỉ là nơi giao dịch ma túy nên cảnh sát ập vào kiểm tra và thu giữ tại chỗ 2 kg ma túy tổng hợp (dạng đá). Đối tượng nữ được xác định là Ngô Thị Lan Hương - chủ lô hàng cấm trên.

Mở rộng điều tra cảnh sát xác định, ngày 11/3, Ngô Thị Lan Hương được La Anh nhờ mua 2 kg ma túy đá với giá 570 triệu đồng. Nữ quái này đã liên hệ với đầu mối ở Lạng Sơn để nhập hàng với 175 triệu đồng/kg. Sau đó, Hương thuê Trương Thị Thu Hà (46 tuổi, ở Bắc Giang) mang về Hà Nội với giá 2 triệu đồng.

T.Minh